Vị trí hoa tay tiết lộ gì về bạn?

Đời sốngThứ Năm, 12/03/2015 08:15:00 +07:00

Không chỉ có số hoa tay mà vị trí của hoa tay cũng tiết lộ nhiều điều thú vị về tính cách và chuyện tình cảm của bạn.

(VTC News) - Không chỉ có số hoa tay mà vị trí của hoa tay cũng tiết lộ nhiều điều thú vị về tính cách và chuyện tình cảm của bạn.

Vị trí hoa tay tiết lộ nhiều điều về bạn. 

Tay trái

– Ngón cái: Có khả năng lãnh đạo.

– Ngón trỏ: Có quan hệ rộng.

– Ngón giữa: Có suy nghĩ thấu đáo.

– Ngón đeo nhẫn: Đa tình, đào hoa.

– Ngón út: Thông minh.

Tay phải

– Ngón cái: Tình duyên thơ mộng, nhưng không mấy hạnh phúc.

– Ngón trỏ: Vượng tài.

– Ngón giữa: Nghĩa hiệp, hay giúp đời, nhưng kém may mắn.

– Ngón áp út: Khéo léo, có khuynh hướng mỹ thuật.

– Ngón út: Lưu loát, có óc kinh doanh, có danh vọng, ưa thương mại.

Ngón cái

Bạn không muốn người khác can thiệp vào đời sống của mình; ngược lại bạn cũng không muốn can dự vào đời tư của người khác. Tuy vậy, bạn là người có tính tình thân thiện; và đôi khi bạn cũng thích ham vui, thích tiệc tùng xả láng.

Bạn thường có nhiều bạn bè. Bạn có khuynh hướng làm mọi chuyện theo ý của mình, và đôi khi cách làm của bạn hơi quá lố, vượt qua ngoài giới hạn có thể chấp nhận được. Vì thế, đôi khi mọi người cho rằng bạn hơi "trẻ con", và có thể không thích bạn lắm. 

Trong chuyện tình yêu, tính ham vui của bạn là điều giúp bạn quyến rũ được người khác phái. Đa số những người để ý đến bạn thuộc thành phần có giá. Nếu thuộc nữ giới, bạn thường được nhiều chàng thuộc loại có giá theo đuổi cùng một lúc. Chính vì thế, bạn có thể cảm thấy khó nghĩ khi phải chọn một trong những chàng trai có hạng này.

Ngón trỏ

Bạn thường gặp khó khăn trong việc tự giới thiệu cho người khác thấy những khả năng, ưu điểm của mình. Lý do là vì bạn không biết cách nói về chính mình. Bạn cũng không quan tâm đến việc người khác nghĩ sao về bạn. Đây là lý do tại sao mọi người hiểu lầm bạn cho tới khi họ có cơ hội để thấy được rằng bạn là người có tính tình vui vẻ. Người khác phái cảm thấy bạn có một vẻ kỳ bí nào đó và họ muốn tìm hiểu bạn là người như thế nào. Bạn có tính dí dỏm. Tuy nhiên, đôi khi mọi người không hiểu kịp những câu nói dí dỏm của ban. 

Trong chuyện tình yêu, mặc dù đã tơ tưởng đến người yêu trong nhiều tháng ngày, bạn không bao giờ tiê't lộ về tình cảm mà bạn dành cho người mình thích cho người khác biết. Đối với bạn, tình đầu là tình vĩnh cửu. Bạn không bao giờ phản bội người tình. Bạn may mắn về đường con cái.

Ngón giữa

Mặc dù bạn là người có vẻ là người tĩnh lặng, nhưng bạn thích những thay đổi, những hào hứng trong cuộc đời. Bạn không thể chấp nhận cuộc sống đều đặn, tẻ nhạt, quen thuộc, một ngày như mọi ngày. Vì là người rất tự tin, bạn ít khi hỏi ý kiến người khác. Bạn vững tin rằng bạn có khả năng lèo lái cuộc sống của mình. 

Trong chuyện tình yêu, đã thương ai thì bạn phải tiến tới với mọi giá. Một khi đã yêu, bạn có khuynh hướng chiếm hữu trọn vẹn người mình yêu. Bạn không bao giờ chấp nhận có người thứ ba trong cuộc tình.

Ngón đeo nhẫn

Mặc dù bạn là người ngây thơ vô tội và lãng mạn, nhưng cách biểu lộ tình cảm của bạn, vẻ mặt, giọng nói của bạn khiến cho mọi người nghĩ bạn là người năng hoạt động, thích náo động, ham vui. Chính vì lý do này, mọi người khó có thể biết rõ con người thật của bạn. Bạn là người cẩn thận và kiên nhẫn. 

Trong chuyện tình yêu, tình yêu đối với bạn là quan trọng nhất. Điều này thường khiến cho những người thân của bạn cũng như bạn bè của bạn lấy làm ngạc nhiên. Khi đã yêu, bạn hoàn toàn mù quáng. Sự vững tin một cách tuyệt đối vào cuộc tình của bạn có thể dẫn đến việc cha mẹ bạn bất đồng ý kiến với bạn.

Ngón út

Bạn là người có nhạy cảm cao về những gì bạn cần phải làm, nhưng bạn thường không làm những điều đó một cách đến nơi, đến chốn. Có thể điều này xảy ra là vì bạn thường quá bận rộn theo đuổi một "sứ mạng" nào đó, cho nên bạn như không còn liên hệ nhiều với thế giới bên ngoài. Bạn là người có tài và tính tình sâu sắc. Bạn có khả năng tự kiềm chế được mình. 

Trong chuyện tình yêu, cuộc đời tình ái của bạn diễn tiến một cách chậm rãi, êm ả. Bạn hài lòng với cuộc đời tình ái của mình tuy rằng có khi bạn yêu mà không được đáp lại. Bạn là người có tính lãng mạn. Bạn là một người tình chung thuỷ.


An Nhiên (Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn