Viettel ưu đãi lớn cho học sinh mùa tựu trường

Khoa học - Công nghệThứ Ba, 12/06/2012 04:33:00 +07:00

(VTC News) - Viettel thực hiện chương trình bán hàng ưu đãi “Điện thoại mới cho mùa tựu trường” dành cho các bạn học sinh.

(VTC News) - Nhằm động viên, khích lệ các bạn học sinh có thành tích học tập tốt trong năm học 2011- 2012 và chào đón năm học mới 2012- 2013, Viettel thực hiện chương trình bán hàng ưu đãi “Điện thoại mới cho mùa tựu trường”. 

Theo đó, các bạn học sinh có thành tích học tập tốt (học sinh tiên tiến, học sinh giỏi) hòa mạng trọn bộ điện thoại kèm sim - Sumo Sim sẽ được hưởng các chính sách ưu đãi từ Viettel và nhận phần quà ý nghĩa cho năm học mới. 

 

Hiện nay, điện thoại di động đã trở thành vật dụng cần thiết đối với đời sống của người dân trong đó có các em học sinh. Với 7 dòng sản phẩm có mức giá từ 330.000đ, các bộ hòa mạng SumoSim của Viettel là sự lựa chọn hợp lý cho các em. 
Hòa mạng Sumo Sim các em sẽ được sở hữu chiếc điện thoại với đầy đủ chức năng cần thiết và Sim cùng tài khoản lên tới 510.000đ (Bao gồm tài khoản cộng ngay khi kích hoạt và tài khoản khuyến mại cộng trong vòng 12 tháng- mỗi tháng 30.000đ). 
Để duy trì sử dụng dịch vụ và hưởng ưu đãi từ Viettel, mỗi tháng các em học sinh chỉ cần nạp 10.000đ vào tài khoản gốc, như vậy mỗi tháng các em có 40.000đ, với tài khoản như vậy các em đã có thể yên tâm sử dụng điện thoại di động. 
 

Ông Hoàng Sơn Giám đốc Công ty viễn thông Viettel cho biết: “Trên thực tế, nhiều bậc phụ huynh muốn cho con sử dụng điện thoại di động để thuận tiện liên lạc, đồng thời giúp các em chủ động trong việc trao đổi bài vở với thầy cô. Tuy nhiên chi phí cho việc mua điện thoại và duy trì dịch vụ cũng là lý do khiến các bậc phụ huynh còn đắn đo. Chính vì thế, Viettel đưa ra chương trình bán hàng ưu đãi “Điện thoại mới cho mùa tựu trường” với mong muốn cùng các bậc phụ huynh trang bị cho con em của mình bộ điện thoại kèm sim như là một món quà khích lệ các em trước thềm năm học mới”.

 

Từ nhiều năm nay, Viettel liên tiếp dành nhiều ưu đãi cho ngành giáo dục và lực lượng giáo viên học sinh toàn quốc như: chương trình Internet miễn phí trường học, các chương trình ưu đãi dành cho tân sinh viên, thủ khoa... 
Bên cạnh đó, Viettel cũng có các chính sách dài hơi hơn để hỗ trợ học sinh sinh viên thông qua gói cước Hischool và Student. Chương trình “Điện thoại mới cho mùa tựu trường” có thể coi là hành động tiếp theo của Viettel trong thực hiện cam kết đầu tư cho thế hệ trẻ và ngành giáo dục Việt Nam./. 


D.D

Bình luận
vtcnews.vn