Xe tải cán chết 2 chị em dâu trên đường đi chợ

Thời sựChủ Nhật, 11/01/2015 06:24:00 +07:00

Sau cú tông ngang chiếc xe máy bị cuốn vào gầm xe tải khiến hai chị em dâu tử vong tại chỗ.

(VTC News) - Sau cú tông ngang chiếc xe máy bị cuốn vào gầm xe tải khiến hai chị em dâu tử vong tại chỗ.

Khoảng 13 giờ 40 ngày 11/1, tại đoạn đường Phan Đình Phùng giao với đường Quang Trung (TP Vinh - Nghệ An) đã xảy ra một vụ tai nạn giữa xe tải 37C-058.66 và xe máy 37K1-578.68 khiến 2 người phụ nữ đi xe máy tử vong, phương tiện bị cuốn vào gầm hư hỏng nặng.
Hiện trường xảy ra vụ tai nạn 

Do thời điểm gặp nạn, cả hai nạn nhân không mang theo giấy tờ tùy thân nên công tác xác định gặp nhiều khó khăn. Đến khoảng 15 giờ 30 cùng ngày, những người đi đường hiếu kỳ đứng lại xem đã nhận ra người quen.

Danh tính một trong hai nạn nhân được xác định tên là Thu (trú xóm 4, xã Nghi Lâm, huyện Nghi Lộc, Nghệ An), người còn lại là em dâu chị Thu.

Người dân hiếu kỳ đã nhận ra người bị nạn 

Thông tin ban đầu cho biết, xe tải 37C-058.66 do anh Trần Doãn Bảo Ngọc (SN 1990, trú tại xã Nghĩa Dũng, huyện Tân Kỳ, Nghệ An) điều khiển, lưu thông từ đường Phan Đình Phùng xuống đường Trần Phú. Đến địa điểm trên thì tông vào xe máy hai chị em Thu, đang xi nhan rẽ vào chợ Vinh.

Video hiện trường vụ tai nạn

"Tôi nghe một cái ầm, nhìn lên thấy xe máy nằm gọn dưới gầm xe tải. Tài xế lúc đó vội vàng xuống kiểm tra, phát hiện cả hai người đi xe máy đã chết mới hốt hoảng bỏ chạy khỏi hiện trường" - một người dân buôn bán gần đó nói.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được làm rõ.

Hồng Thắng
Bình luận
vtcnews.vn