Nokia: 'Đâm lao phải theo lao'

Khoa học - Công nghệThứ Bảy, 11/02/2012 07:26:00 +07:00

(VTC News) - Nokia đã đặt cược vào Windows Phone và sẽ theo đuổi nền tảng này đến cùng.

(VTC News) - Nokia đã đặt cược vào Windows Phone, sẽ theo đuổi nền tảng này đến cùng và hãng đã có kế hoạch nhiều bước cho sự lựa chọn của mình.

Phó chủ tịch Nokia, Victor Saeijes đã khẳng định rằng hãng không

Nokia Lumia 800 - ảnh: Slashgear

có kế hoạch thứ hai, nếu Windows Phone thất bại và nhấn mạnh: 'kế hoạch B của chúng tôi là đảm bảo cho kế hoạch A thành công'.

Điều này có nghĩa là, Nokia sẽ theo đuổi đến cùng mối quan hệ giữa Nokia và Microsoft, bất chấp Android đang dành được những thắng lợi lớn trong thời gian gần đây.

Ông Victor Saeijes chia sẻ với báo Thụy Điển Dagens Industri: Chúng tôi phải thành công ở thị trường Mỹ, trước khi thành công trên toàn thế giới. Hết tháng 1/2012, hơn 1 triệu smartphone Lumia (Windows Phone) đã được bán ra.

Đại diện Nokia thừa nhận con đường phía trước không hề đơn giản, nhưng ông rất lạc quan. Ngoài ra, hãng cũng cho biết Symbian do Nokia phát triển đã thực sự bị lỗi thời.

Hiện Lumia chưa xuất hiện tại Việt Nam, nhưng trong quý 1 này có khả năng dòng Windows Phone của Nokia sẽ xuất hiện tại thị trường trong nước.

Theo nhận định, chiếc smartphone đình đám nhất của Nokia tại thị trường nội địa là N9 hiện không được người dùng hào hứng đón nhận như Nokia mong đợi.

Phan Minh


Bình luận
vtcnews.vn