Giành 'vé' vào lớp 10 tại kỳ sơ tuyển của trường THPT Phạm Ngũ Lão

Tin tức - Sự kiệnThứ Ba, 26/04/2022 10:16:38 +07:00
(VTC News) -

Sáng 24/4, Trường THPT Phạm Ngũ Lão (vận hành bởi CEO High School) tổ chức kỳ sơ tuyển đánh giá năng lực vào lớp 10 năm học 2022-2023.

Cuối tuần qua, nhiều phụ huynh học sinh lớp 9 đến từ thành phố Hà Nội và các tỉnh khác như Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Bắc Giang… có mặt tại trường THPT Phạm Ngũ Lão địa chỉ tại Nam Hồng, Đông Anh, Hà Nội, từ rất sớm để tham gia kỳ thi sơ tuyển đánh giá năng lực vào lớp 10 năm học 2022-2023.

Giành 'vé' vào lớp 10 tại kỳ sơ tuyển của trường THPT Phạm Ngũ Lão - 1

Phụ huynh học sinh có mặt tại trường THPT Phạm Ngũ Lão từ sớm để làm thủ tục đăng ký tham gia buổi sơ tuyển đánh giá năng lực vào lớp 10 năm học 2022-2023.

Để chuẩn bị cho công tác sơ tuyển vào lớp 10, trường THPT Phạm Ngũ Lão (vận hành bởi Hệ thống giáo dục CEO Việt Nam High School) bố trí các phòng phỏng vấn từ sớm, huy động cán bộ, nhân viên nhà trường và học sinh tình nguyện tham gia buổi sơ tuyển.

Giành 'vé' vào lớp 10 tại kỳ sơ tuyển của trường THPT Phạm Ngũ Lão - 2
Giành 'vé' vào lớp 10 tại kỳ sơ tuyển của trường THPT Phạm Ngũ Lão - 3

Thí sinh và phụ huynh kiểm tra các thông tin tại buổi sơ tuyển dưới sự hỗ trợ của cán bộ, nhân viên nhà trường.

Phụ huynh học sinh trong lúc chờ đợi vào vòng phỏng vấn cùng hội đồng BGK nhà trường sẽ được tìm hiểu thêm về triết lý giáo dục cũng như những định hướng học tập khác biệt qua sự chia sẻ của ông Ngô Minh Tuấn - Người sáng lập Hệ thống giáo dục CEO Việt Nam High School - Chủ tịch HĐQT tập đoàn CEO Việt Nam Holding.

Giành 'vé' vào lớp 10 tại kỳ sơ tuyển của trường THPT Phạm Ngũ Lão - 4
Giành 'vé' vào lớp 10 tại kỳ sơ tuyển của trường THPT Phạm Ngũ Lão - 5

Ông Ngô Minh Tuấn - Người sáng lập Hệ thống giáo dục CEO Việt Nam High School - Chủ tịch HĐQT tập đoàn CEO Việt Nam Holding chia sẻ cùng phụ huynh và các thí sinh.

Giành 'vé' vào lớp 10 tại kỳ sơ tuyển của trường THPT Phạm Ngũ Lão - 6

Triết lý giáo dục cũng như chương trình giáo dục khác biệt của trường được nhiều bậc phụ huynh ủng hộ.

Đến từ Vĩnh Phúc, phụ huynh Trần Thị Thanh Hương chia sẻ rằng: “Gia đình tìm hiểu thông tin của nhà trường qua Internet và cảm thấy rất ấn tượng với triết lý giáo dục Thân - Tâm - Tuệ giúp con phát triển cân bằng cả về thể chất và trí tuệ - một trong những định hướng giáo dục ít trường THPT làm được hiện nay. Gia đình quyết định đăng ký cho con tham gia buổi sơ tuyển ngày hôm nay vì con nói thích và muốn có được cơ hội học tập tại ngôi trường này”.

Giành 'vé' vào lớp 10 tại kỳ sơ tuyển của trường THPT Phạm Ngũ Lão - 7

Học tập tại trường THPT Phạm Ngũ Lão, phụ huynh mong muốn con mình được phát triển cân bằng cả về thể chất và trí tuệ.

Là thí sinh tham gia buổi sơ tuyển tại trường THPT Phạm Ngũ Lão, em Nguyễn Thành An đến từ Vĩnh Phúc chia sẻ cảm xúc của mình rằng: “Em ước mơ trở thành doanh nhân trong tương lai nên rất thích những định hướng học tập cũng như các chương trình ngoại khóa của nhà trường giúp em tự tin, năng động, hiện thực hóa được ước mơ trở thành doanh nhân thành công và hạnh phúc”.

Giành 'vé' vào lớp 10 tại kỳ sơ tuyển của trường THPT Phạm Ngũ Lão - 8

Thí sinh đến tham gia buổi sơ tuyển được cán bộ nhà trường hỗ trợ dán số báo danh.

Đến từ Hà Nội, phụ huynh Đỗ Thị Thu Giang cho biết lý do đưa con đi tham gia kỳ sơ tuyển tại trường THPT Phạm Ngũ Lão: “Qua tìm hiểu của gia đình, trường Phạm Ngũ Lão với định hướng giáo dục giảm thiểu áp lực học tập cho học sinh, các con có điều kiện phát triển kỹ năng sống, kỹ năng làm việc thông qua các hoạt động ngoại khóa, phù hợp với định hướng và mong muốn của gia đình”.

Giành 'vé' vào lớp 10 tại kỳ sơ tuyển của trường THPT Phạm Ngũ Lão - 9
Giành 'vé' vào lớp 10 tại kỳ sơ tuyển của trường THPT Phạm Ngũ Lão - 10

Phụ huynh cùng thí sinh tham gia vòng phỏng vấn của buổi sơ tuyển vào lớp 10.

Trường THPT Phạm Ngũ Lão vận hành bởi CEO High School, ngôi trường cấp 3 hiếm hoi có định hướng học sinh trở thành doanh nhân tương lai với triết lý giáo dục phát triển cân bằng “Thân - Tâm - Tuệ”. Ngay từ lớp 10 các em đã được xác định lộ trình học tập, rèn luyện theo mục tiêu cá nhân của mình thông qua chương trình “Xây dựng bản đồ cuộc đời”, chuỗi chương trình “Định hướng cá nhân hóa” cung cấp nền tảng kiến thức và kỹ năng về kinh doanh.

Đặc biệt, tại trường THPT Phạm Ngũ Lão, các hoạt động ngoại khóa không chỉ đơn thuần là những buổi thuyết trình, giáo dục kỹ năng sống... Nhiều cuộc thi, ngày hội học sinh với những chủ đề phong phú về thể thao, văn hóa, ẩm thực, giải trí, khám phá khoa học... được nhà trường tổ chức hàng tháng.

Giành 'vé' vào lớp 10 tại kỳ sơ tuyển của trường THPT Phạm Ngũ Lão - 11

Học sinh CEO High School tham gia các chương trình ngoại khóa giúp giảm tải áp lực học tập trên lớp, đoàn kết, gần gũi với thầy cô và bạn bè.

Với ngày hội thể thao Sports Day, ngày hội đọc sách “Rung chuông vàng”, ngày hội triển lãm khoa học “STEAM FAIR”... mỗi học sinh sẽ có cơ hội thể hiện năng khiếu, khám phá bản thân, rèn luyện sức khỏe thể chất, tinh thần. Ngoài ra, nhà trường còn thường xuyên tổ chức các hoạt động tham quan dã ngoại, trải nghiệm thực tế tạo cơ hội để học sinh mở rộng thế giới quan, giảm tải áp lực học tập trên lớp, đoàn kết, gần gũi với thầy cô và bạn bè.

Triết lý giáo dục khác biệt cũng như những định hướng nghề nghiệp sớm ngay từ cấp THPT của trường THPT Phạm Ngũ Lão vận hành bởi CEO High School đang được nhiều bậc PHHS và các chuyên gia ủng hộ, đánh giá rất cao bởi tính khả thi, những hiệu quả tích cực mà nhà trường tạo ra giúp học sinh trưởng thành hơn, tự lập hơn, sống bản lĩnh và xác định được mục tiêu tương lai.

Mọi thông tin chi tiết, các quý phụ huynh và học sinh có thể tham khảo TẠI ĐÂY.

Thông tin liên hệ:

Trường Trung học phổ thông Phạm Ngũ Lão vận hành bởi CEO High School

▪️ Địa chỉ: số 2A đường Nam Hồng, xã Nam Hồng, huyện Đông Anh, Hà Nội.

▪️ Email: [email protected]

▪️ SĐT: 0788 77 66 22

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn