• Zalo

12 con giáp ngày 17/6: Dần chớ tham lợi vặt, Tỵ có áp lực tinh thần

Giới trẻThứ Sáu, 17/06/2022 07:02:48 +07:00Google News
(VTC News) -

Theo Sohu dự đoán 12 con giáp hôm nay, Dần có quý nhân giúp đỡ, đừng tham lợi vụn vặt mà mất cơ hội lớn; Tỵ có áp lực tinh thần, kiếm tiền ngày càng khó.

12 con giáp hôm nay thế nào?

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay, thứ Sáu ngày 17/6/2022.

Tuổi Tý

Tình cảm: Bạn ngày càng cáu gắt, có thể thấy đối phương có gì đó không ổn nhưng khi hỏi thì người ta lại không muốn nói, khiến bạn cũng bất lực, khó chịu theo.

Sự nghiệp: Thời gian phấn đấu của con người rất đáng quý, bớt mơ mộng hay làm việc cho có, hãy chăm chỉ và cầu tiến. Nếu không, thực tế xã hội sẽ thổi bay sự tự tin của bạn.

Tài lộc: Bạn rất tự tin vào lĩnh vực mình theo đuổi nên cũng bất cẩn hơn, cần suy nghĩ và phân tích nhiều hơn, chỉ nên tham gia những dự án có rủi ro tương đối nhỏ. Sử dụng hợp lý các nguồn lực xung quanh có thể dẫn đến sự phát triển nhanh chóng.

Hướng xuất hành tốt: Tây Nam, Đông Bắc, Tây Bắc.

Con số may mắn: 3, 19, 11

Màu sắc may mắn: Xanh lá cây, trắng ngà, xám.

Tuổi Sửu

Tình cảm: Không nên kỳ vọng quá nhiều vào đối phương trong tình cảm, luôn ôm giữ một số ý kiến ​​viển vông, điều này thường khiến bạn rất không vừa ý trong thực tế.

Sự nghiệp: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, tình trạng công việc tương đối mờ nhạt, rủi ro và lợi ích tỷ lệ thuận với nhau. Muốn kiếm tiền thì phải làm những việc mà người khác không dám làm, khả năng cạnh tranh tương đối thấp, như vậy bạn sẽ có cơ hội làm giàu lớn.

Tài lộc: Thhấy người khác kiếm được nhiều tiền từ sản phẩm mới, bản thân bạn cũng muốn làm, nhưng mất nhiều hơn được do không phù hợp. Hãy nhớ, tâm phải chính, kiếm tiền sòng phẳng.

Hướng xuất hành tốt: Đông, Đông Nam, Tây Bắc.

Con số may mắn: 14, 21, 25

Màu sắc may mắn: Màu xanh lam, màu cam, màu đen.

Tuổi Dần

Tình cảm: Con người là động vật giàu cảm xúc, đã yêu nhau thì phải học cách bày tỏ tình cảm, nói mấy lời ngọt ngào sẽ giúp mối quan hệ nóng lên.

Sự nghiệp: Khá hanh thông, bạn làm tốt việc riêng, không quan tâm đến người khác, là mẫu người vô danh trong công ty nhưng dễ nhận được sự chú ý của các nhà lãnh đạo.

Tài lộc: Đừng tham lam lợi ích vụn vặt của người khác, đỡ rắc rối. Suy cho cùng, đôi khi người khác lợi dụng lợi ích nhỏ nhặt để muốn bạn phải trả ơn. Khi có quý nhân giúp đỡ chỉ ra những điều khuất tất, bạn càng phải cố gắng hơn.

Hướng xuất hành tốt: Đông, Đông Bắc, Tây Nam.

Con số may mắn: 1, 16, 15

Màu sắc may mắn: Trắng, tím đậm, màu xanh than.

12 con giáp ngày 17/6: Dần chớ tham lợi vặt, Tỵ có áp lực tinh thần - 1

12 con giáp ngày 17/6: Dần chớ tham lợi vụn vặt, Tỵ áp lực tinh thần.

Tuổi Mão

Tình cảm: Bạn ngày càng khó chịu, cảm thấy đối phương và bản thân không đủ khôn khéo để nghĩ ra những điều bạn muốn. Thực tế là bạn nên thẳng thắn hơn.

Sự nghiệp: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận trình công việc ở mức trung bình, bạn rất quan tâm đến lời nói của người khác, khả năng chịu đựng tương đối kém.

Tài lộc: Tài lộc không được tốt lắm, đừng để ý quá nhiều đến hoạt động của những người khác. Nếu không kiểm soát được số tiền đang có, bạn rất dễ tiêu xài phung phí.

Hướng xuất hành tốt: Tây, Tây Bắc, Tây Nam.

Con số may mắn: 5, 17, 24

Màu sắc may mắn: Tím, xanh biển, kaki.

Tuổi Thìn

Tình cảm: Thời gian gần đây bạn nên đặc biệt chú ý, có người khác phái chủ động tán tỉnh, nếu đã có đôi có cặp thì không cần tiếp xúc quá nhiều với những người này, phải biết giữ khoảng cách.

Sự nghiệp: Bạn có khí chất lãnh đạo, biết thu phục lòng người, cùng người khác giành giật có thể đạt được mục tiêu của bản thân, khá nổi bật.

Tài lộc: Làm ăn không tốt, bạn nóng vội, đầu tư thì lo đông bù tây, phải phân tích kỹ đường gia tăng thì mới câu được cá lớn. May mà bạn có thói quen tiết kiệm tiền tốt, có thể sử dụng vào những thời điểm quan trọng.

Hướng xuất hành tốt: Đông Bắc, Tây Bắc, Nam.

Con số may mắn: 12, 24, 31

Màu sắc may mắn: Trắng khói, kem, vàng lúa mì.

Tuổi Tỵ

Tình cảm: Bạn thích lật lại chuyện cũ sau một trận cãi vã, thực ra hành vi này rất nguy hiểm, mọi việc sẽ quay về điểm xuất phát, khiến hai người cảm thấy không còn muốn cố gắng.

Sự nghiệp: Tình trạng công việc tương đối mờ nhạt, khả năng diễn đạt tương đối kém, bạn có thể không phù hợp với vị trí bán hàng. Nên liên hệ tình hình thực tế của mình và trao đổi với bộ phận, đề nghị sắp xếp cho phù hợp vị trí và phát huy tiềm năng của bạn.

Tài lộc: Buôn bán tương đối ế ẩm, kiếm tiền ngày càng khó khăn, áp lực tinh thần rất lớn, cần chú ý hơn đến thân thể, thân thể chính là tiền vốn. Đồng thời, hãy kiểm tra cẩn thận khi xử lý các khoản nợ.

Hướng xuất hành tốt: Nam, Đông Bắc, Đông.

Con số may mắn: 3, 26, 54

Màu sắc may mắn: Nâu, trắng nhạt, xanh đậm.

Tuổi Ngọ

Tình cảm: Dù thích nhau cũng cần yêu có chừng mực, yêu quá mức sẽ khiến người ta không trân trọng và khiến đối phương cảm thấy ngột ngạt, cần có khoảng không gian độc lập với nhau.

Sự nghiệp: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, bạn làm việc tốt hơn, có trách nhiệm hơn, không bao giờ viện cớ trốn tránh trách nhiệm vụ, sớm muộn sẽ trở thành một lãnh đạo.

Tài lộc: Gần đây thu nhập của bạn tương đối cao nhưng một số sản phẩm tài chính có sự biến động lớn, nên đừng mạo hiểm.

Hướng xuất hành tốt: Nam, Bắc, Tây Bắc.

Con số may mắn: 12, 18, 21

Màu sắc may mắn: Xanh dương, trắng bạc, đen.

Tuổi Mùi

Tình cảm: Các bạn nữ nên chú ý, đàn ông thường thích chủ động; dù có thích bạn đến đâu thì đối phương cũng sẽ mệt mỏi nếu mình đơn phương chủ động trong mọi trường hợp, thậm chí phải trả giá.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp tương đối trung bình, bạn dễ xảy ra mâu thuẫn với lãnh đạo trong công ty.

Tài lộc: Sự giàu có ngày nay thể hiện ở việc quản lý tài chính, tiền kiếm được phải được phân phối hợp lý, phân biệt quỹ đầu tư và quỹ chi phí, tốt nhất nên đầu tư từ 10 đến 20% của cải để sinh lời.

Hướng xuất hành tốt: Tây, Tây Nam, Đông Nam.

Con số may mắn: 8, 12, 21

Màu sắc may mắn: Kaki, xanh ngọc, vàng hồng.

Tuổi Thân

Tình cảm: Đối phương cũng sẽ có mặt dễ bị tổn thương, nhất là người đàn ông phải chịu nhiều áp lực, lúc này bạn phải kịp thời chấp nhận sự tổn thương của người đàn ông, đừng dày vò thêm nhé.

Sự nghiệp: Công việc trung bình, tâm lý bạn tương đối kém, lúc bình thường bạn làm việc có trật tự, nhưng đến thời khắc mấu chốt thì luôn tệ hại, dễ bị vạ lây.

Tài lộc: Tài vận hôm nay thể hiện trong công việc, bạn phải có quan niệm thời gian, đừng làm việc gì cũng phải trì hoãn, hành động nhanh chóng, nếu không sẽ rất dễ bị trừ lương, mất của cải không đáng có.

Hướng xuất hành tốt: Đông, Đông Bắc, Tây.

Con số may mắn: 21, 23, 31

Màu sắc may mắn: Xanh coban, xanh than, đen.

Tuổi Dậu

Tình cảm: Vận khí không tốt, hai bạn có thể cãi vã, nhưng đừng dùng biện pháp quá cực đoan như khóa thông tin liên lạc kẻo cuối cùng không có cách nào liên lạc được.

Sự nghiệp: Vận trình tương đối kém, bạn không có dũng khí, năng lực không đủ, không có uy tín, nhân viên dưới quyền rất không nghe lời. Nhìn chung, bạn không được sự ủng hộ của cấp dưới, khó được thăng chức.

Tài lộc khả quan: Thu chi của bạn khá cân đối nên có thể cân nhắc đầu tư.

Hướng xuất hành tốt: Tây, Tây Nam, Đông.

Con số may mắn: 1, 15, 27

Màu sắc may mắn: Đỏ, chanh, xám.

Tuổi Tuất

Tình cảm: Thực ra trong lòng bạn vẫn chưa thể buông bỏ được người kia, nhưng chuyện đã là duyên số, không hợp là không hợp, người này không phải là duy nhất trên đời.

Sự nghiệp: Chất lượng công việc tương đối ổn, đối với những nhiệm vụ được lãnh đạo giao cho, bạn có thể nhanh chóng đưa ra phương án thô, trở thành cánh tay phải của lãnh đạo và được ưu ái.

Tài lộc: Sự giàu có và may mắn của ngày hôm nay được phản ánh trong cuộc sống, vấn đề vay mượn tiền bạc phải được xem xét lại. Tiền có được trả lại hay không là một chuyện, mấu chốt là ở chỗ sự vay mượn không rõ ràng sẽ gây ra rất nhiều phiền toái. Đối mặt với quyền lợi vẫn cần lý trí, nếu không bạn sẽ dễ bị lừa.

Hướng xuất hành tốt: Bắc, Tây Nam, Đông Nam.

Con số may mắn: 3, 9, 21

Màu sắc may mắn: Xanh ngọc, vàng, nhạt.

Tuổi Hợi

Tình cảm: Bản thân cảm thấy mối quan hệ trước đã bị tổn thương nên mối quan hệ sau phải thật hoàn hảo, , thực ra kiểu suy nghĩ này rất ngây thơ.

Sự nghiệp: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, bạn không có họa lớn, làm việc cũng tương đối hời hợt, chỉ quan tâm đến việc riêng, xuất phát từ lợi ích cá nhân.

Tài lộc: Học hỏi thêm kiến ​​thức sẽ giúp ích rất nhiều cho công việc sau này, đặc biệt là kiến thức về các quỹ đầu tư.

Hướng xuất hành tốt: Bắc, Nam, Đông Bắc.

Con số may mắn: 0, 1, 18

Màu sắc may mắn: Vàng, xanh lá tre, tím.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Sohu)
Bình luận
vtcnews.vn