Ca sĩ mặt nạ mùa 2: Trấn Thành lỡ miệng nhắc tên người yêu cũ

Ca NhạcThứ Bảy, 19/08/2023 10:18:05 +07:00
(VTC News) -

Trong tập 3 Ca sĩ mặt nạ mùa 2, Trấn Thành bỗng gọi tên tình cũ khi đang trò chuyện với nhân vật Madame Vịt.

Trong tập 3 The masked singer Vietnam – Ca sĩ mặt nạ mùa 2, các mascot tiếp tục thể hiện tài năng khiến hội đồng cố vấn phải hoang mang. Mascot đầu tiên xuất hiện là Madame vịt. Phần trình diễn bản hit Thị Mầu của Madame Vịt gây ấn tượng và khiến mọi người phải tò mò không ngớt.

Trấn Thành còn suy đoán: "Thật ra với giọng nói kiểu lúc nói nhanh, lúc nói chậm, lúc thì nói nhanh nuốt chữ như vậy, nếu Bích Phương không ngồi đây tôi sẽ đoán đó là Bích Phương nha!".

Dàn cố vấn trong tập 3.

Dàn cố vấn trong tập 3.

Suy đoán về Madame vịt sau phần thể hiện, Trấn Thành thắc mắc: "Madame là ca sĩ người Bắc mà đã sống tại TP.HCM rồi". Tuy nhiên, để đánh lừa dàn cố vấn và khán giả, Madame vịt vẫn úp mở sống trong ao hồ. Nghe đến đây, Trấn Thành phản pháo nhưng rối đến mức gọi nhầm tên tình cũ Mai Hồ khi muốn nói việc "Madame sống trong ao hồ". 

Nghe Trấn Thành gọi tên người cũ, dàn cố vấn đều bất ngờ và bật cười. Ngay sau đó, nam MC đã vội vàng phân trần: "Ma (Madame) với Hồ gọi là Ma Hồ, ba cái chữ Hồ làm tôi lẹo lưỡi". Biểu cảm ngượng ngùng của nam nghệ sĩ khiến khán giả chú ý.

Madame vịt khiến Trấn Thành bối rối gọi nhầm tên tình cũ.

Madame vịt khiến Trấn Thành bối rối gọi nhầm tên tình cũ.

Sau đó, Thỏ xỏ khuyên là mascot thứ hai trong tập 3. Khi anh bước ra, Trấn Thành mạnh dạn đoán Jun Phạm còn Tóc Tiên gọi tên Tuấn Hưng vì phong cách thời trang đặc trưng. Thỏ xỏ khuyên biểu diễn bài hát Khi người mình yêu khóc của Phan Mạnh Quỳnh. 

Sự xuất hiện của Chuột Cherry làm cái tên Hòa Minzy lần nữa được nhắc đến vì chiều cao và phong cách tương tự. Mascot đã làm dàn cố vấn sửng sốt khi đột nhiên tỏ tình với MC Ngô Kiến Huy. Tuy nhiên, đây chỉ là cách để cô dẫn vào bài hát Em yêu anh nhiều lắm.

Nhân vật cuối cùng Sứa thủy tinh xuất hiện lộng lẫy và xinh đẹp khiến các cố vấn hết lời khen ngợi. Với những manh mối như: Nàng hậu đại dương, người đẹp Thời trang của Thế giới Biển… Rocker Nguyễn gọi tên Lona Kiều Loan, còn Trấn Thành đoán là ca sĩ Hương Tràm. Tuy nhiên, sau khi Sứa thủy tinh trình diễn với giọng ca nội lực, các cố vấn trở nên hoang mang. Trấn Thành dành lời khen ngợi đặc biệt cho Sứa thủy tinh vì theo anh, ở Việt Nam rất ít người hát được như vậy.

4 nhân vật xuất hiện trong tập 3 "Ca sĩ mặt nạ".

4 nhân vật xuất hiện trong tập 3 "Ca sĩ mặt nạ".

Vì nhận được lượt bình chọn thấp hơn, Madame vịt và Chuột Cherry phải tranh tài với ca khúc Buông. Màn hòa giọng "không ai thua ai" này được Trấn Thành nhận định: "Hai bạn hát dòng nhạc này tự dưng mạnh ngang nhau luôn", Tóc Tiên – Rocker Nguyễn đồng quan điểm vì hai giọng này như đang hòa quyện vào nhau khó lòng để biết ai đang hát đoạn nào. Người sẽ phải cởi bỏ mặt nạ tiếp theo sẽ được công bố vào lúc 21h ngày 23/8 trên HTV2.

Ngọc Thanh
Bình luận
vtcnews.vn