Ông Hồ Đức Thắng (bên trái): "Chúng tôi mong muốn cung cấp cho khách hàng những gói cước đa dạng với mức cước hợp lý nhất".
Ông Hồ Đức Thắng, Phó giám đốc Vinaphone cho biết: “So với các hãng di động khác cung cấp dịch vụ BlackBerry, gói cước BlackBerry của Vinaphone là gói cước rẻ nhất hiện nay. Mục tiêu của Vinaphone là thời gian đầu, đạt được số lượng thuê bao sử dụng dịch vụ BlackBerry đến vài trăm ngàn khách hàng trong thời gian đầu”.
Các gói dịch vụ BlackBerry cho phép kết nối không dây để đàm thoại, duyệt web, nhắn tin, chat, truy cập vào kho ứng dụng hay các mạng xã hội. Vinaphone cung cấp các gói cước dịch vụ cho khách hàng doanh nghiệp và các gói cước dịch vụ cho khách hàng cá nhân.
Các gói cước dịch vụ dành cho khách hàng cá nhân bao gồm 4 gói trả trước (BlackBerry Max, BlackBerry Max Tuần, BlackBerry Chay, BlackBerry chat tuần) và 2 gói trả sau (BlackBerry Max, BlackBerry Chat). Các gói dịch vụ này cho phép người dùng truy cập tới 10 tài khoản email và 1 tài khoản BlackBerry từ điện thoại BlackBerry.
Gói cước dịch vụ cho khách hàng doanh nghiệp của Vinaphone với tên gọi BlackBerry Unlimited được thiết kế cho các doanh nghiệp để quản lý tài khoản email công ty, đồng bộ lịch làm việc hay danh bạ một cách tức thời.
Gói cước dịch vụ này được kết hợp chặt chẽ với các công nghệ email của các hãng IBM, Lotus, Microsoft và các trình quản lý an ninh cao cấp khác nhằm cung cấp các kết nối không dây tới tài khoản email và thông tin doanh nghiệp một cách an toàn, nhanh chóng.
Sau Viettel và Mobifone, Vinaphone là nhà mạng thứ 3 tại Việt Nam triển khai dịch vụ tiện ích BlackBerry bao gồm Push mail, mạng xã hội, kho ứng dụng, truy cập Internet hay chat giữa các thuê bao BlackBerry.
Nhân dịp này, VinaPhone khuyến mãi 1 tháng cước thuê bao và 10.000 khách hàng đầu tiên đăng ký gói cước BlackBerry Max hoặc BlackBerry Chat sẽ có cơ hội trúng 30 máy BlackBerry Bold 9900.
Hiện tại, VinaPhone đã bán máy điện thoại BlackBerry chính hãng tại 6 cửa hàng của mạng tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.
Nam Anh
Bình luận