• Zalo

Khách hàng “tố” tín hiệu ADSL của VNPT như bị "ma ám"

Kinh tếThứ Hai, 09/01/2012 12:13:00 +07:00Google News

(VTC News) - Liên tiếp trong thời gian vừa qua, tình trạng “cắc bụp” tín hiệu internet ADSL của VNPT tại Đà Nẵng luôn xảy ra khiến khách hàng không biết kêu ai.

(VTC News) -  Liên tiếp trong thời gian vừa qua, tình trạng “cắc bụp” tín hiệu internet ADSL của VNPT tại Đà Nẵng luôn xảy ra khiến khách hàng của nhà mạng này không biết kêu ai.

Theo phản ánh của hàng loạt khách hàng trên địa bàn TP Đà Nẵng, đặc biệt là khu vực quận Sơn Trà (TP Đà Nẵng), tình trạng tín hiệu internet ADSL do VNPT cung cấp luôn trong tình trạng “ma ám”.

Anh Nguyễn Đắc Tâm, trú tổ 39 phường Phước Mỹ, Q.Sơn Trà, TP Đà Nẵng phản ánh : “Là sinh viên, trong mùa thi cử, em rất cần internet để phục vụ việc học. Từ trao đổi thông tin, làm việc nhóm với lớp buộc em phải  kiểm tra thư điện tử thường xuyên. Nhưng hơn 1 tháng nay, tín hiệu đường truyền internet của VNPT luôn báo lỗi, lúc có lúc không. Thậm chí đã đính kèm tệp tin để gửi nhưng không tài nào gửi được khiến có lúc phải chạy ra ngoài dịch vụ trong khi ở nhà có internet”.

Khách hàng liên tục phản ánh tín hiệu mạng internet dịch vụ ADSL của VNPT tại Đà Nẵng "cắt bụp" 

Chị Nguyễn Bích Thủy chủ thuê bao 3836071, trú quận Sơn Trà bức xúc : “Do đặc điểm công việc, nhà tôi thường xuyên dùng internet. Nhưng liên tục trong hơn 1 tháng nay, tín hiệu mạng internet của ADSL liên tục bị lỗi. Thiết bị liên tục báo “No internet access”. Tình trạng này gây cản trở rất nhiều trong công việc không chỉ riêng tôi mà cả gia đình”.

“Bức quá phản ánh thì nhân viên dịch vụ mạng ADSL của VNPT Đà Nẵng (Trần Phú) đến kiểm tra và báo lỗi thiết bị cần phải thay. Theo hướng dẫn, tôi tiếp tục thay toàn bộ thiết bị từ router cho đến thiết bị wifi với chi phí gần 1,5 triệu đồng, nhưng rồi đâu lại vào đấy. Mạng lỗi vẫn cứ lỗi. Tiếp tục thông báo theo số đường dây nóng 119 thì máy liên tục bận. Khi liên lạc được thì nhân viên thông báo do còn xử lý rất nhiều máy nên chịu khó chờ. Không biết phải xử lý thế nào, tôi đành bấm bụng mua thêm USB 3G để dự phòng để phục vụ công việc của mình”, chị Thủy cho biết thêm.

Thông qua số đường dây chăm sóc khách hàng dịch vụ ADSL của VNPT Đà Nẵng để tìm hiểu thông tin. Qua đầu số 119, PV VTC News được nhân viên tổng đài cho biết, tất cả đầu mối xử lý thông tin đều qua đầu số 119 và hứa sẽ cho nhân viên kỹ thuật qua kiểm tra đối với trường hợp này. Và về nguyên nhân, theo nhân viên này cho biết có thể do đường dây có sự cố.

Liên quan đến trả lời của nhân viên tổng đài 119, chị Thủy thất vọng : “Tôi không am hiểu về kỹ thuật, nhưng nếu có sự cố gì, khi khách hàng báo, VNPT phải có trách nhiệm xử lý triệt để cho khách chứ. Nay nói thế này, mai nói thế nọ. Tiền thì họ vẫn thu đủ, nhưng chất lượng mang lại cho khách hàng thì quá tồi. Chắc chắn sau sự việc này, tôi sẽ xem xét lại việc có ký tiếp với VNPT về dịch vụ internet này nữa hay không”.

Bửu Lân

Bình luận
vtcnews.vn