Đoán tính cách của bạn qua kiểu cầm điện thoại di động

Giới trẻThứ Năm, 05/11/2020 14:45:00 +07:00
(VTC News) -

Cách cầm và sử dụng điện thoại di động mang đậm dấu ấn cá nhân, có thể tiết lộ rất nhiều điều bất ngờ về các khía cạnh tính cách của bạn.

Trang thống kê Statista dự đoán, đến năm 2020, thế giới sẽ có gần 3 tỷ người sử dụng điện thoại thông minh. Con số này không chỉ có ý nghĩa về tiến bộ khoa học kỹ thuật mà còn khá thú vị khi nhìn nhận từ góc độ tâm lý. 

Bạn thường cầm điện thoại theo cách nào trong 4 cách phổ biến dưới đây? Hãy xem điều đó tiết lộ gì về tính cách con người bạn nhé!

Cầm điện thoại bằng một tay

Đoán tính cách của bạn qua kiểu cầm điện thoại di động - 1

 

Nếu bạn thích lướt các trang mạng xã hội để xem tin tức, chạm và gõ chỉ bằng một tay, bạn là người cực kỳ tự tin, sẵn sàng mạo hiểm một cách khôn ngoan. Điều đó giúp bạn đạt kết quả mong muốn trong công việc.

Tuy nhiên, trong các quan hệ tình cảm riêng tư, bạn lại thể hiện tính cách hoàn toàn trái ngược. Trước khi đưa ra quyết định bắt đầu một mối quan hệ, bạn muốn có đủ thời gian để tìm hiểu và quyết định xem liệu mình có cần người này trong đời hay không. Vì vậy, trong chuyện yêu đương, mọi người có thể thấy bạn cô độc và khá dè dặt.

Một tay đỡ, thao tác bằng ngón cái tay còn lại

Đoán tính cách của bạn qua kiểu cầm điện thoại di động - 2

 

Cách cầm điện thoại này cho thấy sự khôn ngoan của bạn. Bạn là người hành động theo trực quan, thông minh, khôn ngoan và thận trọng. Với tính cách đó, bạn luôn tính toán sẵn vài bước trước khi quyết định đi bước đầu tiên. Bạn có xu hướng thích tìm lời giải với mọi thứ xảy ra trong cuộc sống của mình, điều này khiến người khác rất khó lừa dối bạn.

Tuy nhiên, bạn lại không khôn ngoan trong tình yêu, thường đưa ra những quyết định hấp tấp và thiếu suy nghĩ, đôi khi có thể làm tổn thương đối phương và tình cảm tốt đẹp giữa hai người. Hơn nữa, bạn thường có thái độ phán xét và đánh giá người khác, rõ nhất là trong chuyện tình yêu.

Cầm và thao tác bằng cả 2 tay

Đoán tính cách của bạn qua kiểu cầm điện thoại di động - 3

 

Việc sử dụng cả hai tay để cầm điện thoại cho thấy bạn yêu thích tốc độ. Nếu có vấn đề cần giải quyết, bạn sẽ nhanh chóng, sẵn sàng đưa ra quyết định ngay lập tức. Bạn có thể dễ dàng thích nghi với môi trường thay đổi liên tục và vẫn làm việc hiệu quả trong những điều kiện mới.

Năng suất và hiệu quả của bạn chỉ sụt giảm rõ rệt trong chuyện yêu đương, thậm chí gần như biến mất hoàn toàn. Bạn thường không thể đến gần người mình thích do tính quyết đoán và tham vọng, vì tính cách này có thể khiến người ấy cảm thấy sợ hãi, dè chừng.

Một tay đỡ, thao tác bằng ngón trỏ tay còn lại

Đoán tính cách của bạn qua kiểu cầm điện thoại di động - 4

 

Cách cầm điện thoại này thể hiện bạn là người có thiên hướng sáng tạo. Bạn có vô số ý tưởng tuyệt vời và bạn đang cố gắng thực hiện khá tốt trong cuộc sống. Bạn thích ở một mình để tập trung suy nghĩ và tạo ra "kiệt tác" khiến cả thế giới phải kinh ngạc. Đó có thể là một dự án mới, một bức tranh hay cuốn sách, nhưng chúng đều có tiềm năng đạt thành công lớn.

Trong các mối quan hệ lãng mạn, sự sáng tạo của bạn lại biến thành sự e dè, nhút nhát. Điều này cản trở bạn phát triển những mối quan hệ mới. Tuy nhiên, khi ai đó đã thấu hiểu bạn hơn, chắc chắn người ấy sẽ ngạc nhiên với tính cách thật của bạn.

Hạ Vy(Nguồn: Brightside)
Bình luận
vtcnews.vn