• Zalo

Mặc mưa gió xếp hàng đợi khai trương siêu thị mới

Kinh tếThứ Bảy, 12/07/2014 03:03:00 +07:00Google News

(VTC News) - Thông báo giảm giá sốc, mua 1 tặng 1 khiến hàng nghìn người đã chen lấn tại các siêu thị điện máy mới của MediaMart trong đợt này.

(VTC News) - Thông báo giảm giá sốc, mua 1 tặng 1 khiến hàng nghìn người đã chen lấn tại các siêu thị điện máy mới của MediaMart trong đợt này để chờ cơ hội mua hàng khuyến mại dù thời tiết mưa bão từ sáng sớm và oi bức về trưa.

Đồng loạt mở cửa bán hàng 2 siêu thị tại Thanh Hóa và Hà Nội vào 10h sáng ngày 12.7 nhưng rạng sáng, dòng người đã bao quanh xếp hàng dài trước cửa các siêu thị mởi của MediaMart Thời tiết khá khó chịu, nhưng hàng dài người kiên nhẫn chờ vì ai cũng muốn trở thành những người đầu tiên mua sắm và nhận những phần quà đầu tiên trong dịp này.
 
Tại thành phố Thanh Hóa, tuyến đường đi qua siêu thị MediaMart tại 301 Trần Phú nhanh chóng rơi vào cảnh ách tắc kéo dài.  Lực lượng bảo vệ, trật tự đô thị phải đứng phân làn cho khách xếp hàng, các điểm gửi xe gần đó đều tắc nghẽn. 
Phía bên trong siêu thị khách hàng chen lấn xô đẩy để đến gần các gian hàng Tình trạng kéo dài trong nhiều giờ vẫn không làm nản lòng cả nghìn khách hàng đang muốn sở hữu cho mình những sản phẩm điện tử, viễn thống chính hãng với giá giảm từ 30%-50%.
 
Che ô, mặc áo mưa xếp hàng từ sáng giữa mữa bão, bác Trần Thị Nguyện (Nông Cống, Thanh Hóa) nhanh tay rinh về được nhiều đồ gia dụng như nồi cơm điện, máy xay sinh tố giá rẻ, với đơn hàng 1,5 triệu, còn  được tặng thêm lò vi sóng đầu ngày trị giá 1.490.000 đồng. “Đúng là mua 1 tặng 1. Mai tôi sẽ rủ cả xã cùng qua xếp hàng” – bác Nguyện hồ hởi
Cùng thời điểm tại Hà Nội, MediaMart Hồ Tùng Mậu cũng thu hút lượng khách đông đảo trong ngày đầu mở cửa bán hàng dù trời mưa to.
Do số lượng khách hàng quá lớn, trước giờ mở cửa, đại diện Media Mart đã liên tục khuyến cáo khách hàng không chen lấn xô đẩy gây ảnh hưởng đến an ninh. Nhưng khi cả ngàn người cùng ồ ạt vào siêu thị để mua sắm thì hơn 100 nhân viên bảo vệ cùng lực lượng CSTT tăng cường cũng chỉ có thể đứng nhìn. 
Tại mỗi siêu thị mới, hơn 300 nhân viên bán hàng, thu ngân được điều động từ các chính nhánh về hỗ trợ đều làm việc hết công suất. 
Lường trước được lượng khách hàng luôn trong tình trạng quá tải mỗi dịp khai trương, MediaMart chủ động kéo dài chương trình khuyến mại lên đến 10 ngày từ 12/7 đến hết 21/7 để giảm tải áp lực cho những ngày đầu khai trương.

Nhưng nhiều khách hàng e ngại với mức giảm giá sâu cho hàng nghìn mặt hàng của đơn vị này thì những ngày tới, lượng người đổ về Media Mart Thanh Hóa và MediaMart Hồ Tùng mậu sẽ càng ngày càng đông.
 
Việc vươn tới miền Trung là một phần của chiến lược mở rộng thị trường và kế hoạch mở thêm các siêu thị mới trên khắp các tỉnh, thành phố trên toàn quốc của Media Mart. Khác với các mô hình điện máy hiện có tại Thanh Hóa và Hà Nội, Media Mart hướng tới xây dựng Hệ thống siêu thị điện máy “tất cả trong một”, được giám sát, quản lý và vận hành… theo đúng chuẩn quốc tế.
Một số hình ảnh quá tải tại  Media Mart Thanh Hóa và MediaMart Hồ Tùng Mậu 
Chưa đến giờ mở cửa nhưng hàng dài người đã đứng chờ xung quanh siêu thị MediaMart Thanh Hóa – 301 Trần Phú, Ba Đình, TP Thanh Hóa 

Dòng người chờ đợi giữa thơi tiết oi bức, mưa bão rải rác tại MediaMart Hồ Tùng Mậu – 111 đường Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội 
 
Thời tiết về trưa trở nên nắng nóng, khách hàng tiếp tục kín mít với áo chống nắng, mũ bảo hiểm chờ nhận phiếu quà tặng đàu ngày 

Tấp nập khách ra vào cửa siêu thị  
 
Các gian hàng đều chật kín khách hàng hỏi thông tin sản phẩm 
 
Hồ hởi trải nghiệm Tivi 3D 
 
 
Được biết, chương trình khuyến mại mừng khai trương của Media Mart còn kéo dài liên tiếp trong 10 ngày từ 12/7 đến hết 21/7 trên toàn hệ thống.

P.D
Bình luận
vtcnews.vn