Luôn luôn đổi mới để dẫn đầu
Kokomi đã, đang và sẽ nỗ lực sáng tạo, để cung cấp thực phẩm, nuôi dưỡng và nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của người dân Việt Nam để họ ngày càng hạnh phúc hơn. Với sứ mệnh đó, chúng tôi hiện đang phục vụ hơn 1 tỷ bữa ăn nhanh , ngon lành với giá cả phù hợp thu nhập của hàng triệu hộ gia đình Việt Nam.
Đầu tháng 8 năm 2016 đánh dấu sự ra đời của sản phẩm mì Kokomi gà quay sa tế xốt hành mới, một bữa ăn ngon khó cưỡng bằng sự kết hợp giữa sợi mì dai giòn sần sật truyền thống của Kokomi và công thức Gà Quay "bí truyền" dựa trên sự am hiểu khẩu vị ẩm thực tinh tế của người tiêu dùng Việt Nam, đã thực sự mang đến một trải nghiệm dai ngon đậm đà hoàn toàn mới cho người tiêu dùng Việt Nam.
Nhãn hiệu được tín nhiệm vì thực sự quan tâm đến người tiêu dùng
Không gì khác ngoài niềm tin của người tiêu dùng là yếu tố để Kokomi vươn lên vị thế dẫn đầu trong phân khúc mì giá phù hợp, đó chính là lý do mà Kokomi luôn luôn quan tâm tới người tiêu dùng không chỉ từ những bữa ăn ngon lành, tiện lợi, vừa túi tiền nhất đối với họ mà còn là niềm vui mỗi ngày của họ.
Một trong những chiến dịch thường niên của Kokomi lại được tiếp nối trong năm 2016 là tặng hàng triệu lồng đèn trong mỗi thùng mì Kokomi để thắp sáng lên niềm vui của những em nhỏ trong đêm trung thu. Hãy cùng thắp sáng thêm những ước mơ và chắp cánh cho ước mơ của các em qua niềm vui mùa trung thu. Ngoài ra, Kokomi còn dành tặng 10,000 lồng đèn miễn phí đến những trẻ em ở vùng sâu vùng xa để lan tỏa niềm vui cho các em nhỏ. Từ sự quan tâm và tình yêu đối với những khách hàng gắn bó với mình, Kokomi đã, đang và sẽ luôn cố gắng kiên định trên con đường dẫn dắt sự thay đổi để mang đến giá trị ngày một tốt hơn cho những người tiêu dùng của mình.
Thông tin về nhãn hiệu Kokomi
Kokomi tự hào là thương hiệu mì gói số 1 từ tháng 9 năm 2013 đến nay trên toàn quốc, bao gồm dẫn đầu cả thị trường nông thôn. Tại thời điểm 6 tháng đầu năm 2016, Kokomi là thương hiệu số 1 chiếm đến 32.9% thị phần giá trị trong phân khúc mì bình dân, lấy thêm 3.4% thị phần so với cùng kỳ năm trước, dẫn đầu cách biệt hai đối thủ trong cùng phân khúc theo báo cáo nghiên cứu thị trường – đo lường bán lẻ của ACNielsen, một công ty toàn cầu hàng đầu cung cấp thông tin và đo lường thị trường.
Kokomi có hai hương vị được yêu thích là vị Tôm Chua Cay và vị mới Gà Quay Sa Tế Xốt Hành. Trọng lượng gói 65g với giá bán lẻ là 3,000đ /gói.
Một sản phẩm chất lượng của Công Ty Cổ Phần Hàng Tiêu Dùng Masan.
Bình luận