Chàng trai Trung Quốc bán 'tình yêu' trên phố

Khoa học - Công nghệThứ Bảy, 14/01/2012 01:35:00 +07:00

(VTC News) - Anh chàng đeo kính cận, ăn mặc thư sinh, nở nụ cười rất tươi mời mọi người mua 'tình yêu' của mình trên một vỉa hè tại Bắc Kinh.

(VTC News) - Anh chàng đeo kính cận, ăn mặc thư sinh, nở nụ cười rất tươi mời mọi người mua 'tình yêu' của mình trên một vỉa hè tại Bắc Kinh.

Apple luôn gây được sự chú ý lớn tại Trung Quốc, mỗi khi hãng công nghệ Mỹ này mở bán iPhone là lại gây cơn sốt tại đất nước đông dân nhất thế giới.

Mới đây, ngày 12/01 - Apple mở bán iPhone 4S tại phố Sanlitun (Bắc Kinh - Trung Quốc), hàng nghìn người đã kéo tới với nhiều mục đích khác nhau, người yêu iPhone thực sự và chiếm phần nhiều là những kẻ đầu cơ, họ chia nhóm và xung đột để mua iPhone.

Apple Store tại Bắc Kinh đã bị ném trứng sống vì đột ngột tuyên bố dừng bán iPhone 4S

Tuy nhiên, sau đó Apple đã đóng cửa hàng và không bán iPhone 'để bảo vệ an toàn cho người dân và nhân viên của chúng tôi', Apple nói.

Ngay lập tức, đám đông đã la hét, gào ghét yêu cầu Apple mở cửa bán iPhone và thể hiện sự giận dữ bằng cách ném trứng sống vào Apple Store.

Đáp lại, ngày hôm sau Apple tuyên bố sẽ dừng bán iPhone tại Apple Store Bắc Kinh cho đến 'thời điểm thích hợp khác', người dân có thể đặt hàng trực tuyến, hoặc mua iPhone 4S tại các cửa hàng của nhà mạng China Unicom.

Chàng trai Trung Quốc bán những trái táo xếp hàng thành chữ 4S

Không đến Apple Store để xếp hàng mua iPhone 4S, một chàng thanh niên Trung Quốc đã thu hút được sự chú ý bằng một quầy hàng nhỏ bán táo (apple), và quýt trên vỉa hè tại Bắc Kinh.

 Anh nói Apple là 'tình yêu' của mình

Anh xếp những quả táo của mình thành chữ 4S (apple tiếng Anh nghĩa là 'táo') và nói rằng mình yêu iPhone 4S.

Nhiều người hiếu kì đã dừng lại xem và rất nhanh, anh chàng này đã bán được nhiều hoa quả nhờ 'tình yêu' của mình.

Cường Cao


Bình luận
vtcnews.vn