Dùng 3G thoải mái không lo hết dung lượng tốc độ cao

Kinh tếThứ Tư, 13/08/2014 11:04:00 +07:00

(VTC News) - Khách hàng của MobiFone có thể xem clip, video trên di động, laptop với 3G tốc độ cao thoải mái mà không bị giới hạn bởi dung lượng.

(VTC News) - Khách hàng của MobiFone có thể xem clip, video trên di động, laptop với 3G tốc độ cao thoải mái mà không bị giới hạn bởi dung lượng của gói cước nhờ dịch vụ Streaming (băng thông riêng).

Bên cạnh đó, việc down/upload với 3G tốc độ cao cũng không bị hạn chế dung lượng nếu dùng gói cước UN (Unlimited night).

Trong khi các hãng viễn thông chỉ tập trung triển khai các gói cước 3G không giới hạn lưu lượng nhưng lại bị hạn chế lưu lượng tốc độ cao thì MobiFone bất ngờ tung ra 2 dịch vụ chưa từng xuất hiện trên thị trường. Đây là 2 gói cước rất thích hợp với các cư dân mạng thích xem clip, tải dữ liệu dung lượng lớn với tốc độ cao với nhu cầu di chuyển thường xuyên: đó là gói cước UN và băng thông Streaming.
 

Cụ thể, gói cước UN cho phép thuê bao sử dụng 3G không giới hạn dung lượng tốc độ cao trong khoảng thời gian từ 0h đến 7h mỗi ngày, khung giờ “vàng” cho các cư dân mạng thích lang thang với Internet tốc độ cao vào ban đêm. Đây là gói cước đầu tiên mà người dùng có thể truy cập Internet tốc độ cao thoải mái, không bị khoanh vùng data có tốc độ đường truyền tối đa như các dịch vụ trọn gói khác.

 “Vào buổi đêm chờ xem trận lúc 2h mà xem hoặc tải phim trên laptop với 3G tốc độ cao mà không lo hết dung lượng, hết cảnh ngồi chờ dài cổ thật đã. Trước dùng 3G chẳng dám tải phim hoặc xem phim vì như vậy không còn dung lượng tốc độ cao để dùng lướt web nữa”, anh Trần Gia Hưng, nhân viên của một chi nhánh cấp thoát nước ở Hà Nội cho biết.

Ngoài bất ngờ đó, anh Vương Thế Anh, sống ở Hào Nam, Hà Nội nhẩm tính còn thấy chi phí hàng tháng cho dịch vụ này khá “bèo” so với những gói cước khác. Theo anh, tổng cước hàng tháng cố định, không lo phát sinh thêm, mà thuê bao được truy cập “tẹt ga” data tốc độ cao chứ không bị giới hạn dung lượng tốc độ tối đa như những dịch vụ 3G trọn gói khác là một ưu đãi lớn cho người dùng.

Dịch vụ đặc biệt thứ 2 của MobiFone là gói cước Streaming, giúp người dùng di động vẫn có thể xem clip, mobile TV, mFilm… bình thường ngay cả khi dung lượng tốc độ cao của gói Mobile Internet không giới hạn như MIU đã hết. Nhờ vậy, thuê bao sẽ thoải mái xem các clip hấp dẫn trên smartphone mà không sợ hết data tốc độ cao của gói cước 3G.

Theo đó, gói cước UN và băng thông Streaming là bộ đôi gói cước chuyên biệt, đến nay mới chỉ có MobiFone triển khai, đáp ứng được cả 2 mong muốn của rất nhiều thuê bao: truy cập Internet không giới hạn ban đêm và sử dụng dịch vụ dung lượng lớn không lo lắng về data đường truyền tốc độ cao. Là dịch vụ đặc thù, trúng nhu cầu của người dùng nên 2 gói cước trên mới ra đời được kỳ vọng sẽ thu hút một lượng lớn người dùng.

Hiện tại, MobiFone là hãng viễn thông duy nhất trên thị trường có 2 dịch vụ đặc thù dành cho các khách hàng dùng 3G tốc độ cao không giới hạn mà chi phí được kiểm soát chặt (gói cước UN và băng thông Streaming). Đại diện nhà mạng này chia sẻ: “Mong muốn của chúng tôi là phục vụ tốt nhất từng nhu cầu cụ thể của khách hàng. Do đó, MobiFone thường xuyên điều tra nhu cầu khách hàng để có thể cung cấp những dịch vụ phù hợp nhất”.

Thông tin chi tiết về chương trình, khách hàng có thể tham khảo tại website: http://mobifone.com.vn; hoặc liên hệ tổng đài hỗ trợ khách hàng 9090.


P.D
Bình luận
vtcnews.vn