Giá Bitcoin hôm nay 11/6: 'Bỏ thì thương, vương thì tội'

Kinh tếThứ Hai, 11/06/2018 08:06:00 +07:00

Giá Bitcoin hôm nay 11/6 tiếp tục duy trì ở ngưỡng giá thấp, biên độ giao dịch hẹp khiến nhà đầu tư chán nản.

Giá Bitcoin hôm nay 11/6 được giao dịch ở ngưỡng 6.777 USD/bitcoin, giá trị gần như không thay đổi so với thời điểm cùng giờ hôm qua. Mức giá cao nhất trong ngày là 7.712 USD, mức giá thấp nhất là 6.750 USD, vốn hóa thị trường là 123 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.088.788 đồng.

BuzzAroundBitcoin_AmericanFinancialSolutions

Giá Bitcoin hôm nay 11/6 tiếp tục duy trì ở mức thấp.

Như vậy, trong vòng 5 ngày trở lại đây, giá trị đồng Bitcoin gần như không thay đổi, trong phiên, biên độ giao dịch thấp khiến nhiều nhà đầu tư tỏ ra chán nản. Mọi sự chú ý đổ dồn sang tuần mới với những tín hiệu lạc quan đến từ cuộc họp G7 nhưng ngay đầu tuần, giới đầu tư đã có một phen thất vọng khi Bitcoin tụt sâu.

Trong trường hợp lãnh đạo các nước G7 khuyến khích sự phát triển của Bitcoin thì tương lai của đồng tiền này sẽ lạc quan hơn. Đây được xem là phao cứu sinh của đồng tiền ảo trong bối cảnh giá trị đang sụt giảm nghiêm trọng.

Theo Cointelegraph, thời điểm đầu năm 2018, các nhà phân tích tỏ ra rất lạc quan với Bitcoin và đặt nhiều mục tiêu cao cho đồng tiền này. Rất nhiều người đã không điều chỉnh mục tiêu ngay cả khi Bitcoin trải qua đợt biến động lớn trong tháng Một do kì vọng một đợt tăng mạnh quay trở lại.

Tuy nhiên, vào thời điểm hiện tại, từ biểu đồ giao dịch Bitcoin trong phiên giao dịch hôm nay có thể thấy, thị trường Bitcoin đang bão hòa, giá trị dao động trong biên độ hẹp khiến nhà đầu tư không quá kỳ vọng vào tương lai.

Trước đó, Giám đốc điều hành Twitter Jack Dorsey đánh giá Bitcoin có khả năng trở thành đơn vị tiền tệ duy nhất trên toàn thế giới trong vòng 10 năm tới.

Ông Steve Wozniak, nhà đồng sáng lập Apple cho biết: “Tôi ủng hộ với ý kiến của Dorsey. Tôi không nhất thiết tin rằng điều này sẽ xảy ra nhưng tôi muốn nó xảy ra”.

Video: Bí ẩn về cha đẻ của Bitcoin

Việt Vũ
Chuyên đề: Giá Bitcoin hôm nay
Bình luận
vtcnews.vn