Festival 'Sản phẩm vật tư nông nghiệp và thương mại năm 2020' khai mạc

Thị trườngThứ Bảy, 17/10/2020 20:18:00 +07:00
(VTC News) -

Festival "Sản phẩm vật tư nông nghiệp và thương mại toàn quốc năm 2020" diễn ra tại tỉnh Đắk Lắk từ 16/10 - 21/10.

Đây là chương trình do Trung ương Hội Nông dân Việt Nam phối hợp Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Cục Xúc tiến Thương mại (Bộ Công Thương) và UBND tỉnh Đắk Lắk tổ chức.

Festival tổ chức nhằm mục đích giới thiệu, quảng bá hình ảnh về con người tỉnh Đắk Lắk nói riêng và các tỉnh Tây Nguyên nói chung.

Bên cạnh đó, Festival còn tạo kết nối để các địa phương, các doanh nghiệp trong và ngoài nước mở rộng giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong hoạt động nghiên cứu, sáng tạo và ứng dụng các tiến bộ khoa học công nghệ, phục vụ sản xuất nông nghiệp, nông thôn, nâng cao chất lượng và đa dạng hóa các sản phẩm nông nghiệp đáp ứng yêu cầu thị trường trong nước và quốc tế.

Festival 'Sản phẩm vật tư nông nghiệp và thương mại năm 2020' khai mạc - 1

Hình ảnh các đại biểu thăm quan gian hàng nông nghiệp sạch. (Ảnh: Thanh Hải)

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Trương Xuân Quý – Giám đốc Trung tâm hỗ trợ nông dân, nông thôn, Hội Nông dân Việt Nam cho biết, đây là hoạt động xúc tiến thương mại nhằm hưởng ứng cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam.

"Đây còn là dịp để ngành sản xuất nông nghiệp nói riêng và các ngành sản xuất khác nói chung phục hồi trước những ảnh hưởng to lớn của đại dịch COVID-19. Các doanh nghiệp, đơn vị sản xuất tham gia hội chợ có cơ hội để giới thiệu, quảng bá sản phẩm chất lượng, có thương hiệu và uy tín đến người tiêu dùng", ông Quý cho biết thêm.

Festival Sản phẩm vật tư nông nghiệp và thương mại toàn quốc 2020 diễn ra từ 16 đến ngày 21/10 tại trung tâm TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.

THANH HẢI
Bình luận
vtcnews.vn