(VTC News) – Sáng 15/11, công ty Ocean Avenue công bố chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam.
Với mục tiêu mang đến một cuộc sống khoẻ mạnh, năng động được tạo dựng từ những sản phẩm thượng hạng và cơ hội đi du lịch thế giới trong khi vẫn đồng thời tận hưởng những lợi ích của tự làm chủ doanh nghiệp, Ocean Avenue hứa hẹn sự thay đổi lớn trong việc kinh doanh thực phẩm chức năng tại Việt Nam.
Cùng tôn chỉ hoạt động “Ocean Avenue không chỉ là một công ty, đó còn là phong cách sống", công ty đã phối hợp cùng nhà khoa học Franco Cavaleri sáng tạo ra dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe theo công nghệ tiên tiến nhất thế giới (Nutrigenomics) nhằm cung cấp kiến thức và các phương tiện khác cho con người để tối đa hóa sức khỏe, thành tích và khả năng tiềm ẩn của cá nhân trong cuộc sống.
Tháng 12/2012, Ocean Avenue đã đồng loạt triển khai phát triển sản phẩm ở 4 nước đầu tiên trên thế giới gồm: Mỹ, Canada, Indonesia và Việt Nam.
Mục tiêu của công ty là mang lại thật nhiều cơ hội tận hưởng cuộc sống cho nhiều gia đình hơn. Chỉ sau một thời gian 10 tháng, công ty đã có được nhiều thành quả đáng khích lệ với 10.000 thành viên toàn cầu, và doanh thu 10 triệu đô la trên 10 quốc gia.
Thùy Minh
Với mục tiêu mang đến một cuộc sống khoẻ mạnh, năng động được tạo dựng từ những sản phẩm thượng hạng và cơ hội đi du lịch thế giới trong khi vẫn đồng thời tận hưởng những lợi ích của tự làm chủ doanh nghiệp, Ocean Avenue hứa hẹn sự thay đổi lớn trong việc kinh doanh thực phẩm chức năng tại Việt Nam.
Cùng tôn chỉ hoạt động “Ocean Avenue không chỉ là một công ty, đó còn là phong cách sống", công ty đã phối hợp cùng nhà khoa học Franco Cavaleri sáng tạo ra dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe theo công nghệ tiên tiến nhất thế giới (Nutrigenomics) nhằm cung cấp kiến thức và các phương tiện khác cho con người để tối đa hóa sức khỏe, thành tích và khả năng tiềm ẩn của cá nhân trong cuộc sống.
Tháng 12/2012, Ocean Avenue đã đồng loạt triển khai phát triển sản phẩm ở 4 nước đầu tiên trên thế giới gồm: Mỹ, Canada, Indonesia và Việt Nam.
Mục tiêu của công ty là mang lại thật nhiều cơ hội tận hưởng cuộc sống cho nhiều gia đình hơn. Chỉ sau một thời gian 10 tháng, công ty đã có được nhiều thành quả đáng khích lệ với 10.000 thành viên toàn cầu, và doanh thu 10 triệu đô la trên 10 quốc gia.
Thùy Minh
Bình luận