Dự đoán 12 con giáp 9/8: Dần tài lộc vượng phát, Tuất cẩn thận kẻo rước họa

Giới trẻThứ Hai, 09/08/2021 07:30:00 +07:00
(VTC News) -

Theo Sohu, hôm nay tuổi Dần có vận thế tốt, tài lộc vượng phát, có cơ đổi đời; Tuất lại không mấy thuận lợi, cẩn thận không thừa, hãy đề phòng cạm bẫy.

12 con giáp hôm nay thế nào?

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay, thứ Hai ngày 9/8/2021.

Tuổi Tý

Tổng thể vận thế của người tuổi Tý hôm nay giảm sút, bạn chuẩn bị chu đáo nhưng lại vẫn có rắc rối chen vào. Vận trình tình duyên thăng tiến, bố mẹ tán thành, tình cảm phát triển thuận lợi.

Công việc thăng hoa, các mối quan hệ nơi làm việc sẽ ngày càng suôn sẻ hơn. Tài lộc giảm sút, tiêu hao quá cao, cần phải kiểm soát, đừng để chuyện phát sinh khiến bạn hao phí nhiều tiền.

Sức khỏe giảm sút, bạn đau đầu, cần nghỉ ngơi.

Tuổi Sửu

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận thế của Sửu không khả quan, có một số điều không hay tìm tới. Tình duyên khá tệ, đối phương hiểu lầm rất nhiều, có giải thích cũng khó được chấp thuận.

Công việc tạm ổn, các nhiệm vụ mục tiêu đều hoàn thành đúng thời hạn. Tài lộc không khả quan, nên cẩn thận đề phòng sập bẫy.

Sức khỏe xuống dốc, việc bỏ bữa dễ khiến bạn bị đau dạ dày.

Dự đoán 12 con giáp 9/8: Dần tài lộc vượng phát, Tuất cẩn thận kẻo rước họa - 1

Dự đoán 12 con giáp hôm nay 9/8: Dần tài lộc vượng phát.

Tuổi Dần 

Hôm nay, vận thế tổng thể của người tuổi Dần tăng cao, biết kiểm soát được tâm trạng, dễ gặp điều tốt. Tình duyên khởi sắc hơn; cuộc tình của Dần nhận được sự ủng hộ của bạn bè, bạn có thêm sự tự tin.

Công việc ở mức trung bình, bạn không nên làm phật ý đồng nghiệp, gây ra mâu thuẫn. Tài lộc vượng phát, tuy nhiên phải quan sát thật nhiều, học hỏi liên tục thì bạn mới có được cơ hội đổi đời.

Sức khỏe ổn định, nhớ ăn uống đúng giờ, đừng để bụng đói.

Tuổi Mão 

Tổng thể vận thế của những người tuổi Mão ngày càng tốt hơn, tuy nhiên cần nhắc nhở tuổi Mão đừng tọc mạch. Tình duyên bình thường, hai người có phần xa cách, vì vậy hãy thảo luận, giao tiếp với đối phương thường xuyên hơn.

Công việc tăng tiến, tiềm năng của bạn trong công việc sẽ được phát hiện. Tài lộc tăng cao, đừng lo lắng, hãy làm từ từ ắt sẽ nhìn thấy phương hướng kiếm tiền.

Sức khỏe giảm sút, cần đề phòng các bệnh về cột sống cổ.

Tuổi Thìn

Hôm nay, tổng thể vận thế của những người tuổi Thìn gia tăng, tình cảm gia đình êm ấm. Tình duyên rất tốt, tâm trạng Thìn vui vẻ.

Công việc thuận lợi, hãy làm tốt khâu hồ sơ, khâu chuẩn bị để nâng cao hiệu quả dự án. Tài lộc sẽ được cải thiện và tinh thần kinh doanh cũng được nâng cao.

Sức khỏe hôm nay ở mức trung bình, lưu ý nếu ngồi sai tư thế sẽ dễ mắc bệnh tật.

Tuổi Tỵ 

Vận thế tổng thể của người tuổi Tỵ hôm nay khởi sắc hơn, hãy thư giãn và giữ tâm trạng thoải mái. Chuyện tình duyên khá ổn, đối phương nhẹ nhàng, ân cần và đáng tin cậy.

Công việc ở mức trung bình, cần điều chỉnh nếu mới chuyển việc. Tài lộc có dấu hiệu tốt, việc kiếm tiền cần có sự kiên nhẫn.

Sức khỏe hôm nay khởi sắc, hãy chú ý an toàn cá nhân.

Tuổi Ngọ

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, tổng thể vận thế của những người tuổi Ngọ đang tốt hơn, vì vậy đừng bỏ cuộc nếu bạn có thể tiếp tục nỗ lực. Tình duyên bình thường, hãy theo đuổi tình yêu phù hợp với mình.

Công việc ổn định, môi trường làm việc dễ chịu. Tài lộc hôm nay sa sút, cẩn thận kẻo làm mất lòng quý nhân.

Sức khỏe tạm ổn, nghe một số bài hát nhẹ nhàng trước khi đi ngủ là điều không tồi.

Tuổi Mùi

Hôm nay, vận thế tổng thể của những người tuổi Mùi đang tăng lên, được bạn bè đồng tình. Đường tình duyên ở mức trung bình, bạn cần suy nghĩ độc lập và ít chia sẻ áp lực với đối phương.

Công việc thăng tiến, bạn được quý nhân giúp đỡ rất nhiều. Tài lộc ngày càng sáng sủa, bạn có sở trường giúp tăng thu nhập.

Sức khỏe ở mức trung bình, cần đề phòng cảm nắng, chớ bất cẩn.

Dự đoán 12 con giáp 9/8: Dần tài lộc vượng phát, Tuất cẩn thận kẻo rước họa - 2

Dự đoán 12 con giáp hôm nay 9/8: Tuất cẩn thận rước họa vào thân.

Tuổi Thân 

Tổng thể vận thế của những người tuổi khỉ hôm nay tăng cao, bạn muốn có ấn tượng tốt thì phải có hình ảnh chỉn chu. Tình duyên trở nên tốt hơn, bạn có thể phát triển nhờ sự chân thành, nghiêm túc.

Công việc thuận lợi, bạn tạo được ấn tượng tốt, làm gì cũng được người khác giúp đỡ. Tài lộc tăng tiến, thực lực của bạn vô cùng mạnh mẽ, có thể đương đầu với bất ngờ.

Sức khỏe tốt lên, đừng ăn quá no vào bữa tối kẻo khó ngủ.

Tuổi Dậu 

Hôm nay, vận thế tổng thể của người tuổi Dậu đang lên, hãy tập trung vào những điểm mấu chốt và tránh mắc phải sai lầm. Tình duyên rất đẹp, bạn có cơ hội thoát khỏi cảnh độc thân, yêu đương vui vẻ.

Công việc ở mức trung bình, hiểu lầm ngày càng nhiều, đồng nghiệp khó hòa thuận với nhau. Tài lộc hôm nay bình thường, bạn hãy lên kế hoạch cẩn thận và biết cách tiết kiệm.

Sức khỏe tốt, nên tránh xa khói thuốc.

Tuổi Tuất 

Hôm nay tổng thể vận thế của người tuổi Tuất kém hơn, cẩn thận kẻo rước họa vào thân. Đường tình duyên giảm sút, nếu từ chối lời tỏ tình của đối phương, bạn sẽ dễ hối hận.

Công việc không sáng sủa, nếu không biết quý trọng thì cơ hội thăng tiến sẽ bị lãng phí. Tài lộc khá tốt, tài vận hanh thông, áp lực kinh tế giảm bớt.

Sức khỏe không tốt, hãy nhớ là không thể tắm ngay sau khi uống rượu.

Tuổi Hợi

Tổng thể vận thế của người tuổi Hợi hôm nay ở mức trung bình, đề phòng có cạm bẫy. Đường tình duyên khá ổn, điều quan trọng nhất là phải biết suy xét, không nên tự ý làm theo ý mình, bắt đối phương phải nghe.

Công việc thăng tiến, bạn học hành chăm chỉ, mâu thuẫn giảm bớt. Tài lộc có chút khởi sắc, cẩn thận luôn không thừa và đồng thời cũng nên để ý nắm bắt cơ hội nhé.

Sức khỏe bình thường, nếu lười ăn rau, bạn sẽ thiếu vitamin đấy.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Nguồn: Sohu)
Bình luận
vtcnews.vn