Halana và Häfele Việt Nam hợp tác, thúc đẩy phát triển chiến lược toàn diện

Đầu TưThứ Năm, 24/03/2022 16:52:00 +07:00
(VTC News) -

Ngày 23/03 vừa qua, sàn thương mại điện tử (TMĐT) Halana cùng Häfele Việt Nam ký kết thỏa thuận ghi nhớ hợp tác chiến lược, nâng tầm phát triển song phương.

Halana và Häfele Việt Nam hợp tác, thúc đẩy phát triển chiến lược toàn diện - 1

Halana cùng Hafele Việt Nam ký kết thỏa thuận ghi nhớ hợp tác chiến lược.

Halana là nền tảng thương mại điện tử B2B đầu tiên của Việt Nam tập trung vào lĩnh vực công nghiệp sản xuất và xây dựng; giúp doanh nghiệp mua bán vật tư MRO, máy móc công nghiệp, thiết bị, phụ tùng, linh kiện… thuận tiện và hỗ trợ khách hàng số hóa quy trình mua hàng bằng phần mềm quản lý thu mua; qua đó kết nối chuỗi cung ứng và xây dựng cộng đồng thu mua các sản phẩm công nghiệp cùng phát triển. 

Häfele được thành lập tại Đức vào năm 1923, là thương hiệu danh tiếng trên thế giới về giải pháp dự án và nhà ở thông minh với hơn 6.000 nhân viên tại 37 công ty con và dòng sản phẩm đa dạng hiện diện tại hơn 150 quốc gia. 

Với việc ký kết này, Halana sẽ phân phối 100% các mặt hàng của Häfele đang có mặt trên thị trường Việt Nam, giúp các doanh nghiệp và cả các khách hàng cá nhân có thể tiếp cận được các sản phẩm chính hãng, tiêu chuẩn chất lượng của Đức với chính sách giá cực kỳ hấp dẫn.

Halana và Häfele Việt Nam hợp tác, thúc đẩy phát triển chiến lược toàn diện - 2

Ông Hồ Phi Ân - Tổng giám đốc và Nhà sáng lập Halana.

Tại buổi lễ, ông Hồ Phi Ân - Tổng giám đốc và Nhà sáng lập Halana phát biểu: "Halana hiện đang có hơn 700 đối tác bán hàng với hơn 500.000 sản phẩm đa dạng với hơn 20 ngành nghề phục vụ cho hơn 1000 doanh nghiệp phủ sóng khắp 43 khu công nghiệp trên cả nước.

Việc ký kết hợp tác với Hafele giúp mang lại những lựa chọn mới chất lượng, uy tín cho khách hàng. Đồng thời sự kiện ký kết hợp tác này một lần nữa khẳng định sự tín nhiệm của các doanh nghiệp cung ứng lớn với hoạt động, uy tín và vị thế của Halana tại thị trường Việt Nam".

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn