• Zalo

Hảo Hảo và hành trình 20 năm lan toả hương vị yêu thương

An toàn thực phẩmThứ Hai, 21/09/2020 12:39:05 +07:00Google News
(VTC News) -

Vừa qua, Công ty  Acecook Việt Nam kỷ niệm 20 năm sự ra đời sản phẩm mì ăn liền Hảo Hảo - món ăn thân quen, yêu thích được nhiều thế hệ người Việt tin dùng.

Đây cũng là dịp, Acecook Việt Nam điểm lại hành trình chia sẻ hương vị yêu thương qua những giải thưởng và hoạt động ý nghĩa của Hảo Hảo như: Thương hiệu Mì ăn liền được chọn mua nhiều nhất trong 8 năm liền; thương hiệu nổi tiếng với nhiều chương trình khuyến mãi lớn; thương hiệu đề cao sự sáng tạo và truyền cảm hứng cho bữa ăn Việt.

Hảo Hảo và hành trình 20 năm lan toả hương vị yêu thương - 1

 

Trải qua 20 năm không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng, Hảo Hảo đã thành công giữ vững vị trí Quán Quân “Thương Hiệu Mì Ăn Liền được chọn mua nhiều nhất” tính từ năm 2012 đến năm 2019. Đây là kết quả được bình chọn do tổ chức Kantar Worldpanel Division – Household Panel thống kê trong ngành mì ăn liền trên 4 thành phố lớn và nông thôn Việt Nam.

Song song việc cung cấp những gói mì ăn liền chất lượng, Hảo Hảo còn là thương hiệu nổi tiếng với nhiều Chương trình Khuyến mãi giá trị lớn và ý nghĩa như “ăn hảo hảo, dạo đảo maldives”, “ăn hảo hảo giàu điên đảo”,... đã đáp ứng nhu cầu ẩm thực và góp phần “chăm lo” đời sống tinh thần cho người dùng Việt.

Là thương hiệu mì ăn liền “lâu” nhưng không hề “cũ”, Hảo Hảo luôn sáng tạo không ngừng để đem đến sự tiện lợi cho người dùng.

 

Tường Vy
Bình luận
vtcnews.vn