Tối 6/6 và ngày 7/6, khách hàng của ngân hàng ACB phản ánh gặp trục trặc khi giao dịch như không thể rút tiền từ ATM, hệ thống ACB online cũng ngưng hoạt động…
Trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Thanh Toại - phó tổng giám đốc ACB - cho biết ngân hàng đang thực hiện nâng cấp hệ thống ngân hàng lõi (core banking). Trong thời gian nâng cấp từ 19h tối 6/6 đến hết ngày 8/6, giao dịch thẻ ghi nợ quốc tế và nội địa, hệ thống ACB online và dịch vụ thanh toán hóa đơn, dịch vụ chuyển tiền qua Callcenter sẽ tạm ngưng xử lý.Khách hàng gặp trục trặc khi giao dịch tại ACB
Từ sau 0h ngày thứ hai 9/6, khách hàng có thể giao dịch trở lại nhưng trong ngày 9/6, giao dịch cũng sẽ gián đoạn từ 18h-24h.
Cũng trong thời gian từ 19h đêm 6/6 đến hết ngày 8/6, các chi nhánh, phòng giao dịch và các điểm giao dịch của ngân hàng tại siêu thị, sân bay sẽ tạm ngưng hoạt động. Riêng các hoạt động giao dịch ngoài giờ sẽ hoạt động bình thường trở lại từ thứ Ba, 10/6.
Ông Toại cũng cho biết trước khi tiến hành nâng cấp hệ thống ngân hàng đã thông báo trên website, trên các phương tiện thông tin đại chúng và nhắn tin đến các khách hàng để khách hàng chủ động trong các giao dịch với ngân hàng.
Ngân hàng cũng chọn thời điểm cuối tuần để tiến hành nâng cấp nhằm hạn chế tối đa ảnh hưởng đến giao dịch của khách hàng.Sau thời gian nâng cấp, mọi hoạt động giao dịch sẽ trở lại bình thường.
Theo Zing
Bình luận