Kỷ niệm thành lập 30 năm, SeABank dành hơn 2 tỷ đồng tri ân khách hàng
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) dành nhiều quà tặng hấp dẫn gồm ô tô Honda City, xe máy Honda Vision, vàng AJC cho khách hàng cá nhân.
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) dành nhiều quà tặng hấp dẫn gồm ô tô Honda City, xe máy Honda Vision, vàng AJC cho khách hàng cá nhân.
Bảo hiểm nhân thọ Cathay Việt Nam tung ưu đãi tổng giá trị hơn một tỷ đồng để tri ân khách hàng tin tưởng sử dụng sản phẩm trong chương trình "Khai xuân hái lộc".
Từ ngày 1/8/2023, Quý khách hàng mua Heposal trên toàn quốc sẽ được tham gia chương trình ưu đãi Tích điểm nhận quà - Tích 8 điểm, nhận ngay 1 hộp Heposal.
Tổng công ty Điện lực miền Nam EVNSPC thực hiện Tháng tri ân khách hàng năm 2023 với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.
Với triết lý kinh doanh “Khách hàng là trên hết”, Dai-ichi Life Việt Nam không ngừng nỗ lực cải tiến chất lượng dịch vụ và mang đến nhiều giá trị cho khách hàng.
Nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập, Tập đoàn Austdoor tổ chức giải bóng đá tranh cúp vô địch ADG Partner League, diễn ra vào ngày 7/10 tại 2 miền Bắc - Nam.
Mừng dấu mốc kỷ niệm tròn 14 năm thành lập, truyền hình MyTV triển khai chương trình tri ân khách hàng với hơn 11.000 phần quà tổng trị giá gần 4 tỷ đồng.
Tháng 5 này, TPBank đem đến hàng triệu món quà giá trị như một lời tri ân dành cho khách hàng nhân dịp kỷ niệm 15 năm thành lập ngân hàng.
Ngày 20 - 21/5, VietinBank Hà Nội tổ chức 3 đợt bốc thăm trúng thưởng vé miễn phí đêm nhạc “Show của Đen” tại 3 phòng giao dịch khu vực Hồ Hoàn Kiếm.
Ngày 18/4 - 10/5, MyPoint ra mắt chương trình “Vòng quay tri ân - Rước quà sinh nhật” trị giá lên tới 164 triệu đồng, tri ân khách hàng dịp sinh nhật lần thứ 30.
Mừng sinh nhật tròn 30 năm, Tổng công ty Viễn thông MobiFone triển khai hàng loạt chương trình ưu đãi tri ân tới khách hàng đồng hành trong suốt thời gian qua.
Từ 1/3 - 29/4, Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank) triển khai CTKM với hơn 160.000 quà tặng, tổng giá trị gần 23 tỷ đồng để tri ân khách hàng.
Kỷ niệm 15 năm thành lập (2008 – 2023), Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) triển khai chương trình khuyến mại “Hàng triệu quà tặng – Vạn lời tri ân”.
Từ nay đến hết ngày 31/12, Tổng công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) tặng gói dịch vụ điện gia tăng khắc phục sự cố hư hỏng điện sau aptomat.
Công ty Điện lực Quảng Ninh (PC Quảng Ninh) đang thực hiện triển khai chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2022 thông qua nhiều hoạt động thiết thực và cụ thể.
Đây là hoạt động thường niên của ngành Điện trên cả nước cũng như của EVNSPC nhằm tri ân, cảm ơn tất cả các khách hàng sử dụng điện đã đồng hành cùng ngành Điện.
Tháng tri ân khách hàng năm 2022 của Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) sẽ có nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực để hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp.
UNIQLO kỷ niệm ba năm có mặt tại Việt Nam với chương trình Tuần Lễ Cảm Ơn diễn ra trên quy mô lớn nhất trước nay từ ngày 2-14/12.
Chủ đề năm nay là Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả, hướng tới các hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp và khách hàng sử dụng điện.
Kỷ niệm 68 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2022), Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam tổ chức Tháng tri ân khách hàng năm 2022.
Bảo Việt Nhân thọ triển khai chương trình khuyến mại "Đón sinh nhật vàng – Rộn ràng tri ân" dành tặng nhiều giải thưởng ý nghĩa tới các khách hàng trên cả nước.
Ngày 28/05, Kim Oanh Group tổ chức sự kiện tri ân khách hàng Century City và khánh thành công viên trung tâm Century Park với chủ đề “Bản giao hoà thế kỷ” .
Chubb Life gửi lời tri ân chân thành đến các quý khách hàng thông qua chương trình khuyến mại (CTKM) đặc biệt "17 năm vì bạn là cả thế giới".
Ngày 26/3/2022, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia diễn ra sự kiện “Tri ân yêu thương, tâm tình sức khỏe” do Công ty Cổ phần Dược phẩm Hoàng Hường tổ chức.
Chương trình “Mua hàng liền tay - Rước ngay xế xịn” của Tập đoàn OGO mở đầu hoạt động quý cuối cùng của năm 2021 đầy sôi động, mang đến những phần quà hấp dẫn.
Từ ngày 01/01/2022 BIDV miễn toàn bộ các loại phí trên kênh số và dành tặng 65 tỷ đồng tri ân khách hàng của BIDV.
Tháng tri ân khách hàng là lời cảm ơn của EVNCPC gửi khách hàng về sự đồng hành, sẻ chia, ủng hộ, tạo điều kiện để EVNCPC hoàn thành nhiệm vụ được giao.
Tháng "Tri ân khách hàng” năm 2021 là hoạt động thường niên sẽ được Tổng công ty Điện lực miền Bắc triển khai tại 27 tỉnh/thành phố miền Bắc.
Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) vừa triển khai chương trình tri ân nhằm góp phần san sẻ khó khăn với khách hàng sử dụng điện trong mùa dịch.
Từ ngày 3-9/12, khách hàng có cơ hội được trải nghiệm Tuần lễ Cảm ơn cùng UNIQLO cùng nhiều hoạt động và phần quà hấp dẫn.