Hasaki cam kết bồi thường 100% giá trị nếu phát hiện hàng giả

Thị trườngThứ Tư, 31/08/2022 08:00:00 +07:00
(VTC News) -

Hệ thống cửa hàng mỹ phẩm Hasaki cam kết tất cả sản phẩm tại cửa hàng đều là chính hãng, sẽ bồi thường 100% giá trị sản phẩm cho khách hàng nếu phát hiện hàng giả.

Xuất hóa đơn với tất cả sản phẩm

Hasaki là hệ thống cửa hàng mỹ phẩm chính hãng và dịch vụ chăm sóc sắc đẹp uy tín với 72 chi nhánh tại 25 tỉnh, thành.

Hasaki cam kết bồi thường 100% giá trị nếu phát hiện hàng giả - 1

Một cửa hàng Hasaki tại Hà Nội.

Với phương châm “Chất lượng thật - giá trị thật”, Hasaki mong muốn xây dựng một thương hiệu có thể mang đến cho khách những sản phẩm chính hãng với giá tốt ở mọi thời điểm. Hasaki cam kết xuất hóa đơn trên tất cả sản phẩm được bán ra tại chuỗi cửa hàng của mình, đảm bảo các sản phẩm đều là hàng nhập khẩu chính hãng.

Đại diện Hasaki cho biết, tất cả hoá đơn giấy tại đây đều có đường link và mã QR Code. Trước 22h mỗi ngày, khách hàng có thể truy cập vào web bằng link hoặc quét mã QR để, sau đó điền thông tin để xuất hóa đơn.

Hasaki cam kết bồi thường 100% giá trị nếu phát hiện hàng giả - 2

Hình ảnh hóa đơn khi khách hàng mua tại Hasaki. Khách hàng có thể quét mã QR để lấy hóa đơn VAT.

Sau 22h, đối với những đơn hàng mà khách không lấy hóa đơn, hệ thống Hasaki sẽ tự động xuất và gửi điện tử về cơ quan Thuế. 

Hasaki cam kết bồi thường 100% giá trị nếu phát hiện hàng giả - 3

Hoá đơn điện tử được xuất ra tự động từ hệ thống Hasaki.

Tất cả sản phẩm đều được dán tem phụ

Ngoài việc xuất hóa đơn cho các sản phẩm mỹ phẩm được bày bán tại cửa hàng, Hasaki cũng dán tem phụ thể hiện thông tin đơn vị nhập khẩu và phân phối trên mỗi sản phẩm. Đây là thông tin bắt buộc phải có để các đơn vị này chịu trách nhiệm với sản phẩm nhập khẩu và phân phối.

Một số sản phẩm như mặt nạ Naruko sẽ được dán trên từng hộp chứ không dán trên từng miếng lẻ. Đối với một số mặt hàng có kích thước quá nhỏ, tem phụ sẽ được dán trên vỏ bọc.

Hasaki cam kết bồi thường 100% giá trị nếu phát hiện hàng giả - 4

Các sản phẩm Fixderma đều được dán tem phụ tiếng Việt dưới đáy hộp sản phẩm.

Tem phụ được dán trên vỏ bao bì sản phẩm. Để làm mẫu thử (tester), bao bì sẽ được tháo ra và dám tem “Tester" nên tem phụ tiếng Việt sẽ không còn trên “mẫu thử”. Hasaki cũng yêu cầu nhà phân phối cam kết chất lượng với hàng mẫu thử (tester).

Hasaki cam kết bồi thường 100% giá trị nếu phát hiện hàng giả - 5

Nhà phân phối cam kết chất lượng với hàng mẫu thử (tester) khi cung cấp cho Hasaki.

Hasaki cam kết hệ thống của mình cung cấp hàng chính hãng đúng theo tinh thần thượng tôn pháp luật và luôn cầu thị để có thể làm tốt hơn cho khách hàng. Đồng thời, đơn vị này cũng cho biết sẽ bồi thường 100% giá trị sản phẩm nếu phát hiện hàng giả. 

Hasaki cam kết bồi thường 100% giá trị nếu phát hiện hàng giả - 6

Đơn phản ánh Hasaki gửi đến các cơ quan chức năng về thông tin sai sự thật việc xuất hoá đơn và nguồn gốc xuất xứ sản phẩm của công ty Hasaki.

Thời gian qua, trên một số trang thông tin điện tử, mạng xã hội đăng tải thông tin sai sự thật liên quan đến việc xuất hoá đơn và nguồn gốc xuất xứ sản phẩm của công ty Hasaki. Ban giám đốc Công ty Hasaki đang gửi đơn đến các cơ quan chức năng để minh bạch, làm rõ.

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn