Theo đó, ngày 20/2 Ví điện tử MoMo đã xuất sắc vượt qua hàng loạt game đình đám, các ứng dụng mạng xã hội phổ biến, để chiếm ngôi vị đầu bảng Ứng dụng tải miễn phí trên App Store của iOS. Đây là lần thứ 2 Ví MoMo đạt được vị trí này, sau khi lên hạng vào năm 2015.
Thông thường Top những ứng dụng miễn phí được tải xuống nhiều nhất trên nền tảng iOS và Android trong những năm qua thuộc về các mạng xã hội đông người dùng như Facebook, Messenger, YouTube… và các ứng dụng game đình đám. Tuy nhiên, ứng dụng Ví điện tử MoMo đã ngoạn mục lội ngược dòng và chiếm vị trí số 1 trên App Store của iOS cho thấy được sự dịch chuyển xu hướng của người tiêu dùng hiện nay.
Bên cạnh đó, cú hích cho sự thăng hạng xuất sắc này một phần từ cơn sốt Lắc xì – Lắc heo vàng Nhận lì xì của Ví MoMo đang “làm mưa làm gió” trên toàn quốc trong hơn 1 tháng qua. Lắc xì đã tạo được tiếng vang lớn và thu hút hàng chục triệu người tham gia với hàng trăm ngàn giải thưởng giá trị như xe Honda SH, xe Vespa, vé máy bay, hàng công nghệ như Macbook Air, Iphone, Samsung Note 9, máy ảnh…
Với sự tin dùng của hàng triệu khách hàng trên toàn quốc, Ví điện tử MoMo đang dần trở thành Ví điện tử quốc dân và đáp ứng tất cả các nhu cầu 24/7 khi cung cấp đa dạng các loại hình dịch vụ cho khách hàng, từ thanh toán cơ bản (điện, nước, viễn thông, truyền hình cáp), thương mại điện tử, du lịch, giao thông đi lại (máy bay, taxi, xe bus liên tỉnh, tàu hỏa), giải trí, tài chính tiêu dùng, bảo hiểm, mua sắm….
Với hơn 10.000 đối tác kinh doanh và hơn 100.000 điểm chấp nhận thanh toán MoMo trên cả nước - bao gồm các chuỗi nổi tiếng như Coopmart, Lotte Mart, Circle K, Ministop, Gongcha, Koi...
Trong năm 2019, Ví MoMo sẽ chú trọng đầu tư vào công nghệ, mở rộng mạng lưới khách hàng và đối tác, tăng điểm chấp nhận và đầu tư vào nguồn nhân lực để đáp ứng tốt nhất nhu cầu cao của người dùng. Đặc biệt sẽ tích cực mở rộng quan hệ với đối tác để có thể cung cấp các dịch vụ trong lĩnh vực mới như hành chính công, chăm sóc sức khỏe, giáo dục...
Bình luận