(VTC News) - Tiếp theo thành tích về xuất khẩu ấn tượng năm 2011: kim ngạch xuất khẩu của Vinamilk đạt trên 140 triệu đô la Mỹ, tăng 72% so với năm 2010, ngay tháng đầu năm 2012 Vinamilk tiếp tục bứt phá đạt doanh thu xuất khẩu 22,3 triệu đô la Mỹ, tăng gấp 5 lần so với cùng kỳ năm trước.
Trong đó doanh số xuất khẩu sản phẩm sữa đặc có đường tăng 33 lần, sữa chua Vinamilk tăng 1,87 lần, bột dinh dưỡng Ridielac tăng 2 lần, sữa tươi tăng 4 lần và đặc biệt sữa bột trẻ em Dielac cũng tăng gấp 4 lần so với cùng kỳ. Điều này minh chứng cho sản phẩm của Vinamilk đã đạt tiêu chuẩn quốc tế và ngày càng được ưa chuộng trên thế giới.
Các sản phẩm của Vinamilk được xuất đi 16 quốc gia trên thế giới, trong đó có Mỹ, Úc, Canada, Nga, Thổ Nhĩ Kỳ, Irắc, Coet, Srilanca, Philippin, Hàn Quốc, Campuchia…
Năm 2012, mục tiêu của Vinamilk là ngoài việc tiếp tục giữ vững các thị trường truyền thống, công ty tiếp tục tìm kiếm thêm thị trường mới để đẩy mạnh xuất khẩu. Việc tăng trưởng mạnh về xuất khẩu trong năm 2011 và những tháng đầu năm 2012 của Vinamilk đã cho thấy thương hiệu sữa Việt đang ngày càng khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế và cạnh tranh ngang ngửa với các thương hiệu sữa đa quốc gia.
P.D
Trong đó doanh số xuất khẩu sản phẩm sữa đặc có đường tăng 33 lần, sữa chua Vinamilk tăng 1,87 lần, bột dinh dưỡng Ridielac tăng 2 lần, sữa tươi tăng 4 lần và đặc biệt sữa bột trẻ em Dielac cũng tăng gấp 4 lần so với cùng kỳ. Điều này minh chứng cho sản phẩm của Vinamilk đã đạt tiêu chuẩn quốc tế và ngày càng được ưa chuộng trên thế giới.
Các sản phẩm của Vinamilk được xuất đi 16 quốc gia trên thế giới, trong đó có Mỹ, Úc, Canada, Nga, Thổ Nhĩ Kỳ, Irắc, Coet, Srilanca, Philippin, Hàn Quốc, Campuchia…
Năm 2012, mục tiêu của Vinamilk là ngoài việc tiếp tục giữ vững các thị trường truyền thống, công ty tiếp tục tìm kiếm thêm thị trường mới để đẩy mạnh xuất khẩu. Việc tăng trưởng mạnh về xuất khẩu trong năm 2011 và những tháng đầu năm 2012 của Vinamilk đã cho thấy thương hiệu sữa Việt đang ngày càng khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế và cạnh tranh ngang ngửa với các thương hiệu sữa đa quốc gia.
P.D
Bình luận