Vòng 11 bóng đá nữ Quốc gia: Hoãn trận đấu vì gió to, bảo vệ mời HLV trưởng lên khán đài

Thể thaoThứ Sáu, 02/09/2016 21:04:00 +07:00

Chiều 2/9 tại sân Thống Nhất, giải VĐQG nữ - cúp Thái Sơn Bắc 2016 tiếp tục diễn ra 2 trận cuối của vòng 11.

Ở trận đầu tiên, Than Khoáng Sản Việt Nam (TKS.VN) gặp Hà Nội II. Thời tiết mát mẻ giúp cho  cả 2 đội thi đấu thêm phần hứng khởi. Trình độ vượt trội hơn nên không quá bất ngờ khi TKS.VN sớm dẫn bàn trước ở phút thứ 9 sau pha làm bàn của Hoài Thu. Nhưng con gió mạnh sau đó khiến trận đấu đã bị ảnh hưởng. Gió to nên trọng tài Vũ Nguyên Vũ đã phải dừng trận ở phút 30. Sau 3 phút, trận đấu cũng đã được tiếp tục và đến phút 33, TKS.VN đã có bàn thắng thứ 2 do công của Nguyễn Thị Vạn.

Ha Noi 2 - TKS VN (xanh) 0-3 .jpg0

 Than Khoáng sản VN thắng dễ Hà Nội II

Sang hiệp 2, các cầu thủ Than Khoáng sản Việt Nam nhưng vẫn không có bàn thắng nào được ghi dù đội bóng đất Mỏ vẫn có nhiều tình huống lên công khá rõ nét. Phút 82, Nguyễn Thị Vạn đã có một pha thoát xuống hoàn hảo tuy nhiên vẫn không thể nào ghi bàn thắng thứ 4 nên đành chấp nhận tỷ số 3-0.

Chiến thắng này giúp TKS.VN rút ngắn cách biệt với TNG.TN xuống còn 2 điểm, qua đó, nhen nhóm lại hy vọng giành quyền vào Top 4 để tranh chức vô địch. TNG.TN và TKS.VN sẽ còn đối đầu trực tiếp với nhau trong chặng đường tới.

Ở trận đấu còn lại, Hà Nội I thắng TP.HCM II với tỷ số 1-0 sau pha lập công của Nguyễn Thị Huế ở phút 18. Đáng chú ý là ở phút 38, Thanh Tâm của TP.HCM II kéo áo Nguyễn Thị Muôn của Hà Nội I nên tiền vệ của đội bóng Thủ đô giật cùi chỏ. Quan sát rõ nên trọng tài Lê Thị Hoa đã truất quyền thi đấu của Nguyễn Thị Muôn trong khi Thanh Tâm bị thẻ vàng.

Ha Noi 1 - TPHCM 2 (do) .jpg7

 Hà Nội I (áo trắng) giữ vững ngôi đầu bảng

Thẻ đỏ của Nguyễn THị Muôn khiến BHL Hà Nội phản ứng dữ dội. Các thành viên của đội bóng Thủ đô thậm chí còn kêu cầu thủ bỏ ra khỏi sân không thi đấu. Sau 10 phút thuyết phục, Hà Nội I mới trở lại thi đấu. Cũng trong tình huống này, HLV Nguyễn Duy Hùng của Hà Nội I đã bị truất quyền chỉ đạo nhưng ông Hùng vẫn bám trụ ở khu kỹ thuật cho đến hết hiệp 1. Đầu hiệp 2, bảo vệ đã đến “điệu” ông Nguyễn Duy Hùng lên khán đài.

Giành trọn 3 điểm, Hà Nội I đã trở lại ngôi đầu với 26 điểm.

N.D
Bình luận
vtcnews.vn