Cách nắm tay tiết lộ điều gì về tình cảm của hai bạn?

Giới trẻThứ Năm, 22/10/2020 19:29:03 +07:00
(VTC News) -

Cái nắm tay của bạn và người ấy có thể tiết lộ rất nhiều điều về quan hệ giữa hai người, đặc biệt là tình cảm của đối phương dành cho bạn.

Các nhà tâm lý học đã có nhiều nghiên cứu thú vị cho thấy, tình trạng mối quan hệ tình cảm thể hiện qua cách nắm tay. Hãy cùng trắc nghiệm để xác định chuyện tình cảm của bạn đang ở mức độ nào nhé!

Cách nắm tay tiết lộ điều gì về tình cảm của hai bạn? - 1

Đây là cách nắm tay khá phổ biến. Người hay đặt lòng bàn tay hướng xuống dưới thường có tính cách mạnh mẽ và chủ động, quyết đoán hơn trong một mối quan hệ. Khi một người đàn ông muốn bảo vệ hoặc tạo niềm tin cho bạn, họ sẽ cầm tay bạn theo cách này.

Cách nắm tay tiết lộ điều gì về tình cảm của hai bạn? - 2

Những ngón tay đan xen tượng trưng cho tình yêu nồng nàn và sự kết nối bền chặt giữa hai người. Khi nắm tay nhau như vậy, điều quan trọng là cả hai bạn phải nắm thật chắc tay của người kia. Nếu đối phương thường thả lỏng hay miễn cưỡng nắm theo cách này, đó là dấu hiệu không tốt của mối quan hệ.

Cách nắm tay tiết lộ điều gì về tình cảm của hai bạn? - 3

Kiểu nắm tay này có nghĩa là cả hai bạn đều ưu tiên sự độc lập của mình. Những cặp đôi như vậy rất biết cách tôn trọng không gian và sự riêng tư của nhau. Mặt khác, việc chỉ nắm một ngón tay cũng cho thấy cặp đôi đang trải qua một thời điểm mong manh. Hơn thế, một trong hai bạn đang có xu hướng muốn quay lại làm bạn thay cho việc làm người yêu.

Cách nắm tay tiết lộ điều gì về tình cảm của hai bạn? - 4

Nếu bạn luôn "bám" chặt đối phương bằng cả hai tay, điều đó có nghĩa là mối quan hệ giữa hai bạn đang trở nên nghiêm trọng. Bạn hoặc người ấy đang cảm thấy không an toàn trong mối quan hệ này. Hoặc là một trong hai bạn thuộc kiểu người có tính chiếm hữu cao, chỉ muốn giữ đối phương ở bên mình, và điều đó chắn chắn không phải là dấu hiệu tích cực.

Cách nắm tay tiết lộ điều gì về tình cảm của hai bạn? - 5

Cách nắm khuỷu tay thường được sử dụng khi các cặp đôi tham dự sự kiện xã hội nào đó. Nếu  nắm tay người yêu như thế hàng ngày, bạn đang muốn tìm kiếm sự bảo vệ từ đối phương hoặc đang cảm thấy một chút bất an trong mối quan hệ này.

Cách nắm tay tiết lộ điều gì về tình cảm của hai bạn? - 6

Người hay kéo tay đối phương là người luôn quyết định nhanh hơn trong mọi vấn đề. Cách nắm tay này cũng cho thấy  hai người đang phải ở xa nhau hoặc một trong hai người đã chán ngấy những thói quen của  đối phương.

Cách nắm tay tiết lộ điều gì về tình cảm của hai bạn? - 7

Nếu đối phương tránh nắm tay bạn, đó là dấu hiệu cho thấy anh/cô ấy không thích bạn nữa. Tuy nhiên, đó cũng có thể là biểu hiện của sự nhút nhát, thiếu chủ động. Vì vậy, nên tránh đưa ra quyết định lúc này mà hãy tiếp tục quan sát các dấu hiệu khác nữa.

Thảo Nguyên(Nguồn: Brightside)
Bình luận
vtcnews.vn