Hot boy, hot girl Việt xúc động trước ngày khai giảng năm học mới

Giáo dụcThứ Sáu, 04/09/2015 07:36:00 +07:00

Các hot boy, hot girl Việt chia sẻ những cảm xúc khác nhau trước ngày khai giảng năm học mới.

(VTC News) - Các hot boy, hot girl Việt chia sẻ những cảm xúc khác nhau trước ngày khai giảng năm học mới.

Hot boy Hà thành Nguyễn Quang Huy

Nam sinh điển trai Quang Huy là một trong những gương mặt nổi bật của trường THPT Phạm Hồng Thái - Hà Nội. Ngay từ những ngày đầu tiên vào lớp 10, Quang Huy đã thu hút sự chú ý của bao nhiêu cô gái.
Hot boy Nguyễn Quang Huy chia sẻ cảm xúc trước ngày khai giảng năm học mới.
Quang Huy vẫn còn nhớ mãi ngày khai giảng cuối cùng của cấp 2. Cậu bạn chia sẻ: "Cảm giác bỡ ngỡ khi gặp lại thầy cô, bạn bè sau thời gian nghỉ hè. Sân trường được trang trí rất đẹp. Sau mấy tháng hè vui chơi, chúng mình lại bước vào năm học mới với nhiều thầy cô mới, bạn bè mới". Đối với chàng trai này, kỷ niệm về ngày khai giảng năm lớp 9 khiến cậu nhớ nhất.


"Khác với các năm trước, năm nay các trường phổ thông trên cả nước sẽ khai giảng cùng một ngày, cùng hát vang Quốc ca chứ không bật nhạc...Như vậy, buổi lễ khai giảng sẽ diễn ra rất ngắn gọn hơn, vừa tiết kiệm thời gian vừa tiết kiệm công sức cho thầy và trò", Quang Huy chia sẻ.

Hot boy Đà Nẵng Trần Anh Quân

"Bản sao Bùi Anh Tuấn" là biệt danh mà cộng đồng mạng đặt cho Trần Anh Quân bởi khuôn mặt cũng như tính cách giống ca sỹ Bùi Anh Tuấn.

Chàng trai sinh năm 1999 chia sẻ rằng tâm trạng khá hồi hộp khi bước vào năm học cuối cùng của đời học sinh.
 Trần Anh Quân luôn chuẩn bị tâm lý vững vàng cho năm học cuối.
Còn vài ngày nữa năm học mới mới chính thức bắt đầu nhưng Quân đã chuẩn bị tâm lý sẵn sàng từ lâu. Mặc dù nghỉ hè nhưng chàng trai vẫn duy trì việc học thêm một số môn quan trọng để chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT. Năm nay sẽ là năm học đánh dấu một bước ngoặt lớn trong cuộc đời của Quân.

Quân cũng cảm thấy lo lắng vì đây sẽ là năm học có nhiều kỳ thi quan trọng nhất đời học sinh. Cậu luôn tập trung học hỏi, bổ sung kiến thức để đạt được ước mơ.
 Năm học mới Quân hy vọng đạt kết quả cao hơn trong học tập.
"Mình nghĩ quyết định đổi mới của Bộ GD&ĐT là cơ sở để các trường thực hiện một lễ khai giảng thiết thực, ý nghĩa, nghi lễ ngắn gọn và không gây nhàm chán cho học sinh", Quân chia sẻ.

Hot girl Nguyễn Minh Ngọc

Cô bạn xinh xắn Nguyễn Minh Ngọc là sinh viên năm căm cuối Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam. Cô bạn vẫn nhớ như in cảm giác hân hoan, hồi hộp khi được diện áo dài trắng tinh khôi, đến trường dự lễ khai giảng năm học mới. Tất cả những kỷ niệm học trò cứ thế ùa về trong Ngọc

Minh Ngọc cho biết, ngày khai giảng luôn là một phần ký ức đẹp trong cuộc đời học sinh. Lên đại học, mọi cảm xúc trong ngày khai giảng vẫn nguyên vẹn, vẫn háo hức mong chờ, rộn ràng vui tươi bên bạn bè thầy cô.
Nguyễn Minh Ngọc.
Cô gái này còn nhớ như in ngày khai giảng đầu tiên ở Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam. Ấn tượng trong cô là tình cảm của thầy cô khi chào đón những tân sinh viên rất gần gũi và ấm áp.

Minh Ngọc mong muốn sẽ vẫn giữ được những cảm xúc hồi hộp, háo hức, hạnh phúc như những phút ban đầu bước chân vào trường.
Minh Ngọc nhớ mãi kỷ niệm tuổi học trò.
Minh Ngọc rất tò mò khi được biết năm học 2015, các trường phổ thông trên cả nước sẽ cùng khai giảng 1 ngày, cùng hát Quốc ca, không bật nhạc với nghi lễ ngắn gọn.

Ngọc chia sẻ: "Mình nghĩ nghi lễ như vậy sẽ tạo không khí trang nghiêm, sự linh thiêng khi hát Quốc ca và tham gia nghi lễ. Tuy nhiên, bản thân mình cũng mong muốn vẫn sẽ có những chương trình văn nghệ đặc sắc - sản phẩm nghệ thuật của chính các bạn học sinh, vẫn mong có những khoảnh khắc gắn kết giữa thầy cô và học trò, vẫn mong được nghe thật kỹ lại bức thư Bác Hồ viết gửi học sinh nhân ngày khai trường đầu tiên".
Minh Ngọc nhớ mãi kỷ niệm học trò.
"Có lẽ ngắn gọn sẽ phù hợp hơn, song ngày tựu trường là một ngày vui, ngày hội của học sinh, sinh viên nên mình hy vọng sẽ vẫn giữ mãi được không khí vui vẻ, rộn ràng", cô bộc bạch.

Năm học này sẽ là khai giảng cuối cùng của đời sinh viên của Ngọc. Vì vậy, cô bạn có chút cảm giác buồn, hụt hẫng, nuối tiếc quãng thời gian đã qua.

"Ngày khai giảng năm nay cũng là ngày kỷ niệm 59 năm thành lập trường. Mình mong muốn các thầy cô sẽ có mặt đầy đủ, nhiều tiết mục văn nghệ vẫn thật hay, những bài phát biểu xúc động để sinh viên năm cuối như mình sẽ được lưu lại thật nhiều khoảnh khắc đẹp bên thầy cô và bạn bè", Ngọc chia sẻ.

Lưu Ly
Bình luận
vtcnews.vn