Ca sĩ mặt nạ: Trấn Thành 'đứng hình' khi Madame vịt là 'hoạ mi' Khánh Linh

Ca NhạcThứ Năm, 24/08/2023 07:02:03 +07:00
(VTC News) -

Màn lộ diện đầy bất ngờ khi nữ ca sĩ Khánh Linh chính là Madame vịt khiến dàn cố vẫn ngỡ ngàng, tiếc nuối.

Tập 3 Ca sĩ mặt nạ mùa 2 vừa khép lại với kết quả bỏ ngỏ sau màn giao đấu ca khúc Buông giữa Madame vịt và Chuột cherry. 

Sau màn tranh tài, Chuột cherry giành chiến thắng với 64,3% bình chọn từ ban cố vấn và khán giả trường quay. Với 35,97% bình chọn, Madame vịt chính là nhân vật phải cởi mặt nạ và lộ diện.

Trước khi cởi bỏ mặt nạ, Ngô Kiến Huy tiết lộ những dự đoán của ban cố vấn. Theo đó, Tóc Tiên, Trấn Thành và Bích Phương đều có cùng dự đoán là Dương Hoàng Yến. Trong khi đó, chỉ riêng Rocker Nguyễn nghĩ Madame vịt là Orange.

Khoảnh khắc cởi bỏ chiếc mặt nạ của Madame vịt đã khiến ban cố vấn "đứng hình" và vỡ òa khi nhân vật phía sau chính là nữ ca sĩ Khánh Linh. 

Tóc Tiên và Bích Phương không khỏi thể hiện sự tiếc nuối khi thấy đàn chị lộ diện. Trấn Thành tiếc nuối khi muốn Khánh Linh đội lại mặt nạ để thi tiếp. Anh cũng cho rằng nữ ca sĩ xứng đáng là người đi thật sâu vào những vòng trong.

Ca sĩ Khánh Linh chính là Madame vịt.

Ca sĩ Khánh Linh chính là Madame vịt.

Chia sẻ về lý do tham gia chương trình, Khánh Linh bồi hồi: “Đây là chương trình mà tôi rất yêu quý. Năm ngoái tôi đã có cơ hội được xem và rất hâm mộ dàn mascot đáng yêu và tài năng. Với tất cả sự yêu thương đó nên tôi cảm thấy rất hào hứng để được đứng trên sân khấu này, mong muốn có thể làm được điều gì đó mới mẻ cho bản thân mình”. 

Chia sẻ về lựa chọn hóa thân thành nhân vật Madame vịt, nữ ca sĩ cho biết nhân vật vịt khá giống tính cách của mình và cô cũng có những góc khuất bản thân khá hợp với nhân vật này. Đối với Khánh Linh, việc có cơ hội tham gia chương trình và đứng trên sân khấu trình diễn cùng các nghệ sĩ khác là một vinh dự lớn.  

Chia tay chương trình, Khánh Linh chọn ca khúc Anh cứ đi đi. Đây là ca khúc mà ca sĩ rất yêu thích nhưng chưa có cơ hội được biểu diễn trên sân khấu. Với giai điệu quen thuộc nhưng được trình bày theo một phong cách hát khác, Khánh Linh chinh phục trái tim người nghe với giọng hát nội lực và da diết.

Màn lộ diện đầy bất ngờ của Madame vịt.

Ngọc Thanh
Bình luận
vtcnews.vn