• Zalo

Hàng hiệu thế giới đua nhau ăn theo biểu tượng năm Rắn

Kinh tếThứ Sáu, 25/01/2013 04:45:00 +07:00Google News

(VTC News) - Trang sức, đồng hồ, xe sang... mang hình tượng năm Quý Tỵ 2013 được các công ty đồ xa xỉ nổi tiếng thế giới liên tục trình làng.

(VTC News) - Trang sức, đồng hồ, xe sang... mang hình tượng năm Quý Tỵ 2013 được các công ty đồ xa xỉ nổi tiếng thế giới liên tục trình làng.


Vacheron Constantin, nhà sản xuất đồng hồ đeo tay danh tiếng Thụy Sỹ, đã ra mắt bộ sưu tập mang tên Legend of the Chinese Zodic 12 hồi đầu tháng 1.

Chiếc đồng hồ với hình Rắn được bao quanh bởi những chiếc lá là sản phẩm đầu tiên trong bộ sưu tập độc áo này.

Qeelin, nhãn hiệu trang sức do Tập đoàn PPR sở hữu, có trụ sở tại Hong Kong, cũng giới thiệu bộ sưu tập mới nhất, Lucky 12, lấy cảm hứng từ 12 con giáp. Riêng những trang sức mang biểu tượng năm nay như nhẫn rắn, dây chuyền rắn làm từ vàng và kim cương được bán với mức giá khoảng 10.000 nhân dân tệ (gần 33,5 triệu đồng).

Dây chuyền mang biểu tượng các con giáp của Qeelin
Cận cảnh chiếc nhẫn với biểu tượng Rắn
Mercedes Benz Trung Quốc cũng không bỏ lỡ cơ hội khai thác biểu tượng rắn trong sản phẩm chào năm mới Quý Tỵ của mình để thu hút khách hàng đại gia tại dây. Dòng xe thông minh Mercedes Benz phiên bản 2013 gồm 666 chiếc với logo hình rắn do chuyên gia trang sức đình đám nước này, Wan Baobao, thiết kế, đã có mặt trên thị trường từ 18/1.

Giá bán của mỗi chiếc xe là 128.888 nhân dân tệ (hơn 431 triệu đồng).

Xe hơi Mercedes Benz phiên bản năm 2013 dành cho hai người.
Thiết kế hình Rắn dành cho dòng xe Mercedes chào mừng năm 2013 của Wan Baobao.
Tính tới thời điểm này, Trung Quốc chính là thị trường tiêu dùng hàng hiệu lớn nhất thế giới. Riêng trong năm 2012, người tiêu dùng Trung Quốc mua khoảng 25% trong số sản phẩm cao cấp trên khắp hành tinh.

Lượng tiêu thụ hàng hiệu ở nước ngoài của khách VIP Trung Quốc cũng tăng tới 31% theo thống kê từ công ty tư vấn Bain & Co trụ sở tại Mỹ.

Zhou Ting - giám đốc trung tâm nghiên cứu Fortune Character - cho biết: "Khả năng tiêu thụ hàng hiệu của người Trung Quốc đã góp phần thúc đẩy thị trường thế giới, đặc biệt đối với các sản phẩm đồng hồ cao cấp. Điều đó lý giải tại sao các nhãn hiệu xa xỉ quốc tế ngày càng chú trọng hơn tới đối tượng khách VIP Trung Quốc".

Năm ngoái, nhà sản xuất ô tô hàng hiệu Anh quốc, Rolls-Royce đã ra mắt Rolls-Royce Phantom phiên bản Rồng và toàn bộ số xe đã được bán hết veo chỉ trong vòng 2 tháng.

Ngắm một số hàng hiệu mang biểu tượng Rắn của năm nay:


Huyền Trang (theo China Daily)
Bình luận
vtcnews.vn