• Zalo

"Vẫn còn 3 đứa giỏi như Lionel Messi"

Thể thaoChủ Nhật, 11/03/2012 09:36:00 +07:00Google News

(VTC News)-Đó là khẳng định của ông nội Lionel Messi.

(VTC News)-Đó là khẳng định của ông nội Lionel Messi.

Theo Xavi Hernandez, Messi đơn giản là không thể so sánh, bởi trên đời này M10 là duy nhất. Nhưng theo tiết lộ của ông nội “El Pulga”, Antonio Cuchitini thì hiện thế giới bóng đá vẫn còn một cầu thủ trong tương lai sẽ giỏi như Messi.

 Bóng đá hiện đại còn ai giỏi bằng Messi?

“Tôi còn đứa cháu ngoại khác. Nó là con của những người con gái khác của tôi. Hai đứa đang chơi bóng ở Paraguay, một đang thử thách trong hệ thống đào tạo trẻ của Renato Cesarini (một đội bóng nhỏ ở quê hương của Messi-PV). Chúng đều tài năng như Lio cả. Hi vọng chúng sẽ gặt hái nhiều thành công trong tương lai”, ông nội Messi cho biết trên Radio Mitre.

Nhưng theo ông Antonio Cuchitini, để làm được nên những điều lớn lao như Messi vào thời điểm hiện thì các đứa cháu của ông phải cố gắng hơn nữa, đặc biệt trong việc sớm tự lập với đời cầu thủ giống như “El Pulga” khi anh rời Argentina sang Barca “tu luyện” từ lúc 11 tuổi.

“Lúc 5, 6 tuổi, Messi đã chơi bóng thực sự tuyệt vời. Người ta có thể dừng ôtô hoặc xe đạp lại, nhưng Lio thì không. Cháu tôi sinh ra là để cho bóng đá”, ông Antonio Cuchitini nói thêm về đứa cháu Messi vĩ đại của mình.

Tuyết Mai
 

Bình luận
vtcnews.vn