Petrovietnam được tuyển dương doanh nghiệp nộp thuế tiêu biểu năm 2021

Chính sách thuế và cuộc sốngThứ Năm, 03/11/2022 10:04:00 +07:00
(VTC News) -

Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) là một trong 41 doanh nghiệp nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND Cà Mau vì thực hiện tốt chính sách, pháp luật thuế năm 2021.

Chiều 31/10, Cục Thuế tỉnh Cà Mau tổ chức Hội nghị “Tuyên dương doanh nghiệp, hộ kinh doanh, cá nhân thực hiện tốt chính sách pháp luật thuế năm 2021”.

Để ghi nhận những thành tích đạt được của doanh nghiệp, tổ chức, hộ kinh doanh cũng như những đóng góp tích cực vào NSNN, Cục Thuế tỉnh Cà Mau đã đề nghị UBND tỉnh Cà Mau, Bộ Tài chính, Tổng cục Thuế và Cục Thuế tỉnh Cà Mau biểu dương, khen thưởng đối với 155 tổ chức kinh doanh, 27 hộ kinh doanh và 37 cá nhân trên địa bàn tỉnh Cà Mau có những thành tích xuất sắc trong việc chấp hành tốt chính sách, pháp luật thuế.

Petrovietnam được tuyển dương doanh nghiệp nộp thuế tiêu biểu năm 2021 - 1

Bà Nguyễn Việt Nga - Phó Trưởng ban Truyền thông và Văn hóa doanh nghiệp đại diện Petrovietnam nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau.

Trong đó, Bộ Tài chính tặng bằng khen cho 8 doanh nghiệp, tổ chức và 2 cá nhân. UBND tỉnh Cà Mau tặng bằng khen cho 41 doanh nghiệp, tổ chức, 1 hộ kinh doanh và 9 cá nhân. Tổng cục Thuế tặng giấy khen cho 6 doanh nghiệp, tổ chức. 41 doanh nghiệp, tổ chức, 26 hộ kinh doanh và 26 cá nhân được tặng Giấy khen của Cục Thuế tỉnh.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, ông Lâm Văn Bi, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau biểu dương những thành tích trong việc thực hiện chính sách, pháp luật về thuế của tất cả các tổ chức, cá nhân đang hoạt động sản xuất, kinh doanh trên địa bàn tỉnh, đặc biệt chúc mừng 219 tổ chức, cá nhân được tuyên dương khen thưởng năm 2021.

Với tinh thần đồng hành cùng doanh nghiệp, ông Lâm Văn Bi nhấn mạnh, UBND tỉnh sẽ không ngừng nghiên cứu để tiếp tục có những cơ chế, chính sách, giải pháp cải cách hành chính hiệu quả, thiết thực, ứng dụng mạnh mẽ công nghệ thông tin, tăng cường các hoạt động hỗ trợ khởi nghiệp, kết nối doanh nghiệp, nhằm tạo môi trường đầu tư kinh doanh thông thoáng, thuận lợi, tập trung các giải pháp tháo gỡ khó khăn, vướng mắc để doanh nhân, doanh nghiệp phát triển.

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn