• Zalo

Parkson khai trương TTTM thứ 9 tại Việt Nam

Kinh tếThứ Tư, 18/12/2013 04:50:00 +07:00Google News

(VTC News) - Parkson Cantavil – Trung tâm mua sắm thứ 9 của Parkson tại Việt Nam sẽ chính thức được khai trương và đi vào hoạt động vào ngày 20-12-2013 sắp tới


(VTC News) - Parkson Cantavil  – Trung tâm mua sắm thứ 9 của Parkson tại Việt Nam sẽ chính thức được khai trương và đi vào hoạt động vào ngày 20-12-2013 sắp tới, hứa hẹn sẽ mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm tuyệt vời về thời trang, dịch vụ, giải trí và phong cách sống mang đẳng cấp quốc tế ngay tại Việt Nam.

Với vốn đầu tư lên đến 8 triệu Đô la Mỹ, cùng tổng diện tích mặt bằng thương mại lên đến 17,  được thiết kế ,  trưng bày ấn tượng với những thương hiệu hàng đầu và dịch vụ tốt nhất, Parkson Cantavil xứng đáng là điểm đến lý tưởng sang trọng bậc nhất cho mọi người.

Parkson Cantavil
 
Từ tầng 1 đến tầng 5 của trung tâm thương mại, khách hàng dễ dàng tìm thấy đa dạng các Thương hiệu cao cấp được sắp xếp theo từng khu vực riêng biệt, giúp dễ dàng trong việc tìm kiếm và mua sắm như : Tầng 1 là thế giới của mỹ phẩm, nước hoa, nữ trang thương hiệu quốc tế, giày dép và túi xách nữ.

Tầng 2 là thiên đường thời trang và phong cách dành cho phái đẹp với quần áo, phụ kiện, trang sức, trang phục lót nữ và thời trang dành cho giới trẻ, tầng 3 dành cho các quý ông sành điệu với quần áo thời trang và thể thao, phụ kiện, giày dép, túi xách nam, đồ lót nam và các dụng cụ thể thao, vali du lịch, tầng 4 là nơi cả gia đình có thể tìm thấy mọi thứ dành cho mình với quần áo trẻ em, đồ gia dụng, trang trí nội thất, quà tặng, văn phòng phẩm  và hàng điện máy, Tầng 5 dành riêng cho khu giải trí với Khu ẩm thực tự chọn và Bowling…
Parkson Cantavil
 
Bên cạnh đó, nhằm mang đến những tiện ích tối ưu nhất cho khách hàng, Khu phức hợp mua sắm Cantavil còn mang đến Rạp chiếu phim Lotte Cinema với các rạp chiếu đẳng cấp quốc tế, đại siêu thị Big C, Beyou yoga & fitness, cùng hàng loạt các nhà hàng, cà phê sang trọng khác…

Nhân dịp này, khi đến với Parkson Cantavil, khách hàng còn nhận được nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn như quà tặng, phiếu mua hàng, nhân đôi điểm tích lũy. Sự kiện ra mắt Trung tâm thương mại Parkson Cantavil cũng đã đánh dấu cột mốc cho chặng đường phát triển của Parkson tại Việt Nam, nâng tổng số các TTTM mang thương hiệu Parkson hiện tại trên toàn quốc lên 9 trung tâm, trong đó có 6 trung tâm tại TP.HCM.

Đặc biệt với vị thế thuận lợị, Parkson Cantavil không chỉ đáp ứng nhu cầu của khách hàng là cư dân Quận 2, mà còn mở rộng ra toàn bộ khu vực các quận của phía Đông TP.HCM, khu mua sắm ấn tượng này sẽ tiếp tục nâng cao vị thế của Parkson là một trong những thương hiệu mua sắm hàng đầu tại Việt Nam.


P.V

Bình luận
vtcnews.vn