• Zalo

12 con giáp 26/12: Sửu được giúp đỡ, Ngọ cân nhắc kỹ khi đầu tư

Giới trẻChủ Nhật, 26/12/2021 10:13:00 +07:00Google News
(VTC News) -

Theo Sohu, hôm nay vận thế tuổi Sửu rất tốt, làm gì cũng được giúp đỡ, thuận lợi hanh thông; Tuổi Ngọ tài vận không sáng, đừng đầu tư lớn.

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay, Chủ nhật ngày 26/12/2021.

Tuổi Tý

Tổng thể vận thế của những người tuổi Tý hôm nay bình thường, nên cố gắng duy trì tâm trạng thoải mái. Vận trình tình duyên hôm nay sa sút, lục đục luôn nghi ngờ lẫn nhau.

Vận trình công việc hôm nay tăng tiến, được các bộ phận khác hỗ trợ rất nhiều. Tài lộc hôm nay sa sút, hao tài tốn của nhiều nơi.

Sức khỏe ổn định, áp lực được giải tỏa.

Tuổi Sửu

Hôm nay, vận thế tổng thể của tuổi Sửu đang tăng tiến, được nhiều người ra tay giúp đỡ. Vận trình tình duyên hôm nay thăng hoa, trước mắt người yêu cũng không có gì phải dè dặt.

Vận trình công việc hôm nay giảm sút, nên lắng nghe ý kiến ​​của người khác trước khi đưa ra quyết định. Vận trình tài lộc hôm nay tăng tiến, doanh thu buôn bán sản phẩm rất tốt.

Sức khỏe có chút sa sút, lưng đau nhức.

Tuổi Dần

Tổng thể vận thế của người tuổi Dần hôm nay giảm sút, quá thẳng thắn có thể khiến người khác khó chịu. Vận trình tình duyên hôm nay chung chung, việc lật lại những chuyện cũ dễ làm trầm trọng thêm mâu thuẫn.

Vận trình công việc hôm nay đang lên, hãy dành thời gian để nâng cao khả năng chuyên môn của mình. Tài lộc hôm nay ở mức bình thường, có thể sẽ có bất ngờ nho nhỏ.

Sức khỏe tạm ổn, nên thường xuyên khám sức khỏe tổng thể.

12 con giáp 26/12: Sửu được giúp đỡ, Ngọ cân nhắc kỹ khi đầu tư - 1

12 con giáp 26/12: Sửu được giúp đỡ, Ngọ cân nhắc kỹ khi đầu tư.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão hôm nay có vận thế tạm ổn, đừng lúc nào cũng nhìn rồi so sánh với cuộc sống của người khác. Vận trình tình duyên hôm nay khởi sắc, hãy nói chuyện thật vui vẻ với người bạn đời của mình, nhớ về những điều đã qua.

Công việc hôm nay ở mức trung bình, bạn rất dễ làm mất lòng mọi người nếu bạn nói sai điều gì đó. Vận trình tài lộc hôm nay giảm sút, không nên quá tin tưởng vào những phân tích tài chính của người khác.

Sức khỏe hôm nay tăng tiến, hãy tránh xa thuốc lá và rượu bia.

Tuổi Thìn

Hôm nay, vận thế tổng thể của tuổi Thìn đang lên cao, có những suy nghĩ và ý tưởng riêng. Vận trình tình duyên hôm nay tăng tiến, đối phương chiếu cố, quan tâm nhiều hơn đến bạn.

Công việc hôm nay ở mức trung bình, bạn quá dễ bỏ cuộc vì thất bại. Tài lộc hôm nay khởi sắc, tìm được nhiều cơ hội kinh doanh tốt.

Sức khỏe hôm nay ở mức trung bình, nên ít ăn đồ chiên rán, đồ quá nóng.

Tuổi Tỵ

Hôm nay, tổng thể vận thế của người tuổi Tỵ giảm sút, xảy ra một số mâu thuẫn với bạn bè. Vận trình tình duyên hôm nay lên ngôi, đồng hành chính là lời tỏ tình lâu bền nhất.

Vận trình công việc hôm nay giảm sút, khó hanh thông. Tài lộc hôm nay hư hao, tiền tiêu không đúng lúc đúng chỗ, không đem lại bất cứ lợi ích gì.

Sức khỏe đi xuống, hãy cố gắng ngừng ăn ngoài, tự nấu để kiểm soát dinh dưỡng.

Tuổi Ngọ

Tổng thể vận thế của những người tuổi Ngọ hôm nay ở mức trung bình, bận rộn không có thời gian nghỉ ngơi. Vận trình tình duyên hôm nay thăng hoa, có một buổi hẹn hò ngọt ngào.

Vận trình công việc hôm nay sa sút, tính toán quá nhiều, gặp khó khăn không đáng có. Tài lộc hôm nay ở mức trung bình, đừng làm ăn lớn.

Sức khỏe hôm nay được cải thiện, chú ý giữ gìn vóc dáng hơn.

Tuổi Mùi

Hôm nay, vận thế tổng thể của tu Mùi đang tăng cao, kiên quyết làm những gì mình thích. Vận trình tình duyên hôm nay ở mức trung bình, đừng ham vui quá, hãy về nhà đúng giờ kẻo lại mâu thuẫn.

Vận trình công việc hôm nay lên như diều gặp gió, dám phá bỏ hiện trạng trì trệ, xây dựng mục tiêu mới. Tài lộc hôm nay tăng tiến, đầu tư hanh thông.

Sức khỏe giảm sút, dễ bị cảm lạnh nếu mặc quá mỏng.

Tuổi Thân

Hôm nay, vận thế tổng thể của người tuổi Thân giảm sút, quá coi trọng sĩ diện, có thể để lỡ cơ hội. Vận trình tình duyên hôm nay giảm sút, cảm giác kết thân với người khác phái không như ý, rất khó chịu.

Vận trình công việc hôm nay đang tăng lên, nhiều kinh nghiệm hữu ích được chia sẻ. Vận trình tài lộc hôm nay sa sút, xuất hiện nhiều đối thủ cạnh tranh.

Sức khỏe hôm nay ở mức trung bình, đừng ngồi một chỗ quá lâu.

Tuổi Dậu

Vận thế tổng thể của những người tuổi Dậu hôm nay ở mức trung bình, đang có nhiều lo lắng về tương lai. Vận trình tình duyên hôm nay không thuận, cảm giác hai bạn luôn cố tình tìm lỗi cho nhau.

Vận trình công việc hôm nay ở mức trung bình, chỉ cần cố gắng là bạn có thể thấy được thành quả. Vận trình tài lộc hôm nay tăng tiến, tiêu tiền tiết kiệm hơn hẳn.

Sức khỏe hôm nay tăng tiến, năng lượng tràn trề.

Tuổi Tuất

Hôm nay, vận thế tổng thể của người tuổi Tuất đang lên, hãy giữ tâm thế bình tĩnh, chủ động hơn trong mọi việc. Vận trình tình duyên hôm nay giảm sút, chưa hiểu rõ tầm quan trọng của người yêu.

Vận trình công việc hôm nay ở mức trung bình, công danh quá cao dễ gây bất mãn với đồng nghiệp. Vận trình tài lộc hôm nay tăng tiến, hợp tác làm ăn với bạn bè rất thành công.

Sức khỏe giảm sút, dễ gặp ác mộng.

Tuổi Hợi

Tổng thể vận thế của những người tuổi Hợi hôm nay giảm sút, khó có thể thông cảm cho người khác. Vận trình tình duyên hôm nay bình thường, bạn có thể kịp thời nói lời chia tay nếu như cảm thấy không đúng người.

Vận trình công việc hôm nay tăng tiến, có thời gian rảnh rỗi nên đi làm thêm. Vận trình tài lộc hôm nay giảm sút, tiêu tiền quá nhiều vào những thú vui tầm phào.

Sức khỏe hư hao, chú ý hiện tượng đau mỏi vai gáy.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Sohu)
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp