(VTC News) - Ngân hàng TMCP Công thương VN (VietinBank) và Công ty Cổ phần Cấp nước Chợ Lớn đã phối hợp tổ chức lễ ký kết và khai trương dịch vụ thu hộ tiền nước.
Các khách hàng sử dụng dịch vụ nước của Cấp nước Chợ Lớn từ nay sẽ có thêm kênh thanh toán nhanh chóng, tiện lợi và an toàn do VietinBank cung cấp.
Dự lễ kí có Bà Lê Thị Thanh Tâm – Phó giám đốc Cấp nước Chợ Lớn, lãnh đạo các chi nhánh công ty cấp nước Thủ Đức, Phú Hòa Tân, Tân Hòa, Nhà Bè, Trung An; ông Đỗ Văn Huy – Trưởng VPĐD VietinBank tại TP.HCM, ông Phan Anh Quân – Phó giám đốc Khối Công nghệ thông tin VietinBank, ông Nguyễn Thanh Tùng – Giám đốc CN TP.HCM cùng lãnh đạo các chi nhánh VietinBank trên địa bàn TP.HCM…
Phát biểu tại lễ kí kết, Ông Nguyễn Thanh Tùng – Giám đốc VietinBank CN TP.HCM cho biết: sau lễ kí kết, VietinBank sẽ thực hiện việc thu tiền nước cho các khách hàng sử dụng dịch vụ nước do Cấp nước Chợ Lớn cung cấp.
Mạng lưới 23 Chi nhánh, 119 điểm giao dịch rộng khắp của VietinBank trên địa bàn TP.HCM sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc, mọi nơi, giúp khách hàng nhanh chóng thanh toán hóa đơn tiền nước của gia đình.
Bước đầu tiên, việc thu sẽ diễn ra tại quầy, sau đó sẽ tiến tới việc trích tự động hàng tháng, thanh toán bằng ATM tại máy hoặc qua dịch vụ Ipay.
Khách hàng chỉ cần cung cấp mã khách hàng được cấp bởi Công ty Cổ phần Cấp nước Chợ Lớn, VietinBank sẽ thực hiện việc thu hộ tiền nước của khách hàng qua hệ thống thanh toán trực tuyến kết nối với Công ty Cổ phần Cấp nước Chợ Lớn.
Rất nhanh chóng, các giao dịch sẽ được thực hiện ngay, giúp khách hàng tiết kiệm đáng kể thời gian. Khách hàng hoàn toàn có thể chủ động được việc thanh toán tiền nước ở bất cứ nơi đâu, vào bất cứ thời điểm nào.
Bà Lê Thị Thanh Tâm – Phó giám đốc Cấp nước Chợ Lớn khẳng định việc hợp tác này là hướng đi đúng của công ty nhằm gia tăng các tiện ích cho khách hàng, đồng thời giúp công ty có thể quản lí dòng tiền nhanh chóng hiệu quả và tăng tính an toàn so với việc thu tiền mặt.
VietinBank tin tưởng rằng, việc hợp tác triển khai dịch vụ thu hộ tiền nước giữa Công ty Cổ phần Cấp nước Chợ Lớn và VietinBank sẽ góp phần gia tăng tiện ích cho khách hàng, đồng thời nâng cao hơn nữa mối quan hệ hợp tác tin cậy, gắn bó giữa cả hai bên.
Hiện VietinBank đã triển khai nhiều dịch vụ thu hộ như thu cước viễn thông, cước truyền hình và các dịch vụ thu hộ ngân sách.
Để được hướng dẫn và tư vấn chi tiết về dịch vụ, khách hàng vui lòng liên hệ: Contact Center 1900 55 88 68 hoặc Chi nhánh, Phòng giao dịch gần nhất của VietinBank (tham khảo website: www.vietinbank.vn).
Bảo Nguyên
Giám đốc CN TP.HCM Nguyễn Thanh Tùng phát biểu tại buổi lễ |
Dự lễ kí có Bà Lê Thị Thanh Tâm – Phó giám đốc Cấp nước Chợ Lớn, lãnh đạo các chi nhánh công ty cấp nước Thủ Đức, Phú Hòa Tân, Tân Hòa, Nhà Bè, Trung An; ông Đỗ Văn Huy – Trưởng VPĐD VietinBank tại TP.HCM, ông Phan Anh Quân – Phó giám đốc Khối Công nghệ thông tin VietinBank, ông Nguyễn Thanh Tùng – Giám đốc CN TP.HCM cùng lãnh đạo các chi nhánh VietinBank trên địa bàn TP.HCM…
Phát biểu tại lễ kí kết, Ông Nguyễn Thanh Tùng – Giám đốc VietinBank CN TP.HCM cho biết: sau lễ kí kết, VietinBank sẽ thực hiện việc thu tiền nước cho các khách hàng sử dụng dịch vụ nước do Cấp nước Chợ Lớn cung cấp.
Mạng lưới 23 Chi nhánh, 119 điểm giao dịch rộng khắp của VietinBank trên địa bàn TP.HCM sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc, mọi nơi, giúp khách hàng nhanh chóng thanh toán hóa đơn tiền nước của gia đình.
Bước đầu tiên, việc thu sẽ diễn ra tại quầy, sau đó sẽ tiến tới việc trích tự động hàng tháng, thanh toán bằng ATM tại máy hoặc qua dịch vụ Ipay.
Khách hàng chỉ cần cung cấp mã khách hàng được cấp bởi Công ty Cổ phần Cấp nước Chợ Lớn, VietinBank sẽ thực hiện việc thu hộ tiền nước của khách hàng qua hệ thống thanh toán trực tuyến kết nối với Công ty Cổ phần Cấp nước Chợ Lớn.
Rất nhanh chóng, các giao dịch sẽ được thực hiện ngay, giúp khách hàng tiết kiệm đáng kể thời gian. Khách hàng hoàn toàn có thể chủ động được việc thanh toán tiền nước ở bất cứ nơi đâu, vào bất cứ thời điểm nào.
Lễ kí kết triển khai dịch vụ thu hộ tiền nước |
Bà Lê Thị Thanh Tâm – Phó giám đốc Cấp nước Chợ Lớn khẳng định việc hợp tác này là hướng đi đúng của công ty nhằm gia tăng các tiện ích cho khách hàng, đồng thời giúp công ty có thể quản lí dòng tiền nhanh chóng hiệu quả và tăng tính an toàn so với việc thu tiền mặt.
VietinBank tin tưởng rằng, việc hợp tác triển khai dịch vụ thu hộ tiền nước giữa Công ty Cổ phần Cấp nước Chợ Lớn và VietinBank sẽ góp phần gia tăng tiện ích cho khách hàng, đồng thời nâng cao hơn nữa mối quan hệ hợp tác tin cậy, gắn bó giữa cả hai bên.
Hiện VietinBank đã triển khai nhiều dịch vụ thu hộ như thu cước viễn thông, cước truyền hình và các dịch vụ thu hộ ngân sách.
Để được hướng dẫn và tư vấn chi tiết về dịch vụ, khách hàng vui lòng liên hệ: Contact Center 1900 55 88 68 hoặc Chi nhánh, Phòng giao dịch gần nhất của VietinBank (tham khảo website: www.vietinbank.vn).
Bảo Nguyên
Bình luận