12 con giáp 25/2: Sửu làm ăn phát đạt, Tỵ dễ bị tổn thương

Giới trẻThứ Sáu, 25/02/2022 07:48:00 +07:00
(VTC News) -

Theo Sohu dự đoán 12 con giáp hôm nay, Sửu có tài vận khá, hợp tác làm ăn phát triển; Tỵ nhân duyên xấu, dễ bị dụ dỗ rồi nhận lấy tổn thương.

12 con giáp hôm nay thế nào?

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay, thứ Sáu ngày 25/2/2022.

Tuổi Tý

Hôm nay, tổng thể vận thế của người tuổi Tý tốt, nhiều việc hanh thông. Vận trình tình duyên tốt đẹp, bạn xác định được tình cảm lâu dài, có hướng phát triển đến kết hôn.

Công việc hôm nay sa sút, không nên chia sẻ quan điểm của mình cho nhiều người. Tài lộc tăng cao, bạn kiếm nhiều tiêu ít.

Sức khỏe giảm sút, bạn ăn không ngon miệng.

Tuổi Sửu

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận thế tổng thể của tuổi Sửu tăng cao, bạn đi đâu cũng dễ dàng tìm được người tốt giúp đỡ. Tình duyên bình thường, còn nhiều điều bạn chưa bàn đến với người yêu.

Công việc tăng tiến, bạn được lãnh đạo trọng dụng, có nhiều cơ hội việc làm. Tài lộc hôm nay tốt, việc làm ăn với bạn bè phát đạt.

Sức khỏe hôm nay ở mức trung bình, đừng bỏ bữa sáng.

Tuổi Dần

Vận thế tổng thể của người tuổi Dần hôm nay giảm sút, bạn lại coi ý tốt của người khác là lừa gạt. Vận trình tình duyên ở mức trung bình, con đường bạn theo đuổi hơi cực đoan khiến người ta khó chấp nhận.

Công việc hôm nay đi xuống, bạn quá kiêu ngạo nên dễ làm mất lòng mọi người. Tài lộc dồi dào, nhìn chung bạn mua sắm trực tuyến khá nhiều.

Sức khỏe sa sút, một số người phát sinh triệu chứng tiểu đêm.

12 con giáp 25/2: Sửu làm ăn phát đạt, Tỵ dễ bị tổn thương - 1

12 con giáp 25/2: Sửu làm ăn phát đạt, Tỵ dễ bị tổn thương.

Tuổi Mão

Tổng thể vận thế của người tuổi Mão hôm nay ở mức bình thường, nếu còn cố theo đuổi thứ không thuộc về mình thì bạn sẽ luôn gặp nhiều sóng gió. Vận trình tình duyên của rất tốt, người khác phái gây ấn tượng, có khả năng thoát khỏi cảnh độc thân.

Công việc hôm nay tạm ổn, vận trình tương đối hanh thông. Tài lộc tăng tiến, bạn có nhiều cách kiếm tiền mới.

Sức khỏe hôm nay không tệ, cả người thoải mái, tinh thần phấn chấn hơn hẳn.

Tuổi Thìn

Hôm nay tổng thể vận thế của người tuổi Thìn tăng cao, bạn dám thể hiện mình, tự tin hơn hẳn. Vận trình tình duyên khá tốt, hãy chia sẻ những điều hạnh phúc mỗi ngày với những người bạn thích.

Công việc hanh thông, khả quan hơn, bạn mang đến nguồn năng lượng tích cực cho người khác. Vận trình tài lộc hôm nay khá tốt, bạn không nên giao dịch cổ phiếu với người khác một cách mù quáng.

Sức khỏe dồi dào, bạn ngủ ngon, năng lượng tràn đầy.

Tuổi Tỵ

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận thế tổng thể của những người tuổi Tỵ ở mức bình thường, nên chú ý đến chữ tín của mình. Vận trình tình duyên không thuận, bạn dễ bị xiêu lòng bởi lời ngon tiếng ngọt, dễ bị tổn thương.

Công việc hôm nay ở mức trung bình, hãy suy nghĩ kỹ trước khi đặt câu hỏi. Tài lộc bình thường, đừng vội đầu tư mà hãy dành thời gian xem xét kỹ.

Sức khỏe sa sút, cổ hơi đau nhức, nên vận động nhiều hơn.

Tuổi Ngọ

Hôm nay vận thế tổng thể của người tuổi Ngọ giảm sút, nói dối thì cũng sẽ lộ ra. Vận trình tình duyên ở mức trung bình, khi theo đuổi người khác, bạn rất thiếu chân thành.

Công việc bết bát, đừng tập trung vào thành quả của người khác, hãy chăm chỉ hơn. Tài lộc sa sút, bạn tiêu nhiều tiền vào việc ăn uống, vui chơi, mua sắm.

Sức khỏe hôm nay bình thường, bạn dễ cảm thấy mệt mỏi.

Tuổi Mùi

Vận thế tổng thể của những người tuổi Mùi hôm nay ở mức trung bình, bạn có chút trách nhiệm hơn và cảm thấy cáu kỉnh. Tình duyên tốt đẹp, được người khác phái quý mến.

Công việc hôm nay ở mức trung bình, bạn dành nhiều thời gian rảnh để làm việc vô ích. Tài lộc bình thường, tiền bạc khá thoải mái, không phải suy nghĩ.

Sức khỏe tạm ổn, bệnh ho đỡ nhiều.

Tuổi Thân

Vận thế tổng thể của tuổi Thân tăng cao, sau khi có mục tiêu rõ ràng thì cuộc sống của bạn càng thêm bận rộn, viên mãn. Chuyện tình cảm tạm ổn, tuy không thường xuyên liên lạc với nhau nhưng bạn có sự thấu hiểu ngầm với người yêu.

Công việc hôm nay tốt, bạn có nhiều kinh nghiệm trong việc giao dịch với khách hàng. Tài lộc thăng hoa, lương bổng tăng thêm một chút.

Sức khỏe hôm nay tạm ổn, tâm trạng bạn thoải mái cả ngày.

Tuổi Dậu

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận thế tổng thể của người tuổi Dậu ổn định, đừng quan tâm quá nhiều đến ý kiến ​​của người khác, hãy cứ đi theo con đường của mình. Vận trình tình duyên giảm sút, nếu quá cố chấp, bạn có thể sẽ đẩy nửa kia ra xa.

Công việc không tệ, hãy làm tốt nhiệm vụ của mình. Tài lộc hôm nay khá tốt, đầu tư có thể sinh lời cao, miễn là bạn nghiêm túc và sao sát.

Sức khỏe sụt giảm, đề phòng viêm amidan.

Tuổi Tuất

Vận số tổng thể của những người tuổi Tuất tăng cao, bạn dám đứng lên kịp thời khi gặp bất công. Vận trình tình duyên tốt, hãy làm những điều mình thích cùng người yêu.

Công việc hôm nay thuận lợi, khả năng lãnh đạo của bạn tương đối vững vàng, có thể dẫn dắt nhóm rất tốt. Tài lộc tạm ổn, nếu đến chợ đồ cũ thì có thể tìm được món hời.

Sức khỏe trung bình, bạn trằn trọc không ngủ được.

Tuổi Hợi

Tổng thể vận thế của người tuổi Hợi hôm nay giảm sút, bạn dễ chần chừ, không đưa ra được quyết định. Đường tình duyên không thuận, bạn yêu cầu quá cao ở đối phương, gây chán nản.

Công việc hôm nay bình thường, tâm trí bạn không tập trung vào công việc. Tài vận sa sút, bạn có món đồ bị hỏng cần sửa chữa.

Sức khỏe giảm sút, đường huyết có nguy cơ xuống thấp, bạn dễ cảm thấy chóng mặt.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Nguồn: Sohu)
Bình luận
vtcnews.vn