• Zalo

12 con giáp ngày 20/6: Thân cẩn thận bị lừa, Mùi yêu đương phải dứt khoát

Giới trẻThứ Hai, 20/06/2022 06:52:07 +07:00Google News
(VTC News) -

Theo Sohu dự đoán 12 con giáp hôm nay, Thân phải tỉnh táo, đừng để bị lừa qua mạng xã hội; Mùi yêu đương phải quyết đoán, người không hợp thì nên chia tay.

12 con giáp hôm nay thế nào?

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay, thứ Hai ngày 20/6/2022.

Tuổi Tý

Tình cảm: Vận số ở mức trung bình, bạn có người nhớ thương, vì vậy đừng dễ dàng buông xuôi, đừng đẩy người mình thích đi xa và hãy biết trân trọng từng khoảnh khắc.

Sự nghiệp: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, tình hình công việc tương đối mờ nhạt, cấp trên có vẻ thích vẽ vời. Hãy nhận định kỹ xem các ý tưởng có khả thi hay không để có cách xử sự hợp lý. 

Tài lộc: Việc rủ rê bạn bè đi ăn uống sẽ hao tài tốn của, hãy biết tiết kiệm tiền cho những trường hợp khẩn cấp trong tương lai.

Hướng xuất hành tốt: Đông, Đông Bắc, Nam.

Con số may mắn: 1, 22, 23

Màu sắc may mắn: Xanh dương, xanh ô liu, vàng nhạt.

Tuổi Sửu

Tình cảm: Vận trình tình cảm hôm nay vẫn tốt. Hãy tạm biệt những mối quan hệ đã qua và liên hệ với một số người khác phái mới. Tin rằng bạn có thể sớm bắt đầu một mối quan hệ mới.

Sự nghiệp: Tình hình công việc tạm ổn, bạn thường giúp đỡ một phần nào đó cho đồng nghiệp xung quanh, lúc cần họ cũng ra tay giúp đỡ, đôi bên cùng có lợi.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay ở mức trung bình, tiền kiếm được không dễ dàng, phải học hỏi thêm kinh nghiệm từ những người xuất sắc xung quanh, xem người khác kiếm tiền như thế nào thì mới tìm được hướng đi.

Hướng xuất hành tốt: Đông Nam, Đông Bắc, Nam.

Con số may mắn: 2, 16, 35

Màu sắc may mắn: Hồng đậm, trắng ngà, vàng đồng.

Tuổi Dần

Tình cảm: Hôm nay chuyện tình cảm rất suôn sẻ, bạn ít xảy ra tranh chấp với người yêu, mỗi khi cãi nhau thì một bên luôn lựa chọn nhường nhịn trước nên cả hai không thể cãi nhau lâu được.

Sự nghiệp: Vận trình công việc rất tốt, tuy lúc đầu có một số việc khó khăn nhưng nếu từ từ vượt qua thì bạn sẽ nhanh chóng giải quyết được rắc rối.

Tài lộc: Khá tốt, tuy số vốn trong tay rất ít nhưng chỉ cần bạn thực sự muốn kinh doanh thì sẽ tìm mọi cách để vượt qua khó khăn. Tuy khó nhưng sẽ thành công nhanh chóng.

Hướng xuất hành tốt: Bắc, Đông Bắc, Tây Bắc.

Con số may mắn: 5, 12, 21

Màu sắc may mắn: Nâu, nâu đỏ, hồng.

12 con giáp ngày 20/6: Thân cẩn thận bị lừa, Mùi yêu đương phải dứt khoát - 1

12 con giáp ngày 20/6: Thân cẩn thận bị lừa, Mùi yêu đương phải dứt khoát.

Tuổi Mão

Tình cảm: Vận trình tình cảm hôm nay ở mức trung bình, nếu giữa hai người luôn có những hiểu lầm không được giải quyết thì mâu thuẫn càng ngày càng sâu, khó lòng trở lại như xưa.

Sự nghiệp: Tình hình công việc tương đối trung bình, đừng lúc nào cũng nghĩ thăng chức, tăng lương ngay, không đủ năng lực sẽ không được lãnh đạo trọng dụng, lại càng bị đánh giá thấp.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay khá ổn, lúc mua đồ nhớ chú ý xung quanh, đừng mua đắt quá, tiết kiệm thì sẽ tốt hơn, tiêu xài hoang quá dễ hao tốn tiền của.

Hướng xuất hành tốt: Nam, Đông Bắc, Tây.

Con số may mắn: 3, 14, 23

Màu sắc may mắn: Đỏ, xanh da trời, hồng đậm.

Tuổi Thìn

Tình cảm: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận trình vô cùng suôn sẻ, hãy chủ động tỏ tình với người mình thích, biết đâu lại có thể thành công. Và ngay cả khi bị từ chối thì đó cũng không phải là một tổn thất lớn.

Sự nghiệp: Vận trình công việc ở mức trung bình khá, không nên giữ ý kiến ​​gì trong lòng, có thể nói thẳng ra ý kiến ​​của mình với lãnh đạo, có thể sẽ sớm nhận được sự quan tâm.

Tài lộc: Bạn có thể coi như tiêu hết số tiền mình có trong tay, nhưng nên tập trung hơn vào công việc, kể cả khi được tăng lương.

Hướng xuất hành tốt: Đông, Đông Nam, Nam.

Con số may mắn: 0, 3, 26

Màu sắc may mắn: Hồng, lục lam, xanh nhạt.

Tuổi Tỵ

Tình cảm: Đừng mong đợi một người không yêu mình sẽ cho mình nhiều, nếu luôn yêu cầu quá thấp thì không chỉ có lỗi với bản thân mà còn phí cả tuổi thanh xuân.

Sự nghiệp: Vận trình công việc không tệ, tuy bạn có nhiều việc phải xử lý nhưng năng lượng vẫn tương đối mạnh mẽ, công việc thuận lợi, hoàn thành sớm thôi.

Tài lộc: Có nhiều chỗ phải tiêu tiền, tiền bạc tương đối eo hẹp nên bạn cảm thấy áp lực khá lớn. Hãy suy nghĩ nhiều hơn về các cách kiếm tiền, đừng giới hạn bản thân quá nhiều

Hướng xuất hành tốt: Tây, Tây Nam, Đông.

Con số may mắn: 7, 16, 24

Màu sắc may mắn: Đỏ đậm, đỏ mận, xanh ô liu.

Tuổi Ngọ

Tình cảm: Vận trình tình cảm hôm nay ở mức trung bình, một mối quan hệ nhất định sẽ luôn gặp phải những bước lùi khác nhau, nhưng đừng vội bỏ cuộc và đừng nghĩ đến chuyện chia tay chỉ vì một chút cãi vã.

Sự nghiệp: Công việc trung bình, bạn không có động lực, không có kế hoạch phát triển tương lai, có thể nói là không có tinh thần dám nghĩ dám làm.

Tài lộc hôm nay bình thường, kiếm việc làm thêm thì phải giữ cho mình tỉnh táo, nếu không rất dễ bị lừa gạt, hao tổn sức lực mà hao tài tốn của.

Hướng xuất hành tốt: Tây Nam, Tây Bắc, Đông.

Con số may mắn: 5, 18, 33

Màu sắc may mắn: Xanh da trời, nâu thô, xám.

Tuổi Mùi

Tình cảm: Bạn có thể cảm nhận được một người có yêu mình hay không, vì vậy đừng tự lừa dối bản thân, nếu đối phương không còn bạn trong lòng thì hãy nhanh chóng rời xa.

Sự nghiệp: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, công việc tạm ổn nhưng thực ra xung quanh bạn cũng có khá nhiều người giỏi giang, có gì thắc mắc nên hỏi ý kiến ​​tư vấn kịp thời, đừng tự ý suy nghĩ lung tung, việc này chỉ làm hao tổn sức lực của bạn mà thôi.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay tốt, khi ra ngoài nhất định phải nhớ giữ gìn đồ đạc cẩn thận, đừng lúc nào cũng vứt bừa bãi. Làm quen với những người quyền quý, đối phương có thể mang lại lợi nhuận bất ngờ cho bạn.

Hướng xuất hành tốt: Tây Bắc, Đông Bắc, Nam.

Con số may mắn: 6, 22, 37

Màu sắc may mắn: Đỏ thẫm, hồng anh đào, đen.

Tuổi Thân

Tình cảm: Vận trình tình cảm hôm nay ở mức trung bình, đã thích ai thì phải biết tôn trọng sở thích của nhau, thay vì áp đặt ý mình cho người khác thì càng phải thể hiện sự chân thành.

Sự nghiệp: Trong công việc, bạn phải nâng cao năng lực thì mới đạt hiệu quả cao hơn trong công việc, thay vì ủ rũ thấy mình không làm được, hãy học hỏi thêm.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay tương đối ổn định, bạn nhất định phải đề phòng lừa đảo, đặc biệt cần cảnh giác với một số phương thức lừa đảo mới nhất.

Hướng xuất hành tốt: Tây, Tây Nam, Bắc. 

Con số may mắn: 1, 13, 29

Màu sắc may mắn: Tím, vàng, hồng.

Tuổi Dậu

Tình cảm: Một số mối quan hệ sẽ chỉ trở nên sâu sắc hơn sau khi trải qua một số bước lùi, khi hai người ở bên nhau không chỉ hạnh phúc mà còn có thể cùng nhau đau khổ. Chỉ khi cùng nhau bước qua giông bão cuộc đời, chúng ta mới biết trân trọng những người xung quanh mình hơn.

Sự nghiệp: Đừng lúc nào cũng nghĩ tới chuyện tầm phào chuyện của người khác, trong công ty vẫn nên tập trung cao độ cho công việc, nên dành toàn bộ thời gian cho việc cải thiện bản thân, tránh xen vào chuyện của người khác.

Tài lộc: Bạn chi tiêu ít hơn, có tiền dư dả trong tay, nên xin lời khuyên của những người có thể làm ăn.

Hướng xuất hành tốt: Bắc, Đông Bắc, Đông.

Con số may mắn: 7, 12, 28

Màu sắc may mắn: Màu hạnh nhân, kaki, xanh da trời.

Tuổi Tuất

Tình cảm: Duyên phận là một điều vô cùng tuyệt vời, có người vừa gặp gỡ sẽ tìm được người phù hợp nhất, có người dù cố hết sức theo đuổi cũng không thể đến được với nhau.

Sự nghiệp: Vận trình không tốt, bạn đặc biệt không có động lực làm việc, chỉ muốn lười biếng giao việc cho người khác chịu trách nhiệm.

Tài lộc: Đừng xung đột với người khác chỉ vì bốc đồng, cũng đừng tùy tiện phá hoại đồ đạc của người khác, nếu không sẽ phải bồi thường.

Hướng xuất hành tốt: Tây, Tây Bắc, Nam. 

Con số may mắn: 8, 16, 19

Màu sắc may mắn: Màu be, vàng nhạt, xanh dương.

Tuổi Hợi

Tình cảm: Bạn có thể chia sẻ nhiều hơn với người yêu, đừng tự mình gánh vác mọi việc, lâu dần sẽ không thể chịu nổi.

Sự nghiệp: Dù bạn có năng lực rất mạnh, có thể độc lập xử lý nhiều công việc nhưng đôi khi làm việc nhóm quan trọng hơn làm việc riêng lẻ nên phải học cách làm việc chung với người khác.

Tài lộc: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, bạn dễ trở thành kẻ phá của trong gia đình. Nhìn chung, đừng mong miếng bánh từ trên trời rơi xuống, có làm thì mới có ăn.

Hướng xuất hành tốt: Nam, Đông Nam, Đông.

Con số may mắn: 8, 16, 27

Màu sắc may mắn: Đỏ cam, nâu, xanh đậm.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Sohu)
Bình luận
vtcnews.vn