(VTC News) - Bên cạnh các hoạt động quỹ “1 triệu cây xanh cho Việt Nam” đến người tiêu dùng, nhãn hàng Vfresh còn thực hiện chương trình khuyến mại độc đáo
(VTC News) - Bên cạnh các hoạt động phổ cập quỹ “1 triệu cây xanh cho Việt Nam” đến người tiêu dùng, nhãn hàng Vfresh còn thực hiện chương trình khuyến mại độc đáo: tặng cây xanh cho khách hàng mua sản phẩm Vfresh tại hệ thống cửa hàng giới thiệu sản phẩm (CHGTSP) của Vinamilk, siêu thị, cao ốc văn phòng, chung cư trên khắp các thành phố lớn.
Sống xanh đang là trào lưu phổ biến trên thế giới vì những “giá trị vô hình” của nó. Theo một nghiên cứu tại Mỹ, 82% những người làm việc trong môi trường có cây xanh cho biết họ hài lòng hoặc có tâm trạng thoải mái khi làm việc, còn 58% những người làm việc trong môi trường không có cây xanh cảm thấy cuộc sống và tâm trạng thật gò bó và thảm hại.
Nắm bắt tầm quan trọng và trào lưu mới “Sống xanh” của thế giới, nhãn hàng Vfresh đã tiên phong mang lại cuộc sống xanh cho người tiêu dùng với chương trình “Mua Vfresh, rước lộc xanh”.Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam có một chương trình quà tặng mang hơi thở từ cuộc sống, được thực hiện quy mô trên khắp cả nước, kéo dài suốt 3 tháng từ 9/7 đến 30/9. Một hành trình độc đáo đưa con người đến gần với thiên nhiên, để tăng cảm nhận về hạnh phúc và mức độ hài lòng trong cuộc sống.
Để thuận tiện cho người tiêu dùng tham gia chương trình, Vfresh đã bố trí nhiều gian hàng đổi cây xanh tại hệ thống (CHGTSP) của Vinamilk, siêu thị, cao ốc văn phòng, chung cư trên khắp các thành phố lớn. Sử dụng tông màu trắng làm chủ đạo cùng với gỗ mộc để dựng gian hàng và điểm xuyến bằng những chậu cây cảnh xinh xắn bao quanh, gian hàng Vfresh vẽ ra như một khu vườn tự nhiên cho người tiêu dùng được trở về với thiên nhiên.
Đặc biệt nhất là toàn bộ tờ rơi giới thiệu chương trình và thiệp tái sinh tặng cho người tiêu dùng chơi trò chơi tại gian hàng đều được in từ giấy tái chế để phù hợp với tinh thần của Quỹ 1 triệu cây xanh cho Việt Nam và thông điệp bảo vệ môi trường của nhãn hàng Vfresh.
Đến với gian hàng Vfresh, ngoài hoạt động chính “đổi cây xanh”, vào các ngày cuối tuần, người tiêu dùng còn được mời dùng thử các sản phẩm nước trái cây nguyên chất, Trà Atiso Vfresh và chơi các trò chơi thú vị trên màn hình cảm ứng để giúp người tiêu dùng hiểu hơn về môi trường xanh. Nếu trò chơi “Cặp xanh hoàn hảo” là những giây phút thú vị dựa trên sự nhanh mắt thì “Kiến thức xanh” sẽ là bài trắc nghiệm giúp người tiêu dùng bỗi dưỡng kiến thức về cây xanh và môi trường sống.
Sau những giây phút thư giãn trong khu vườn tự nhiên Vfresh, bạn còn có cơ hội mang những chậu cây xinh xắn về nhà để tô điểm sắc xanh cho góc bàn làm việc hay căn phòng thân yêu của mình khi mua những sản phẩm thuần chất từ thiên nhiên của Vfresh.
Bình luận