• Zalo

Cập nhật ảnh chân dung, khách hàng vẫn bị mất sim

Kinh tếThứ Năm, 03/05/2018 09:30:00 +07:00Google News

Việc nhân viên VinaPhone tự ý cắt liên lạc, bán sim của khách hàng dù họ đã cập nhật lại thông tin, chụp hình chân dung trước ngày 24/4 đang khiến nhiều người bất bình.

Nạn nhân trong sự cố này là chị Bùi Thị Thanh Trúc, quận 11, TP.HCM, người đã sử dụng thuê bao 0948.942.xxx trong hơn 6 năm qua.

Ngày 14/4/2018, chị Trúc đã tới cửa hàng giao dịch của VinaPhone để cập nhật lại thông tin, chụp hình chân dung theo yêu cầu. Vậy nhưng đến ngày 28/4, người thân, bạn bè của chị lại không thể liên lạc được với chị qua số điện thoại này. 

cach-lay-lai-sim-so-dien-thoai-bi-khoa-cua-nha-mang-viettel-vinaphone-mobifone-1

Ảnh minh họa. 

Sau đó, chủ thuê bao đã kiểm tra bằng cách gọi lại vào số điện thoại mà mình đã sử dụng trong suốt 6 năm qua và phát hiện người sử dụng số điện thoại đó lại đang sinh sống tận Đăk Lăk.

Chị Trúc đã khiếu nại lên VinaPhone và phải mãi đến chiều 1/5, nhà mạng mới mở khóa 2 chiều cho số thuê bao này, đồng thời bồi hoàn số tiền đã mất vào tài khoản. 

Sự việc này đã ảnh hưởng đến công việc kinh doanh, thậm chí là cả uy tín của chủ thuê bao Bùi Thị Thanh Trúc.

Trả lời báo chí, đại diện VinaPhone cho biết, việc xảy ra là do sơ suất của giao dịch viên tại cửa hàng tại Đắk Lắk đã làm không đúng quy trình cấp lại sim cho một khách hàng khác, dẫn đến tình trạng trên.

Sau khi sự việc xảy ra để thể hiện sự cầu thị, chu đáo với khách hàng, ngày 3/5, VinaPhone đã cử đại diện đến gặp trực tiếp chị Trúc tại nhà, xin lỗi vì sự sai sót của giao dịch viên và đã nhận được sự cảm thông của khách hàng.

Đức Nam
Bình luận
vtcnews.vn