• Zalo

Veston Hồng Ngọc – sôi động mùa hè

Kinh tếThứ Ba, 09/06/2015 09:00:00 +07:00Google News

Những ngày hè, nhiệt độ tăng cao hầu hết các chị em đều lựa chọn những trang phục đơn giản để giảm bớt cái nắng và nóng.

(VTC News) - Những ngày hè, nhiệt độ tăng cao hầu hết các chị em đều lựa chọn những trang phục đơn giản để giảm bớt cái nắng và nóng. Khác với phụ nữ, nam giới không có nhiều sự lựa chọn trang phục cho từng mùa. Trang phục của nam giới thường nhấn mạnh sự đơn giản và lịch lãm.

Dạo một vòng các trung tâm thương mại và cửa hàng thời trang nam, chúng tôi nhận thấy các cửa hàng kinh doanh veston đều vắng vẻ, phần lớn khách hàng tới đều quan tâm dòng áo sơ mi và áo phông.

Thậm chí, các biển hiệu bên ngoài sáng rực quảng cáo chuyên sâu Comple veston nhưng khi bước chân vào cũng “thập cẩm” đủ các dòng sản phẩm theo mùa vụ mà theo họ - những ông bà chủ kinh doanh nói là để phục vụ đa dạng nhu cầu thị trường.

Có thể nói với thời điểm quá nóng như hiện nay việc một thương hiệu chỉ kinh doanh chuyên sâu dòng Comple veston ở Việt Nam là rất hiếm bởi chính đặc thù khí hậu cũng như văn hóa mặc veston chưa phổ biến.

Chị Nguyễn Lan Hương nhân viên quầy hàng N –one nằm trong TTTM royall cho biết: Kể từ khi vào hè, cửa hàng hầu như không bán được bô vest nào, khi tư vấn phần lớn khách hàng đều cho biết là sợ nóng nên cửa hàng chúng tôi mùa này ít chú trọng đến dòng sản phẩm Vest, mùa này chúng tôi tập trung chủ yếu kinh doanh hàng phông, sơ mi và quần âu.


Phải có lời giải cho bài toán kinh doanh dòng sản phẩm Comple veston mùa nóng, chúng tôi tìm đến cửa hàng Comple Veston Hồng Ngọc tại 137 Tôn Đức Thắng – Đống Đa - Hà Nội– thương hiệu đã có mặt trên thị trường từ rất lâu và được đánh giá là thương hiệu uy tín, cao cấp trên thị trường trong và ngoài nước.
 

 
Tuy nhiên đến đây chúng tôi lại hết sức bất ngờ, trong cửa hàng  nhộn nhịp người chọn vải, người đang nghe tư vấn kiểu dáng, người đang thử đồ…
 
Thấy chúng tôi tiến vào, chị nhân viên tươi cười ra đón tiếp. Sau khi trao đổi, chúng tôi được giới thiệu và gặp ông Nguyễn Ngọc Chất – Giám đốc thương hiệu veston Hồng ngọc.

Chào Ông. Mùa hè được coi là “mùa chết” của các doanh nghiệp kinh doanh chuyên sâu Comple Veston. Vậy, Veston Hồng Ngọc có nằm trong những danh sách đó không, thưa ông?

Ông Nguyễn Ngọc Chất: Nhìn chung, mùa hè ở Việt Nam các doanh nghiệp kinh doanh Comple veston đều uể oải, thậm chí nhiều cơ sở phải chuyển sang kinh doanh dòng sản phẩm khác để có thêm nguồn thu.

Nhưng riêng với Veston Hồng Ngọc, cả 4 mùa chúng tôi cũng chỉ kinh doanh một mặt hàng Comple Veston và thương hiệu, uy tín đó đã cho chúng tôi những khách hàng tiềm năng – khách hàng Việt kiều về thăm quê hương vào dịp hè đã góp phần ổn đinh doanh thu, không phải phụ thuộc quá nhiều vào mùa vụ như những cơ sở kinh doanh nhỏ lẻ khác.


Vậy, Ông có thể chia sẻ bí quyết đã giúp Veston Hồng Ngọc kinh doanh không phụ thuộc vào thời vụ?

Ông Nguyễn Ngọc Chất: (Cười!) Nói “bí quyết” thì to tát quá. Suốt 25 năm qua, tôi kinh doanh chỉ bằng tình yêu và niềm đam mê với chiếc áo Vest. Đặc biệt, tôi nuôi dưỡng nó như một đứa con tinh thần với tất cả tình yêu thương trong từng sản phẩm.

Ngay cả lúc khó khăn nhất tôi cũng chưa bao giờ nghĩ rằng sẽ chuyển đổi kinh doanh hoặc kinh doanh thêm mặt hàng thời trang khác để chạy theo lợi nhuận. Hơn thế, vì tình yêu nên bản thân tôi cũng luôn vận động tìm hiểu, học hỏi và cập nhật những mẫu mã, chất liệu nổi tiếng trên thế giới về phục vụ đồng bào mình.

 
Thưa ông, Tôi biết đến slogan “Veston Hồng Ngọc – niềm đam mê của mọi thời đại”, cơ sở nào khiến ông khẳng định chắc chắn như vậy?

Ông Nguyễn Ngọc Chất: Sự khẳng định của tôi chính là giá trị tôi đầu tư, bao gồm cả kinh tế và tình cảm. Hiện nay, ở Việt Nam thậm chí cả  nước ngoài khó có thể tìm một cửa hàng có quy mô tầm cỡ kinh doanh chuyên sâu dòng Comple Veston như Hồng Ngọc.

Veston Hồng Ngọc được trưng bày với diện tích hơn 400m2 x 3 tầng nằm trên con phố sầm uất Tôn Đức Thắng – Đống Đa – Hà Nội với những mẫu mã, kiểu dáng và chất liệu đẳng cấp. Cả 4 mùa, từ tầng 1 đến hết tầng 3, toàn bộ chỉ trưng bày, kinh doanh duy nhất một mặt hàng Comple Veston.

Xin chia sẻ thêm, tôi được giới kinh doanh cho là “chơi ngông” với diện tích và cơ sở hạ tầng như thế này tôi có thể kiếm nhiều tiền hơn rất nhiều so với nguồn thu từ Comple Veston. Tôi thì tự thấy mình không ngông, mà đó xuất phát từ tình yêu của tôi với chiếc áo Vest. Và, tôi muốn khẳng định, niềm đam mê này sẽ đi suốt cuộc đời tôi và mọi thời đại kế thừa.


Vâng, xin cảm ơn ông về cuộc trò chuyện rất bổ ích này. Chúc Ông luôn chắc tay chèo, lèo lái con thuyền Veston Hồng Ngọc ngày một vươn mình ra biển lớn.
Veston Hồng Ngọc – Niềm đam mê của mọi thời đại
Đ/C: 137 Tôn Đức Thắng – Đống Đa – HN
Điện thoại: (84-4) 3851 4943     
Website: http://vestonhongngoc.vn

TH.
Bình luận
vtcnews.vn