• Zalo

Nữ sinh bị 3 cô gái hành hung ở TP.HCM: Nhà trường báo cáo gì?

Giáo dụcThứ Bảy, 28/09/2024 20:15:30 +07:00Google News

Trong số những nữ sinh tham gia đánh hội đồng có một học sinh Trường THPT Tân Thông Hội (huyện Củ Chi, TPHCM), ba nữ sinh còn lại không phải học sinh của trường.

Ngày 28/9, mạng xã hội lan truyền clip ghi lại cảnh nữ sinh bị 3 cô gái hành hung trong đêm.

Qua xác minh, vụ việc xảy ra vào tối 30/8 tại xã Tân Thông Hội (huyện Củ Chi, TPHCM). Nạn nhân trong clip là N.N.B.H. (15 tuổi, học sinh lớp 10).

B.H bị nhóm nữ sinh đánh đập dã man. Ảnh: Cắt từ clip

B.H bị nhóm nữ sinh đánh đập dã man. Ảnh: Cắt từ clip

Theo nội dung clip, H. bị ba cô gái khác dùng tay nắm tóc, đánh tới tấp vào mặt. H. liên tục xin lỗi nhóm người hành hung nhưng vẫn bị tấn công. Đỉnh điểm, một trong ba người dùng nón bảo hiểm đập vào đầu, người còn lại đè H. xuống mặt đường, dùng chân đạp vào đầu nạn nhân.

Ngày 28/9, báo cáo đến UBND huyện Củ Chi, ông Châu Văn Khoăn, hiệu trưởng Trường THPT Tân Thông Hội xác định qua xác minh ban đầu, trong clip có một học sinh đang học lớp 11 tại trường là em T.N.Y.N (SN 2008).

Ba người còn lại gồm G.M., G.H., K.A. đều không phải học sinh của trường. Một nữ sinh trong số ba em này đang là học sinh tại một trường THPT khác trên địa bàn huyện Củ Chi.

Làm việc với em T.N.Y.N và xem xét nội dung hai clip lan truyền trên mạng xã hội, nhà trường xác định, clip xảy ra vào khoảng ngày 30/8, ở ngoài khuôn viên Trường THPT Tân Thông Hội. Nữ sinh T.N.Y.N. cùng hai người bạn khác đã đánh đập em N.N.B.H. (15 tuổi, học sinh tại Trung tâm Giáo dục Thường xuyên huyện Củ Chi) vì mâu thuẫn ngoài xã hội. Trong lúc đó, một người khác quay lại clip, lan truyền cho nhau xem qua mạng xã hội.

(Nguồn: tienphong.vn)

Link: https://tienphong.vn/nu-sinh-bi-3-co-gai-hanh-hung-nha-truong-bao-cao-gi-post1677416.tpo

Bình luận
vtcnews.vn