Lướt qua danh mục nhóm hàng mà Uniqlo đăng tải trên website, có thể nhận thấy sự đa dạng trong lựa chọn hướng đến khách hàng nam, nữ, trẻ em và cả trẻ sơ sinh. Danh mục từng nhóm sản phẩm cũng đa dạng, trong đó bao gồm nhóm thời trang bầu, nam có thắt lưng, mũ nón, kính mát, túi xách...
Các sản phẩm được hãng bán lẻ thời trang nổi tiếng Nhật Bản công bố với mức giá từ vài trăm cho tới vài triệu đồng.
Cụ thể, áo khoác phao của nữ giá từ 999.000 đến hơn 3 triệu đồng; áo sơ mi nữ từ 499.000 đến 799.000 đồng; áo thun nam giá từ 199.000 - 499.000 đồng; áo nỉ trẻ em từ 399.000 - 499.000 đồng...Mức giá này không chênh lệch nhiều so với mức mà Uniqlo niêm yết tại nhiều quốc gia trong khu vực.
Hiện tại, chưa rõ mức giá niêm yết trên website của Uniqlo Việt Nam bao gồm thuế VAT hay chưa. Trang này cũng không hỗ trợ mua sắm trực tuyến mà chỉ hiển thị mẫu mã sản phẩm cùng giá bán.
Cách đây không lâu, Uniqlo tiết lộ sẽ khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam tại trung tâm thương mại Parkson Saigon Tourist Plaza (quận 1, TP.HCM), ngay vị trí góc đường Lê Thánh Tôn và Đồng Khởi.
Với tổng diện tích 3.000 m2 trên 3 tầng, Uniqlo Đồng Khởi được quảng cáo là một trong những cửa hàng lớn nhất Đông Nam Á của Uniqlo.Thời gian dự kiến là trong năm 2019.
Đầu tháng 10, Uniqlo đăng tải thông tin tuyển dụng nhân viên bán hàng ở Hà Nội với mức lương khoảng 7-8 triệu đồng, điều kiện ứng tuyển bắt buộc đã tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng.
Bình luận