• Zalo

Mua phải sản phẩm kém chất lượng, phản ánh đến đâu?

Kinh tếThứ Sáu, 20/03/2015 10:11:00 +07:00Google News

Khi mua sắm, nếu không thấy hài lòng và bực bội với chất lượng sản phẩm hay dịch vụ thì bạn có thể phản ánh đến cơ quan nào và ai sẽ bảo vệ quyền lợi cho bạn?

(VTC News) - Khi mua sắm, nếu không thấy hài lòng và bực bội với chất lượng sản phẩm hay dịch vụ thì bạn có thể phản ánh đến cơ quan nào và ai sẽ bảo vệ quyền lợi cho bạn? Có thể 8 quyền của người tiêu dùng trong bài viết sau đây sẽ giúp ích rất nhiều đó.

 

Hạnh Dung

Bình luận
vtcnews.vn