Vòng 21 Ngoại Hạng Anh: MU thắng trận thứ tư liên tiếp, Chelsea bị cầm hòa

Thể thaoThứ Năm, 03/01/2019 08:18:00 +07:00

Manchester United nối dài chuỗi trận thăng hoa dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer bằng chiến thắng trước Newcastle United.

Chỉ có 1 chiến thắng trong 6 trận gần nhất, Newcastle United không thể làm vật cản chấm dứt khoảng thời gian "trăng mật" của HLV Ole Gunnar Solskjaer ở Manchester United. Dù vậy, đội chủ nhà cũng khiến Quỷ đỏ khá vất vả trong cuộc so tài ở vòng 21.

Giống như 3 trận thắng liên tiếp trước đó, MU vẫn nhập cuộc với tinh thần cao và kiểm soát bóng vượt trội với tỉ lệ lên tới hơn 70%. Tuy nhiên phải đến hiệp 2 đội bóng của HLV Solskjaer mới chọc thủng lưới của Newcastle.

Phút 64, chỉ hơn nửa phút sau khi được tung vào sân ở hiệp 2, Romelu Lukaku đánh dấu sự trở lại của mình bằng pha đá bồi cận thành mở tỉ số. Đây là pha bóng mà thủ môn Newcasle mắc lỗi khi không bắt dính bóng sau cú đá phạt không khó của Marcus Rashford.

Video: Lukaku mở tỉ số

Manchester United kết liễu đối thủ ở phút 80 sau một pha phản công chỉ có 3 cầu thủ tấn công tham gia. Alexis Sanchez thực hiện cú tỉa bóng đặt Rashford vào vị trí thuận lợi để tiền đạo người Anh dễ dàng đánh bại thủ môn Newcastle, ấn định chiến thắng 2-0. Số 10 của MU đã ghi 3 bàn trong 4 trận đầu tiên dưới thời HLV Solskjaer.

Đánh bại Newcastle, HLV Solskjaer trở thành HLV thứ hai trong lịch sử Manchester United toàn thắng cả 4 trận đầu tiên khi dẫn dắt Quỷ đỏ. Người duy nhất làm được điều này trong quá khứ là huyền thoại Matt Busby năm 1946.

Video: Rashford ấn định chiến thắng 2-0

Chiến thắng ở vòng 21 cũng giúp MU thu hẹp khoảng cách với top 4 bởi Chelsea bị Southampton cầm hòa không bàn thắng trên sân nhà. 

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn