(VTC News) - Cục Hàng không Việt Nam yêu cầu doanh nghiệp cảng hàng không chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan lập phương án sử dụng chung quầy làm thủ tục hàng không (check-in) cho các hãng hàng không.
Đó là nội dung trong công văn số 5841 ngày 27/10/2015 của Cục Hàng không Việt Nam gửi Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam và các hãng hàng không: Vietnam Airlines, Vietjet Air và Jestar Pacific.
Việc yêu cầu các hãng hành không nội địa phối hợp sử dụng chung quầy check-in tại các cảng hàng không nhằm nhằm tận dụng tối đa và linh hoạt cơ sở vật chất phục vụ hành khách, đặc biệt là vào các khung giờ cao điểm tại các cảng hàng không có lượng hành khách thông qua lớn, đảm bảo không xảy ra tình trạng hành khách dồn ứ cục bộ tại một số quầy làm thủ tục check-in ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ tại cảng hàng không.
Được biết, yêu cầu cũng xuất phát từ việc thực hiện chỉ đạo của Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải về việc nâng cao chất lượng phục vụ hành khách và trên cơ sở tình hình hoạt động cung cấp dịch vụ của các hãng hàng không tại các cảng hàng không Việt Nam.
Bảo Bình
Đó là nội dung trong công văn số 5841 ngày 27/10/2015 của Cục Hàng không Việt Nam gửi Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam và các hãng hàng không: Vietnam Airlines, Vietjet Air và Jestar Pacific.
Việc yêu cầu các hãng hàng không nội địa phối hợp sử dụng chung quầy check-in tại các cảng hàng không nhằm nhằm tận dụng tối đa và linh hoạt cơ sở vật chất phục vụ hành khách (Ảnh: Bảo Bình) |
Việc yêu cầu các hãng hành không nội địa phối hợp sử dụng chung quầy check-in tại các cảng hàng không nhằm nhằm tận dụng tối đa và linh hoạt cơ sở vật chất phục vụ hành khách, đặc biệt là vào các khung giờ cao điểm tại các cảng hàng không có lượng hành khách thông qua lớn, đảm bảo không xảy ra tình trạng hành khách dồn ứ cục bộ tại một số quầy làm thủ tục check-in ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ tại cảng hàng không.
Được biết, yêu cầu cũng xuất phát từ việc thực hiện chỉ đạo của Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải về việc nâng cao chất lượng phục vụ hành khách và trên cơ sở tình hình hoạt động cung cấp dịch vụ của các hãng hàng không tại các cảng hàng không Việt Nam.
Bảo Bình
Bình luận