VietinBank hiện đang nắm giữ vai trò chủ đạo, chủ lực của ngân hàng hàng đầu nền kinh tế với hệ thống mạng lưới rộng khắp gồm 155 chi nhánh trong nước, 2 chi nhánh tại Đức và 1 ngân hàng con tại Lào.
VietinBank vinh dự 11 năm liên tiếp nằm trong Top 2000 Doanh nghiệp lớn nhất thế giới theo xếp hạng của Forbes; Top 200 Thương hiệu ngân hàng giá trị nhất thế giới theo Brand Finance; 7 năm liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam, Top dẫn đầu Thương hiệu mạnh Việt Nam,... Đặc biệt, VietinBank luôn nằm trong top ngân hàng về quy mô, thương hiệu, hiệu quả hoạt động và tốc độ tăng trưởng.
Trung tâm dịch vụ khách hàng VietinBank (VietinBank Contact Center) là một đơn vị trực thuộc Trụ sở chính của VietinBank, nhiều năm liên tiếp đều được nhận giải thưởng uy tín "Trung tâm Dịch vụ khách hàng dẫn đầu Việt Nam" do Tạp chí tài chính Global Banking & Finance Review (GBAF - Vương quốc Anh) trao tặng.
Với chiến lược "Hướng tới khách hàng, tiên phong trong phục vụ khách hàng theo đặc trưng văn hóa vùng, miền địa phương", VietinBank sẽ mở rộng mạng lưới hoạt động của Trung tâm dịch vụ khách hàng tại 3 miền Bắc - Trung - Nam.
Hiện tại, VietinBank có nhu cầu tuyển dụng số lượng lớn nhân viên chăm sóc khách hàng tại khu vực Thái Nguyên. Thời gian nhận hồ sơ đến hết ngày 20/12/2022.
Chi tiết số lượng chỉ tiêu tuyển dụng, mô tả và yêu cầu công việc, cách thức ứng tuyển vui lòng xem tại đây.
Mọi thắc mắc liên quan, thí sinh vui lòng liên hệ Bộ phận Tuyển dụng, Phòng Phát triển nhân sự, Trụ sở chính VietinBank (email: [email protected]), hotline: 0243 942 6041.
Bình luận