(VTC News) - Vào ngày 21/3/2014 vừa qua, tại Liên hoan các doanh nghiệp Rồng Vàng và Thương hiệu mạnh Việt Năm 2014 được tổ chức tại Nhà hát lớn Hà Nội, Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) đã vinh dự được trao tặng giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam 2014.
Liên hoan các doanh nghiệp Rồng Vàng và Thương hiệu mạnh Việt Nam là chương trình thường niên do Thời báo Kinh tế Việt Nam phối hợp với Cục Xúc tiến thương mại – Bộ Công thương tổ chức nhằm ghi nhận, động viên và cổ vũ những doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh, cung ứng dịch vụ, áp dụng các giải pháp công nghệ bảo vệ môi trường, thực hiện đầy đủ nghĩa vụ nộp thuế cũng như đảm bảo cho người lao động tích cực tham gia các hoạt động xã hội, cộng đồng.
Năm 2014, với chủ đề “Tạo dựng môi trường kinh doanh bình đẳng và lành mạnh”, 71 doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) đã được trao tặng danh hiệu Rồng Vàng và 95 thương hiệu đạt danh hiệu Thương hiệu mạnh.
BIC được trao tặng giải thưởng Thương hiệu mạnh dựa trên việc đáp ứng đầy đủ các tiêu chí quan trọng của Ban tổ chức, bao gồm: có sản phẩm, dịch vụ đạt chất lượng cao; có phong cách nổi bật trong kinh doanh; có tốc độ tăng trưởng và phát triển bền vững; đảm bảo an toàn lao động và bảo vệ môi trường; thực hiện đầy đủ nghĩa vụ nộp thuế và các quy định của Pháp luật; tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội…
Tiếp tục được vinh danh là Thương hiệu mạnh Việt Nam chính là sự ghi nhận đối với những thành công của BIC trong các năm qua. Năm 2014, trong bối cảnh nền kinh tế còn nhiều khó khăn, BIC vẫn duy trì tốc độ tăng trưởng bền vững, với doanh thu phí bảo hiểm gốc tăng 25,5%, cao hơn mức bình quân của toàn thị trường (11,8%).
BIC hiện đứng trong Top 10 về thị phần và là một trong những công ty bảo hiểm phi nhân thọ có tỷ suất sinh lời cao nhất thị trường. Trong 95 doanh nghiệp được trao tặng giải thưởng Thương hiệu mạnh năm 2014, BIC là một trong số các doanh nghiệp tiêu biểu đã tham dự và được vinh danh trong nhiều năm.
Nguồn: BIC
Liên hoan các doanh nghiệp Rồng Vàng và Thương hiệu mạnh Việt Nam là chương trình thường niên do Thời báo Kinh tế Việt Nam phối hợp với Cục Xúc tiến thương mại – Bộ Công thương tổ chức nhằm ghi nhận, động viên và cổ vũ những doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh, cung ứng dịch vụ, áp dụng các giải pháp công nghệ bảo vệ môi trường, thực hiện đầy đủ nghĩa vụ nộp thuế cũng như đảm bảo cho người lao động tích cực tham gia các hoạt động xã hội, cộng đồng.
BIC được trao tặng giải thưởng Thương hiệu mạnh dựa trên việc đáp ứng đầy đủ các tiêu chí quan trọng của Ban tổ chức, bao gồm: có sản phẩm, dịch vụ đạt chất lượng cao; có phong cách nổi bật trong kinh doanh; có tốc độ tăng trưởng và phát triển bền vững; đảm bảo an toàn lao động và bảo vệ môi trường; thực hiện đầy đủ nghĩa vụ nộp thuế và các quy định của Pháp luật; tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội…
Tiếp tục được vinh danh là Thương hiệu mạnh Việt Nam chính là sự ghi nhận đối với những thành công của BIC trong các năm qua. Năm 2014, trong bối cảnh nền kinh tế còn nhiều khó khăn, BIC vẫn duy trì tốc độ tăng trưởng bền vững, với doanh thu phí bảo hiểm gốc tăng 25,5%, cao hơn mức bình quân của toàn thị trường (11,8%).
BIC hiện đứng trong Top 10 về thị phần và là một trong những công ty bảo hiểm phi nhân thọ có tỷ suất sinh lời cao nhất thị trường. Trong 95 doanh nghiệp được trao tặng giải thưởng Thương hiệu mạnh năm 2014, BIC là một trong số các doanh nghiệp tiêu biểu đã tham dự và được vinh danh trong nhiều năm.
Nguồn: BIC
Bình luận