Khán giả vỡ òa với phân đoạn Công thương vợ ở 'Gia đình mình vui bất thình lình'

PhimThứ Sáu, 09/06/2023 12:01:00 +07:00
(VTC News) -

Phân đoạn Công thừa nhận muốn có con nhưng vì lo lắng cho sức khỏe của vợ nên luôn tìm cách trốn tránh khiến khán giả xúc động.

Tập 27 phim Gia đình mình vui bất thình lình đã lên sóng với nhiều mâu thuẫn xoay quanh gia đình của ông Toại và Cúc.

Trong tập phim này, sau bao lần ẩn ý và gợi mở cho Công (Quang Sự) về việc sinh con, Phương (Kiều Anh) chủ động hỏi chồng: "Anh không muốn có con à? Em không biết là anh đang nghĩ gì? Anh có thể nói cho em biết là anh cảm thấy thế nào không?".

Thậm chí, Phương còn đề nghị chồng thụ tinh nhân tạo để cả hai được làm bố làm mẹ. Đối diện với mong muốn của vợ, Công ngập ngừng rất lâu. Khi bị thúc ép, anh mới bật lên: "Anh muốn có con. Nhưng có điều anh mong muốn hơn bất thứ gì, là anh mong em được mạnh khỏe. Vợ chồng mình hiểu mà, đâu phải chỉ có chuyện là em khó mang thai, mà cả cơ địa của em cũng khó giữ".

Khi Phương khẳng định sẽ làm mọi cách để giữ được con nếu có thai. Tuy nhiên, Công vẫn không đồng ý. Anh xúc động nói: "Anh phải nhìn em hai lần đau đớn rồi. Anh không muốn nhìn thêm bất cứ lần nào nữa. Con cái là lộc trời cho, có thì đương nhiên vui, nhưng nếu không có thì cũng chẳng sao vì em thấy đấy, bố mẹ có cu Long, nhà mình rất đông người, lúc nào cũng đông vui, náo nhiệt, có bao giờ buồn đâu?"

Hóa ra vì Công vẫn còn lo lắng, ám ảnh về việc Phương đau đớn, khổ sở vì chuyện sẩy thai nên luôn trốn tránh không muốn tiếp tục có con. 

Trích đoạn xúc động trong phim "Gia đình mình vui bất thình lình" tập 27.

Phân cảnh này khiến khán giả vỡ òa vì nhận ra anh cả cục mịch, luôn thiếu quyết đoán của Gia đình mình vui bất thình lình hóa ra lại đầy tâm trạng và yêu thương vợ đến vậy.

Hiện tại, trích đoạn phim này nhận được phản hồi rất tích cực từ phía khán giả. Nhiều người để lại bình luận bày tỏ sự xúc động với phân cảnh phim này: "Xúc động quá, thì ra Công trốn tránh là vì sợ vợ bị ảnh hưởng đến sức khỏe", "Ngôn tình hơn cả vợ chồng Hà Thành rồi", "Khoảnh khắc xúc động nhất phim là đây", "Công xứng mặt làm chồng nhỉ", "Trước nỗi đau mất con chính Công cũng ám ảnh và bị tổn thương chỉ là anh ấy luôn không thể hiện ra mà thôi", "Cảnh này xúc động quá"...

An Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn