Nỗ lực vì cộng đồng giúp Vingroup trở thành thương hiệu nội địa được yêu thích 0
"Những hoạt động vì cộng đồng làm thương hiệu Vingroup được nhắc đến nhiều hơn tại Việt Nam", Tai Le, Giám đốc phụ trách hoạt động và TMĐT của Red2Digital cho biết.
"Những hoạt động vì cộng đồng làm thương hiệu Vingroup được nhắc đến nhiều hơn tại Việt Nam", Tai Le, Giám đốc phụ trách hoạt động và TMĐT của Red2Digital cho biết.
Lợi dụng tâm lý muốn kiếm thêm tiền trong thời gian đại dịch, các mô hình xem video, đọc tin tức để kiếm tiền đã lừa được không ít nạn nhân.
Ngày 20/10/2021, Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) chính thức công bố Top 10 công ty uy tín ngành thực phẩm - đồ uống năm 2021.
Một dự án giáo dục ý nghĩa về vệ sinh thân thể và rửa tay đúng cách được công bố, lấy mục tiêu tiếp cận ít nhất 10.000 trẻ em nông thôn Việt Nam trong vòng 1 năm.
Ngày 15/3 hàng năm được ấn định là Ngày Quyền của người tiêu dùng thế giới, là dịp thể hiện sự đoàn kết toàn cầu trong phong trào bảo vệ người tiêu dùng.
Ngày 9/3/2021, Ban Chỉ đạo Liên ngành trung ương về ATTP ban hành Kế hoạch số 265/KH-BCĐTƯATTP triển khai “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” năm 2021.
Nhiều khách hàng bức xúc khi mua phải sản phẩm đệm giả tại một số siêu thị đệm, sau khi VTC News phản ánh, quản lý thị trường Hà Nội đã vào cuộc xác minh, xử phạt.
Theo Bộ Y tế, trong thời gian đợi kết luận về "Rượu nếp" của cơ sở sản xuất "Đất lúa", người tiêu dùng không nên mua và sử dụng sản phẩm này.
Giá bán lẻ thịt lợn tại các chợ và siêu thị vẫn giảm không đáng kể khiến người tiêu dùng vẫn chưa được hưởng lợi từ giá lợn hơi giảm.
Với thời lượng 15 phút, chương trình "Tiêu dùng 4.0" trên VTC2 mang đến thông tin bổ ích về thị trường tiêu dùng, đời sống dân sinh.
Trong hợp đồng với khách hàng, khu du lịch thiên đường Alma khuyến khích sử dụng đồng USD, vi phạm quy định của pháp luật Việt Nam.
Đầu số 1800.6838 chính thức được Cục Quản lý cạnh tranh cho ra mắt để tiếp nhận khiếu nại của tất cả mọi người tiêu dùng về mọi hoạt động vi phạm quyền lợi.