12 con giáp 27/2: Mùi có thể bị lừa dối tình cảm, Tỵ tiết kiệm được tiền

Giới trẻChủ Nhật, 27/02/2022 10:01:00 +07:00
(VTC News) -

Theo Sohu, hôm nay vận đào hoa của tuổi Mùi rất xấu, có thể bị đối phương lừa dối; Tỵ tài vận tăng cao, tích lũy dày thêm, tiết kiệm cũng khá.

12 con giáp hôm nay thế nào?

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay, Chủ Nhật ngày 27/2/2022.

Tuổi Tý

Vận thế tổng thể của người tuổi Tý hôm nay ở mức trung bình, quá khắt khe với người khác và yêu cầu thấp đối với bản thân. Vận trình tình duyên hôm nay bình thường, nửa kia có quan niệm khác về một số chuyện.

Công việc hôm nay sa sút, không có cơ hội thực hiện dự án mình mong chờ. Tài lộc hôm nay ở mức bình thường, một số thứ không cần sửa chữa thì đừng mang đi sửa, tốn tiền vô ích.

Sức khỏe hôm nay tạm ổn, đừng ăn quá nhiều đồ chiên.

Tuổi Sửu

Vận thế tổng thể của người tuổi Sửu hôm nay tốt, có khả năng suy nghĩ độc lập và có thể nhìn thấu được nhiều điều. Vận trình tình duyên hôm nay tăng cao, được mọi người chúc phúc.

Công việc hôm nay không tệ, có thể lãnh đạo một tập thể phát triển. Tài vận hôm nay thăng tiến, được bố mẹ hỗ trợ rất nhiều về tài chính.

Sức khỏe hôm nay ở mức trung bình, không nên ăn đồ quá cay.

Tuổi Dần

Hôm nay vận thế của người tuổi Dần sa sút hẳn, lòng người chia rẽ, cuộc sống có chút mệt mỏi. Vận số tình duyên hôm nay giảm sút, việc tán tỉnh không có kết quả, bị đối phương từ chối thẳng thừng.

Công việc hôm nay sa sút, đừng sa đà vào việc cá nhân khi đang làm việc ở công ty. Tài lộc hôm nay bình thường, khó có thể lấy lại được tiền đã cho vay.

Sức khỏe hôm nay bình thường, dễ có cảm giác đói.

12 con giáp 27/2: Mùi có thể bị lừa dối tình cảm, Tỵ tiết kiệm được tiền - 1

12 con giáp 27/2: Mùi có thể bị lừa dối tình cảm, Tỵ tiết kiệm được tiền.

Tuổi Mão

Hôm nay, tổng thể vận thế của người tuổi Mão tăng cao, sẽ trải qua một ngày vô cùng tốt lành bên gia đình. Vận trình tình duyên hôm nay rất tốt, hãy ra ngoài xem phim với người mình thích nhé.

Công việc hôm nay rất tốt, lấy lòng được khách hàng. Tài lộc hôm nay ở mức trung bình, mua sắm trực tuyến cũng khá nhiều.

Sức khỏe hôm nay tạm ổn, làn da được chăm sóc tốt.

Tuổi Thìn

Tổng thể vận thế của những người tuổi Thìn hôm nay ở mức bình thường, vì một chút không như ý sẽ trở nên rất chán nản và thiếu tự tin. Vận trình tình duyên hôm nay ở mức trung bình, quá thân với người khác phái, khiến vợ/chồng khó chịu.

Công việc hôm nay ở mức trung bình, đầu óc trống rỗng, không biết làm gì. Hôm nay nhìn chung tài lộc dồi dào nhưng ham muốn tiêu tiền tương đối mạnh.

Sức khỏe giảm sút, trí nhớ không tốt lắm.

Tuổi Tỵ

Vận thế tổng thể của người tuổi Tỵ hôm nay tăng cao, tầm nhìn tương đối vững, có thể rút ra suy luận từ một việc. Vận trình tình duyên hôm nay tăng cao, bản thân rất biết cách tạo cho nửa kia cảm giác an toàn.

Công việc hôm nay tăng cao, hiệu quả đạt được rất tốt, giải quyết công việc gì cũng nhanh chóng. Vận trình tài lộc hôm nay tốt, có thể đổi điểm lấy quà, tiết kiệm không ít tiền.

Sức khỏe hôm nay bình thường, cẩn thận bị sưng lợi, chú ý răng miệng.

Tuổi Ngọ

Hôm nay vận thế tổng thể của người tuổi Ngọ ở mức trung bình, đừng nên hỏi han chuyện riêng tư của người khác, không nói đến chuyện tầm phào. Vận trình tình duyên hôm nay bằng phẳng, giao thiệp với nửa kia cũng ít hơn hẳn.

Công việc hôm nay tạm ổn, trước mắt có thể suy tính được mọi việc. Vận trình tài lộc hôm nay bết bát, tiền lương tích góp cũng ít hơn.

Sức khỏe hôm nay khá ổn, cảm giác thèm ăn đặc biệt lớn.

Tuổi Mùi

Hôm nay tổng thể vận thế của người tuổi Mùi giảm sút, xung quanh có kẻ tiểu nhân hãm hại, dễ bị đối phương gài bẫy. Vận trình tình duyên hôm nay giảm sút, người yêu giấu diếm một số chuyện, dễ bị phát hiện.

Công việc hôm nay sa sút, có nguy cơ bị cho thôi việc. Tài lộc hôm nay ở mức bình thường, không thiếu tiền ăn uống, nhậu nhẹt.

Sức khỏe hôm nay tạm ổn, chú ý hạn chế rượu bia.

Tuổi Thân

Vận thế tổng thể của những người tuổi Thân hôm nay tốt, sẵn sàng chia sẻ hơn và sống rất tự do. Vận trình tình duyên hôm nay tăng cao, chuyện tình cảm với người yêu cũng không có gì đáng bàn cả.

Công việc hôm nay lên cao, có cơ hội thăng chức, tăng lương. Tài lộc hôm nay ở mức bình thường, công việc làm ăn riêng không được thuận lợi cho lắm.

Sức khỏe bình thường, hơi nhức mắt, đừng dùng điện thoại trước khi đi ngủ.

Tuổi Dậu

Vận thế tổng thể của người tuổi Dậu hôm nay tốt, họ nhận ra khuyết điểm của bản thân và đang cố gắng cải thiện. Vận trình tình duyên hôm nay tạm ổn, bạn biết được đối tượng ưng ý cho mình rồi đấy.

Vận trình công việc hôm nay giảm sút, cảm giác đã tin nhầm người. Tài lộc hôm nay ở mức bình thường, sắm sửa thêm một số đồ đạc trong nhà.

Sức khỏe tốt, vận thế tương đối mạnh.

Tuổi Tuất

Hôm nay, vận thế tổng thể của những người tuổi Tuất giảm sút, tính tình tương đối nóng nảy, vô cớ chọc giận người khác. Vận trình tình duyên hôm nay đi xuống, đừng tùy tiện chơi chiến tranh lạnh nhé.

Công việc hôm nay bình thường, không có sự giao du với đồng nghiệp. Hôm nay tài lộc sa sút, bất động sản trong tay rớt giá.

Sức khỏe hôm nay bình thường, không nên thức khuya thường xuyên.

Tuổi Hợi

Vận thế chung của người tuổi Hợi hôm nay đang tăng lên, có thể giải quyết mọi việc với tâm thế rất thanh thản. Vận trình tình duyên hôm nay thăng hoa, khi tìm được người ưng ý hãy cố gắng xin thông tin liên lạc.

Công việc hôm nay ở mức trung bình, dễ làm mất lòng người khác. Vận tài chính hôm nay tăng tiến, thị trường chứng khoán phát triển rất tốt.

Sức khỏe hư hao, toàn thân suy nhược.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Sohu)
Bình luận
vtcnews.vn